<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“แทนไท” ขวัญใจนักเทรดชาวไทยโกยกำไร 4 ล้านบาท จากการแข่งเทรด Crypto ที่จัดโดย Bitget

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรด Crypto ชั้นนำระดับโลกที่มีการจัดกิจกรรมแข่งเทรดอยู่บ่อยครั้ง และมีฟีเจอร์  Copy Trading อันโดดเด่นอย่าง Bitget ล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้วเพิ่งเสร็จสิ้นการจัดกิจกรรมแข่งเทรด Crypto Futures [แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้] เพื่อชิงเงินรางวัลส่วนแบ่งมูลค่ากว่า  80,000 USDT! และโน๊ตบุ๊ค MacBook Pro   

โดยส่วนแบ่งเงินรางวัลจะจัดสรรตามอันดับสูงสุดของนักเทรดเริ่มจาก:

  • อันดับที่ 1 จะได้รับส่วนแบ่ง 15%
  • อันดับที่ 2 จะได้รับส่วนแบ่ง 10%
  • อันดับที่ 3 จะได้รับส่วนแบ่ง 5%
  • อันดับที่ 4-10 จะได้รับส่วนแบ่ง 15%
  • อันดับที่ 11-20 จะได้รับส่วนแบ่ง 10%

สามารถเช็ครายละเอียดเพิ่มเติม ได้โดย คลิกที่นี่!

สำหรับกิจกรรมแข่งเทรดของ Bitget ในครั้งนี้ ไอดอลคริปโตอย่างคุณแทนไท ณรงค์กูล เองก็ได้มีโอกาสเข้ามาร่วมประลองฝีมือเช่นกัน โดยสามารถคว้าอันดับ 4 ในหมวดปริมาณการเทรด ทำกำไรจากการเทรดไปกว่า 120,000 ดอลลาร์หรือราว ๆ 4 ล้านกว่าบาท

นอกจากนี้คุณแทนไทยังได้ออกมาเผยเคล็ดลับความสำเร็จในการเป็นผู้ชนะในการแข่งเทรดครั้งนี้ด้วยว่า

“แชร์ประสบการณ์อีก 1 เทคนิคการทำกำไรจากการเทรดคริปโตฯ ปกติเทรด Future จะเทรดที่ประจำอยู่แล้ว จะเปิดดูกราฟตลอด และจบที่มือถือตลอด วันก่อนมีคนแนะนำให้ไปทดสอบเทรดที่ Exchange อื่นก็เลยลองไปสมัครใช้ฟังก์ชันต่างๆ พร้อมเทรด Future เปิดออเดอร์ทิ้งไว้ หลังจากนั้นไม่ได้เปิดแอพนั้นดูอีกเลย ก็กลับมาโฟกัสแต่กระดานเทรดที่เราเทรดประจำ

หลัง Bitcoin พุ่งทะลุที่ผ่านมา นึกขึ้นได้ว่า เหมือนคุ้นๆเราไปเปิดออเดอร์ทิ้งไว้อีกที่หรือเปล่า ลืมไปเลย ก็เลยเปิดแอพเข้าไปดู ทำกำไร Pnl ไปกว่า 300% แล้ว ถ้าเปิดดูทุกวันคงปิดออเดอร์ทำกำไรไปตั้งแต่ช่วงแรก 

จิตวิทยาตลาดจะส่งผลกับจิตใจผู้เทรด ถ้าเปิดดูกราฟตลอด ตอนออเดอร์กำไรอยู่ จิตใจมันจะสั่งให้ปิดออเดอร์เอาแค่นี้พอ กลัวว่ามันจะทุบหรือไปต่อ ตัดสินใจกับตัวเองปิดทำกำไรแค่นั้นพอ สุดท้ายแล้วก็จะมาโทษตัวเองว่ารู้งี้ รู้งี้ รู้งี้ไม่น่าคัท รู้งี้ไม่น่าขายหมู

สรุปคือ แกล้งลืมได้ลืม! หรือ ถ้าลืมจริงๆมี 2 อย่าง มานึกได้อีกทีก็ทำกำไรมหาศาล กับ พอร์ตอาจจะแตกสลายหายไปเลยก็ได้

หรือเทคนิคที่สำคัญในการทำกำไรครั้งนี้ก็คือการลืมไปว่าออกออเดอร์นั่นเอง ซึ่งบางครั้งที่เรานั่งดูกราฟราคาตลอดเวลาอาจทำให้เกิดอาการกังวลต่าง ๆ และอาจปิดออเดอร์ไปก่อน หรือที่เรามักเรียกว่าขายหมูนั่นเอง