<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีม Shiba Memu จะได้รับประโยชน์จากการตั้งกองทุน VC “a16z” ในกรุงลอนดอนอย่างไร ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชาวชุมชนคริปโตต่างตื่นตัวกับการที่บริษัทร่วมทุน Andreessen Horowitz (a16z) ที่กำลังจะเปิดสำนักงานในเมืองลอนดอน สำนักงานฐานนอกสหรัฐฯ แห่งแรกของบริษัท โดย Chris Dixon ผู้ก่อตั้ง a16z กล่าวว่า การที่กฎข้อบังคับต่ออุตสาหกรรมคริปโตของรัฐบาลของสหรัฐฯ เพิ่มขึ้น เป็นหนึ่งในเหตุผลของการขยายบริษัทในครั้งนี้ ซึ่งการที่บริษัทเข้ามาเปิดสำนักงานในลอนดอน เป็นผลมาจากการเจรจากับ Rishi Sunak นายกรัฐมนตรีของสหราชอาณาจักรฯ ที่มีผลลัพธ์ออกมาในทางที่ดี

สำนักข่าวคริปโตต่าง ๆ ล้วนตั้งข้อสงสัยว่า การขยายสำนักงาน a16z มายังสหราชอาณาจักรฯ จะส่งผลให้บริษัทอื่น ๆ ในสหรัฐฯ เลือกตัดสินใจที่จะย้ายออกนอกประเทศหรือหาสถานที่ในการดำเนินเงินใหม่ตามมาด้วยหรือไม่ ในขณะที่นักวิเคราะห์คริปโต ต่างสงสัยว่า ข่าวนี้จะมีผลกระทบต่อเหรียญ Shiba Memu อย่างไร เนื่องจากขณะนี้ โทเค็นนี้กำลังเป็นเหรียญ Presales ที่มีการจับตามองมากที่สุดอีกเหรียญหนึ่ง

ทำไมการย้ายสำนักงาน a16z มายังลอนดอนจึงเป็นข่าวใหญ่ ?

บริษัท a16z เป็นบริษัทสัญชาติสหรัฐฯ ที่ให้การสนับสนุนนวัตกรรมด้านบล็อกเชนมาอย่างยาวนาน อย่างไรก็ตาม การที่กลยุทธ์ล่าสุดด้านคริโตและสินทรัพย์ต่าง ๆ ของหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ มีความเข้มงวดขึ้น ส่งผลใหญ่บริษัทคริปโตชั้นนำและนักลงทุนจำนวนมากต่างมองหาที่ที่กฎหมายคริปโตมีความเป็นมิตรต่อการดำเนินงานและการลงทุนมากกว่า

การขยายสำนักงานของ a16z มายังลอนดอน แสดงให้เห็นว่า บริษัทด้านการลงทุนขนาดใหญ่เริ่มก้าวออกจากสหรัฐฯ เพื่อหาตลาดใหม่ๆ อย่างไรก็ตาม การที่บริษัทร่วมทุนขนาดใหญ่ย้ายออกจากสหรัฐฯ จะส่งผลให้การลงทุนด้านคริปโตในสหรัฐฯ ลดลงหรือไม่นั้นยังเป็นเรื่องที่ต้องจับดู นอกจากนี้ การประกาศโปรแกรม “โรงเรียนสตาร์ทอัพด้านคริปโต” ในลอนดอน ที่กำลังจะเปิดตัวในปีต่อไป จะดึงดูดผู้ประกอบการทั้งในสหราชอาณาจักรฯ และทั่วโลกที่สนใจอาชีพด้าน Web3 ให้เข้ามาในประเทศ ซึ่งอาจส่งผลต่อการ Presale โปรเจกต์คริปโตโปรเจกต์ใหม่ที่มาจากประเทศในทวีปยุโรปหรือสหราชอาณาจักรฯ

ในขณะที่บริษัทร่วมทุนและนักลงทุนต่างออกจากสหรัฐฯ ไปหาตลาดที่มีการกำกับดูแลเหมาะสมกว่า โทเค็นใหม่อย่าง Shiba Memu อาจได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดและกลายเป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก ซึ่งอาจทำให้การ Presale เหรียญสุนัขตัวใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในเดือนกรกฎาคม ได้รับความสนใจจากบริษัทร่วมทุนเจ้าใหญ่มากขึ้น

Shiba Memu ไม่ใช่เหรียญมีมสุนัขทั่วไป

Shiba Memu มีแผนการแหวกแนวที่ทำให้เหรียญมีมนี้สามารถขึ้นมาเป็นผู้นำวงการเหรียญมีมได้ ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI ขั้นสูงในการทำการตลาดบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย, ฟอรัมออนไลน์ และเว็บไซต์ต่าง ๆ

ในขณะที่โปรโตคอล Shiba Memu ใช้ Natural language processing (NLP) ขั้นสูงในการทำการตลาดแบบอัตโนมัติ ทำให้สามารถโต้ตอบกับผู้ใช้งานออนไลน์ได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ Shiba Memu ยังทำการรวบรวมความเห็นของนักลงทุนเข้ากับอัลกอริธึม Machine learning ที่ช่วยให้ Shiba Memu สามารถจดจำผลลัพธ์ที่ได้ผลและไม่ได้ผล รวมไปถึงการปรับแต่งกลยุทธ์ทางการตลาดให้เป็นไปตามผลลัพธ์ดังกล่าว

Shiba Memu สามารถค้นหาการกล่าวถึงโปรเจกต์บนโลกออนไลน์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ โปรโตคอล Shiba Memu ยังสามารถปรับแต่งแนวทางและกลุ่มเป้าหมายสำหรับการโฆษณาครั้งต่อไปได้ด้วยการวิเคราะห์ความรู้สึกโดยรวมของนักลงทุนว่าเป็นในเชิงบวกหรือเชิงลบ

SHMU ทำงานอย่างไร?

เหรียญ SHMU เป็นเหรียญที่ใช้ในการขับเคลื่อน AI ที่มีความสามารถในการปฏิวัติการโฆษณาที่สามารถโฆษณา Shiba Memu ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ แพลตฟอร์ยังมีฟีเจอร์แดชบอร์ด AI ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามและดูความสำเร็จของเคมเปญการตลาดได้

โทเค็น SHMU จะช่วยปลดล็อกความสามารถของผู้ใช้งานให้สามารถติดต่อกับแดชบอร์ดได้ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI ที่มีลักษณะคล้ายกับที่โปรแกรม AI แชทบอทยอดนิยมอย่าง ChatGPT ซึ่งผู้ใช้สามารถให้คำติชมและคำแนะนำต่าง ๆ ได้ โดยผู้ใช้งานจะได้รับรางวัลคริปโตสำหรับทุกแนวคิดที่อัลกอริธึมเอามาใช้ เช่น การเน้นเป้าหมายไปที่ที่ฟอรัมหรือเว็บไซต์ใดเว็บไซต์หนึ่ง

เครื่องมือของ Shiba Memu จะทำการประเมินข้อมูลตลาดขนาดใหญ่ด้วยความเร็วมากกว่าการคำนวณด้วยมนุษย์จำนวน 100 คน ส่งผลให้ การคาดเดาทิศทางการเคลื่อนไหวของราคาในอนาคตมีความแม่นยำมากขึ้น จากการที่ความสามารถของ AI สุนัขตัวนี้จะมีการวิวัฒนาการและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้การคาดการณ์มีความแม่นยำมากขึ้น เนื่องจากโปรโตคอลจะใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่ประสบความสำเร็จ ทำให้ SHMU มีโอกาสสูงที่จะสามารถแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่

SHMU จะพุ่งขึ้นสูงได้แค่ไหน ?

เหรียญมีมอย่าง SHMU มักจะราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงและทำกำไรถึง 100x ก่อนที่จะร่วงลงถึง 90% ภายในสัปดาห์เดียว ทีม Shiba Memu จึงสร้างวิธีที่เป็นเหมือนการปฏิวัติการ Presales เพื่อระดมทุนให้มากที่สุดในช่วง 8 สัปดาห์เพื่อป้องกันเหตุการณ์ลักษณะนี้

นวัตกรรมและ ICO ที่น่าสนใจนี้ จะเปิดตัวที่ราคา 0.011125 ดอลลาร์ ก่อนที่จะเพิ่มขึ้นทุกวันในจำนวน 0.000225 ดอลลาร์ต่อวัน ทำให้ผู้ที่ลงทุนในวันแรกจะได้รับกำไรจากการถือ SHMU อย่างมาก และจะเพิ่มขึ้นถึง 12.13% ในวันที่ 7, 40.45% ในวันที่ 21 และ 119.33% ในวันที่ 60 เมื่อราคาโทเคนไปถึง $0.0244 แล้ว มันจะพุ่งขึ้นจากราคาปัจจุบันถึง 6.07% เลยทีเดียว

Shiba Memu (SHMU) อาจเป็นการลงทุนคริปโตที่ดีที่สุดของปี 2023

สื่อข่าวคริปโตต่างมองว่า การที่ a16z ตั้งสำนักงานในเมืองลอนดอน จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนผ่านตลาดคริปโตจากสหรัฐฯ ไปยังส่วนอื่นของโลก ซึ่งอาจจะเริ่มส่งผลต่อ Shiba Memu มากขึ้น

หากคุณสามารถซื้อ SHMU ที่อยู่ระหว่างการ Presale ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้