<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Mr. Hankey เหรียญมีมที่กำลังได้รับความนิยมจากการเลียนแบบตัวละครใน South Park  กำลังเปิดพรีเซลล์แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่นานมานี้ตลาดได้พบกับความน่าตื่นเต้นเริ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จากโปรเจกต์ที่กำลัง FOMO และ Hype อยู่ในขณะนี้ โดยเหรียญที่มีชื่อว่า Mr. Hankey Coin ที่กำลังจะเปิดตัว ICO ในวันที่ 13 กรกฎาคม

สิ่งนี้เกิดจากความสนใจรอบ ๆ เหรียญมีมที่มีพื้นฐานอ้างอิงจากตัวละครคริสต์มาสที่น่ารักใน South Park ซึ่งปรากฏครั้งแรกในซีซันหนึ่งของซิตคอมเมดี้เมื่อปี 1997 และตั้งแต่นั้นมาเป็นตัวละครที่เป็นที่รักมากที่สุดในซีรีส์นี้

หากใครกำลังสนใจการพรีเซลล์ของ HANKEY อาจจะเปิดให้จองวันที่ 14 กรกฎาคม 01.00 น. ตามเวลา UTC+7 ซึ่งโครงการจะเปิดเผยรายละเอียดและเวลาการเปิดตัวที่แน่นอนบนช่องทางโซเชียลมีเดีย

การเปิดตัวอย่างลับ ๆ และประสบการณ์ของทีมงานนั้น มีข่าวลือว่าเคยอยู่เบื้องหลังเหรียญมีมที่โด่งดังก่อนหน้านี้อย่าง $SPONGE ซึ่งเพิ่มความสนใจในตัวโทเค็นกันเป็นอย่างมาก

โทเค็น $HANKEY จะมี Hard Cap ที่ต่ำแต่สภาพคล่องสูง

การเปิดตัว $HANKEY ผ่าน ICO ไม่เพียงแต่จะมีการเผยแพร่อย่างลับ ๆ เท่านั้น แต่ยังเปิดตัวด้วยอุปทานโทเค็นที่จำกัดอย่างมากซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อให้นักลงทุนเฝ้าคอยแย่งชิงกันอย่างรวดเร็วเพื่อที่จะครอบครองเหรียญ

มีการสร้างโทเค็นเพียง 400 ล้านเหรียญเท่านั้น ซึ่งคิดเป็นจำนวนเงินสูงสุดเพียง 500,000 ดอลลาร์ในช่วงเริ่มแรก ซึ่งทีมงานคาดว่าจะเปิดให้ซื้อได้ภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้

การเปิดพรีเซลล์คิดเป็น 40% ของอุปทานโทเค็น ซึ่งมีเพียง 1 พันล้านโทเค็นเท่านั้น ส่วนอีก 40% จะจัดไว้สำหรับกลุ่มสภาพคล่องเมื่อเปิดตัวในแพลตฟอร์มการซื้อขายอย่างเป็นทางการและ DEX

ด้วยอุปทานโทเค็นที่น้อยจึงทำให้เกิด FOMO ขนาดใหญ่ในหมู่นักลงทุน ซึ่งคาดว่าสภาพคล่องสูงนี้จะทำให้โทเค็นมีโอกาสราคาพุ่งขึ้นสูงหลังจากการเปิดตัวบน DEX เนื่องจากมีคำสั่งซื้อเข้ามาและตลาดทั่วไปมีการติดตามการซื้อขายด้วย

ด้วยสภาพคล่องที่เกิดขึ้นหลังจากเปิดตัวทำให้มีโอกาสอย่างสูงที่จะไม่เกิดการฉ้อโกง หรือ เทขายทิ้งอย่างแน่นอน

สิ่งนี้ทำให้นักวิเคราะห์คริปโตคาดหวังถึงสิ่งที่ยิ่งใหญ่ของ $HANKEY เนื่องจากการเปิดตัวอย่างอย่างถูกต้อง การรระดมทุนระยะสั้น ๆ รวมไปถึงกระแสโฆษณาที่กำลังอยู่รอบ ๆ และชื่อเสียงของผู้สร้าง South Park

ด้วยความนิยมของเหรียญมีมที่เกิดขึ้นในทุกสัปดาห์ นักวิเคราะห์คนหนึ่งได้คาดการณ์ว่าโครงการจะเติบโตอย่างรวดเร็วถึง 10 เท่า เนื่องจากมีความคาดหวังต่อการเปิดตัวที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก

เยี่ยมชม Mr Hankey Coin

งบการตลาดขนาดใหญ่และทีมงานที่มากประสบการณ์

อุปทานโทเค็นที่เหลือจะได้รับการจัดสรรให้กับการตลาดที่ 10% ทีมงานและการพัฒนา 5% และสภาพคล่องการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ (CEX) อีก 5%

ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น มีข่าวลือเพิ่มมากขึ้นว่าทีมเคยมีส่วนร่วมในการพัฒนาเหรียญชื่อดังอย่าง $SPONG ซึ่งตอนนี้กลายเป็นโทเค็นที่มูลค่าพุ่งสูงขึ้นกว่า 100 เท่าของราคาเหรียญมีมในช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้

ทีมงานได้จัดสรรงบให้กับการตลาดและผลลัพธ์ที่ได้รับจากการติดต่อกับ Web3 ได้แสดงให้เห็นว่าโครงการนี้กลายเป็นชื่อติดปากของนักลงทุนที่จริงจังทั่วอุตสาหกรรม

โดยตอนนี้โครงการได้ปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ข่าวเกี่ยวกับคริปโตและเว็บไซต์เก็บข้อมูลที่ได้รับความนิยมอย่าง DEXTools และ CoinGecko เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทีมงานกำลังวางแผนที่จะใช้การติดต่อของตนเพื่อให้ $HANKEY ได้ลิสต์เข้า CEX เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยหวังว่ายอดระดมทุนหลังจากการเปิดตัวจะช่วยให้แผนงานนี้สำเร็จ 

ชุมชนกำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและการเข้าถึง ICO ครั้งแรก

ชุมชนของเหรียญ Mr. Hankey กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วเนื่องจาก FOMO เพิ่มขึ้น และนักลงทุนที่มีศักยภาพต่างตื่นเต้นกับเหรียญใหม่นี้ ในขณะที่การพรีเซลล์ยังไม่เปิดให้ใช้งาน นักลงทุนสามารถเข้าร่วมเพื่อรับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับวันที่วางจำหน่ายและเพื่อรักษาตำแหน่งของตนเองได้แล้วตอนนี้

การติดตามบนโซเชียลมีเดียจะเป็นที่แรกในการเปิดเผยรายละเอียดสำคัญเกี่ยวกับเวลาเปิดตัวโทเค็น โดยนักลงทุนจำเป็นต้องติดตามบัญชี Twitter และ Telegram เพื่อรับข่าวสารเพื่อดำเนินการจับจองที่รวดเร็ว 

นอกจากนี้โครงการยังได้มีการเสนอรายการโครงการ เพื่อให้นักลงทุนที่มีศักยภาพสามารถศึกษาโครงการอย่างละเอียดก่อนการเปิดตัวเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่คาดการณ์ไว้

เยี่ยมชม Mr Hankey Coin