<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นับเวลาถอยหลัง Mr.Hankey Coin เหรียญมีม Crypto เตรียมเปิดพรีเซลล์ให้จับจองแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเปิดพรีเซลล์เหรียญคริปโตใหม่อย่าง ‘Mr.Hankey Coin’ รถแห่ตัวโปรดตลอดกาลของตลาด Crypto จะมีกำหนดการให้เริ่มในวันที่ 13 กรกฎาคม ที่เว็บไซต์หลัก mrhankey.vip โดยบัญชีทวิตเตอร์ @MrHankeythecoin มียอดผู้ติดตามประมาณ 7,000 คนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

วิธีเข้าร่วมพรีเซลล์เหรียญ Mr.Hankey 

เวลานับถอยหลังอีกเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้นที่ทางเว็บไซต์ทางการของโทเค็น Mr.Hankey Coin จะเปิดพรีเซลล์ ซึ่งหากนักลงทุนสนใจที่จะจับจองเจ้าเหรียญรถแห่นี้ ก็สามารถใช้โทเค็น ERC-20 ไม่ว่าจะเป็น ETH, USDT หรือบัตรธนาคาร ก็สามารถทำได้ ตามข่าวสารที่แจ้งใน Telegram ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกมากขึ้นถึง 1,300 คน

ทั้งนี้ด้วยกระแสของโทเค็นมีมที่ดูเหมือนจะกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง ทำให้เจ้าเหรียญ Mr.Hankey Coin ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร Mr.Hankey จาก South Park หรือที่รู้จักกันในชื่อ Christmas poo ทำให้กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว

เว็บไซต์ mrhankey.vip ได้กล่าวถึงโครงการว่า :

‘เหรียญมีมอันดับ 1 – เพราะไม่ใช่ทุกเหรียญที่จะสามารถแจ้งเกิดได้ ขอแสดงความยินดีกับ Mr.Hankey Coin: โอ้ บ้าจริง! ในจักรวาลอันกว้างใหญ่ของคริปโตเคอร์เรนซี ที่มีเหรียญดี ๆ เกิดขึ้นทุกวัน แต่นี่คืออะไรที่แตกต่าง  – ขอแนะนำ Mr. Hankey Coin! …’

หากต้องการอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการเหรียญมีมดังกล่าวสามารถค้นหาได้ที่นี่ ‘brownpaper’ 

และด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็น “เหรียญมีม” ชั้นนำ จึงมีการคาดการณ์ว่าการพรีเซลล์จะได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากมีฮาร์ดแคปค่อนข้างต่ำอยู่ที่ 500,000 ดอลลาร์เท่านั้น 

โดยในเว็บไซต์ mrhankey.vip จะมีการแสดง Roadmap ซึ่งได้วางแผนงานที่จะเผาเหรียญควบคู่ไปกับให้รางวัลแก่ชุมชนผู้ถือด้วยกลไกเฉพาะที่จะประกาศให้ทราบในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้อุปทานโทเค็นของ HANKEY มีทั้งหมด 1 พันล้านเหรียญด้วยกัน โดย Mr.Hankey เปิดจะให้พรีเซล 40% อีก 40% จะถูกจัดสรรให้กับสภาพคล่อง 10% สำหรับการตลาด 5% สำหรับทีม และ 5% สำหรับการ list ขึ้น CEX (กระดานเทรดแบบรวมศูนย์) สามารถเยี่ยมชม MR.Hankey ได้ที่นี่

พรีเซลล์คริปโตเหรียญใหม่ที่กลายเป็นไวรัล

Mr.Hankey Coin ได้รับการเปิดตัวผ่าน YouTube ทางช่อง CryptoNews ซึ่งในวิดีโอมีการคาดการณ์ว่าเหรียญมีศักยภาพที่อาจจะเพิ่มมูลค่าได้มากขึ้นถึง 10 เท่า

นักวิเคราะห์ Crypto ที่มีชื่อเสียงอย่าง Jacob Bury ก็ได้แสดงความเห็นที่คล้ายกันเกี่ยวกับ $HANKEY ในวิดีโอที่โพสต์ล่าสุดและมีการทวีตบน Twitter ดังนี้:

“เหรียญ #shitcoin #memecoin ใหม่นี้ทำให้ผมตกใจไปหมด! มันจะกลายเป็นเหมือน $PEPE หรือเปล่า?” Bury กล่าว

นักวิเคราะห์ Jacob Bury ผู้ซึ่งเคยทำนายถึงโทเค็น OSEAN DAO ว่าจะมีศักยภาพที่ดีบนเซิร์ฟเวอร์ Discord ของเขา ซึ่งต่อมาราคาของ OSEAN DAO ได้เพิ่มขึ้นถึง 24 เท่าบน Uniswap

อย่างไรก็ตามโทเค็น Mr.Hankey Coin กำลังเป็นที่สนใจของ Jacob Bury เขาได้ชื่นชมแนวคิดที่ดูขึ้เล่น รวมถึงศักยภาพของของโครงการที่ได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

นอกจากนี้โทเค็น $HANKEY ยังได้รับความสนใจจาก Crypto Whale Pumps ซึ่งเป็นกลุ่ม Telegram ที่มีสมาชิกมากกว่า 30,000 คนที่เชี่ยวชาญด้านสัญญาณการซื้อขาย

ทั้งนี้หากใครสนใจการพรีเซลล์เหรียญมีม ขี้เล่น Mr.Hankey Coin สามารถเข้าไปได้ที่นี่ เยี่ยมชม MR.Hankey เลย

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได