<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

YPredict แพลตฟอร์มวิเคราะห์ตลาดด้วย AI คาดราคา Ethereum ทะยานสู่ 2,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องอีก 1 วันเนื่องจากมูลค่าตลาดคริปโตทั่วโลกเพิ่มขึ้น 1% ในขณะเดียวกัน Bitcoin ยังซื้อขายใกล้เคียงระดับราคา 30,000 ดอลลาร์และ Ethereum ก็กำลังเข้าครองตลาดเช่นเดียวกัน โดยราคา Ethreum ได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 4% ในสัปดาห์ที่ผ่านมาและใกล้ทะลุเส้นระดับราคา 2,000 ดอลลาร์แล้ว

ด้วยกระแสเงินทุนที่แข็งแกร่งไหลเข้าสู่ตลาดคริปโตได้กระตุ้น Altcoins ที่สำคัญอื่น ๆ เช่น Bitcoin Cash และ Litecoin รวมถึงโทเคนที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง yPredict และ Ecoterra ได้รับการสนับสนุนที่เพิ่มขึ้น

Ethereum ทะยานสู่ 2,000 ดอลลาร์ทีละนิด

Altcoins หลักกำลังอยู่ในสถานะเฟื่องฟู โดยมี Ethereum เป็นผู้นำ ซึ่ง Ether ได้พุ่งขึ้น 2.3% ในช่วงวันที่ผ่านมา ทำให้ราคาประจำสัปดาห์พุ่งขึ้นเป็น 4.2% ปัจจุบันโทเคนมีการซื้อขายอยู่ที่ 1,963 ดอลลาร์ซึ่งใกล้แตะที่ 2,000 เป็นครั้งที่สองในปีนี้ 

ปัจจุบัน ETH กำลังแสดงผลความแข็งแกร่งจากการยอมรับของสถาบันคริปโต นำโดย Bitcoin และบริษัท TradFi ชื่อดังหลายรายเช่น BlackRock และ Fidelity ที่ได้ยื่นขอ Bitcoin ETF

Bloomberg Intelligence แสดงให้เห็นว่าสถาบันต่าง ๆ ได้ทำการสมัครซื้อขาย Bitcoin มากถึง 30 ครั้งในทันที ทว่ากลับถูก SEC ปฏิเสธ ดังนั้นการได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานตรวจสอบตลาดชั้นนำน่าจะเป็นผลดีสำหรับอุตสาหกรรมคริปโต รวมถึง Ethereum

ตลาดคริปโตร่วงลงหลังจากเจ้าหน้าที่ SEC อ้างว่าเอกสารที่ยื่นไปล่าสุดนั้นไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม บริษัทนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ Bernstein เชื่อว่าโอกาสที่จะได้รับการอนุมัติจากสำนักงาน SEC นั้น “ค่อนข้างสูง” เนื่องจากสถาบันอย่าง Fidelity ก็ได้ทำการยื่นคำขอใหม่อีกครั้งเช่นกัน 

นอกจากนี้ Ethereum ยังได้รับความสนใจจากสถาบันอีกด้วย โดย EDX ที่เป็นบริษัทเทรดสกุลเงินดิจิทัลรายใหม่ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำอย่าง Charles Schwab, Citadel และ Fidelity ได้มีการเสนอซื้อขาย Ethereum ให้กับผู้ใช้งานของตนเอง อีกทั้ยงยังรองรับการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลอีกเพียง 3 สกุลเงินเท่านั้น ได้แก่ Bitcoin, Bitcoin Cash และ Litecoin

ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าการที่สถาบันสนใจในตัว Ethereum อย่างกะทันหัน อาจเป็นสัญญาณว่าโทเคนจะไม่ถูกระบุว่าเป็นหลักทรัพย์โดย SEC ซึ่งเป็นไปตามหลักฐานคำพูดของประธาน ก.ล.ต. เมื่อหลายปีที่แล้ว

ปัจจุบันตลาดกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วเนื่องจากข้อมูลทางเศรษฐกิจที่ยังคงส่งสัญญาณถึงระดับเงินเฟ้อที่เย็นลง ธนาคารกลางสหรัฐได้มีการหยุดการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยชั่วคราวเมื่อเดือนที่ผ่านมา หากธนาคารกลางยังคงมีท่าทีอ่อนลงเช่นนี้ต่อไป จะทำให้สามารถมองเห็นการเติบโตของราคา ETH และ Altcoins อื่น ๆ ได้อย่างน่าทึ่ง

Altcoins เหรียญไหนที่กำลังมาแรง ?

กระแสขาขึ้นในปัจจุบันกำลังให้ผลตอบแทนกับ Altcoins โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการที่มีประโยชน์และมีมูลค่ามหาศาลในโลกแห่งความจริง  เช่น Bitcoin Cash และ Litecoin กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ขณะเดียวกันโครงการอื่น ๆ อย่าง YPredict และ Ecoterra ก็เป็นโทเคนที่กำลังเปิดพรีเซลล์ โดยทั้งสองรายการก็มีการเติบโตอย่างมากเช่นกัน

YPredict แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ขับเคลื่อนด้วย AI ทำยอดพรีเซลล์ได้เกือบ 3 ล้านดอลลาร์

YPredict เป็นหนึ่งในการพรีเซลล์ที่มีการพูดถึงมากที่สุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยโทเคนสามารถระดมทุนได้ถึง 2.7 ล้านดอลลาร์และใกล้จะแตะระดับ 3 ล้านดอลลาร์แล้ว

ปัจจุบัน $YPRED มีราคาอยู่ที่ 0.09 ดอลลาร์ และจะเพิ่มขึ้น 28% เมื่อเข้าสู่ขั้นตอนถัดไปของการพรีเซลล์ ซึ่งเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักลงทุนกลุ่มแรก

โครงการปัญญาประดิษฐ์ทางด้านสกุลเงินดิจิทัล (AI Crypto) เป็นที่ต้องการสูงอย่างมาก โดยมีมูลค่าตลาดรวมแล้วกว่า 5 พันล้านดอลลาร์ ซึ่ง YPredict จะมีเครื่องมือทางการตลาดที่หลากหลาย รวมไปถึง การซื้อขายเชิงคาดการณ์บน ML ซึ่งจะสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานกลายเป็นผู้เล่นหลักในตลาดนี้ได้

ผู้ถือครอง $YPRED ทุกคนมีสิทธิ์เข้าถึงแพลตฟอร์มดังกล่าวโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งประกอบด้วยรูปแบบราคาที่ถูกต้องแม่นยำของคริปโตและหลักทรัพย์นับพันรายการ ในขณะเดียวกัน เทรดเดอร์สามารถใช้แพลตฟอร์ม Analytics เพื่อรับข้อมูลตลาดเชิงลึกอันมีค่า โดยผ่านอัลกอริธึมการจดจำรูปแบบชั้นยอด การวิเคราะห์ธุรกรรม และการวิเคราะห์ความรู้สึก

yPredict Marketplace เป็นแพลตฟอร์มชูโรงของบริษัท ซึ่งจะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้าน AI และ ML ชั้นนำสามารถเผยแพร่โมเดลข้อมูลที่ถูกต้องและได้รับการตรวจสอบแล้ว โดยเทรดเดอร์สามารถสมัครรับโมเดลเหล่านี้และทำการตัดสินใจแบบเรียลไทม์

นอกเหนือจากการขับเคลื่อนระบบนิเวศ all-in-one แล้ว $YPRED ยังให้รางวัลที่คุ้มค่าแก่ผู้ถือครองเหรียญอีกด้วย โดยนักลงทุนสามารถรับรางวัลสูงถึง 45% ของผลตอบแทนในทุกไตรมาส และยังได้รับส่วนลดสุดคุ้มเมื่อใช้แพลตฟอร์ม yPredict อีกด้วย

เยี่ยมชม yPredict ตอนนี้

Recycle2Earn ของโครงการ Ecoterra เตรียมเป็นรายการ Tier-1 ถัดไปหรือไม่ ?

Ecoterra โทเคนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอันดับต้น ๆ เป็นอีกหนึ่งสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับการสนันสนุนเป็นจำนวนมาก และปัจจุบันได้เข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของการพรีเซลล์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้ระดมทุนได้ถึง 5.7 ล้านดอลลาร์ และกำลังจะไปยังเป้าหมายที่ตั้งไว้ นั่นก็คือ 6.7 ล้านดอลลาร์

แม้ว่าสภาวะตลาดจะปั่นป่วน แต่ $ECOTERRA ก็เป็นที่ชื่นชอบของนักลงทุนคริปโตตลอดช่วงพรีเซลล์ ซึ่งน่าจะเป็นเพราะประโยชน์ที่น่าตื่นเต้นในโลกแห่งความเป็นจริง เพราะโครงการ Ecoterra ได้สร้างแรงจูงใจให้บุคคลและองค์กรต่าง ๆ มีบทบาทในการลดภาวะโลกร้อนที่เกิดจากมนุษย์

ด้วยความช่วยเหลือจากเทคโนโลยีบล็อกเชนและการจัดสรรโทเคนที่ให้ผลกำไร โครงการดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนที่ยั่งยืนจากผลิตภัณฑ์รีไซเคิล

บริษัทต่างๆ สามารถสร้างชื่อเสียงโด่งดังได้ด้วยการซื้อวัตถุดิบรีไซเคิลราคาถูก ในขณะเดียวกัน บุคคลทั่วไปสามารถรับโทเคน $ECOTERRA จากการรีไซเคิลของวัสดุที่ใช้แล้วของตนเองผ่านแอปพลิเคชัน R2E

บริษัทและบุคคลทั่วไปสามารถมีบทบาทอย่างมากในการช่วยให้เกิดความเป็นกลางทางคาร์บอน โดยพวกเขาสามารถซื้อหน่วยคาร์บอนที่ผ่านการตรวจสอบแล้วผ่านตลาดการชดเชยคาร์บอนของ Ecoterra เพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

นอกจากนี้แพลตฟอร์มยังยอมรับการชำระด้วยสกุลเงินอื่น ๆ ด้วย เช่น Bitcoin, USDT และ fiat โดย $ECOTERRA จะเป็นสกุลเงินพื้นฐานของแพลตฟอร์ม ซึงจะมีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมต่ำและเปิดโอกาสให้มีการ Staking

เพราะประโยชน์ที่มากมาย $ECOTERRA จึงได้รับการพิจารณาว่าน่าจะเป็นรายการแลกเปลี่ยนระดับ Tier-1 ซึ่งอาจส่งผลให้ราคาเหรียญเพิ่มขึ้น นักลงทุนสามารถใช้โอกาสนี้เพื่อซื้อ  $ECOTERRA ผ่านบัตรเครดิตหรือการแลกเปลี่ยนโทเคน ETH หรือ USDT อีกทั้งโครงการยังเสนอโบนัส 10% สำหรับผู้ใช้ทุกคนที่ซื้อโทเคนในขั้นตอนสุดท้าย

เยี่ยมชม Ecoterra เลย