<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศสนับสนุนการอัปเกรดเครือข่าย Terra ที่กำลังจะมาถึงในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กระดานเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้ประกาศว่าจะสนับสนุนการอัปเกรดเครือข่าย Terra ของ Luna ที่กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้

เมื่อไม่นานมานี้ Binance กระดานเทรดคริปโตได้รองรับการอัปเกรดเครือข่าย Terra ในบล็อกที่ 5,994,365 ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นประมาณวันที่ 18 กรกฎาคม 2023 เวลา 16.00 น.

ในระหว่างที่กระบวนการอัปเกรดเกิดขึ้น การฝากและถอนเงินจาก Luna จะถูกระงับชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2023 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป 

ทั้งนี้ Binance ได้ออกคำเตือนถึงผู้ใช้งานว่า

“โปรดทราบว่าการซื้อขาย LUNA จะไม่ได้รับผลกระทบในระหว่างการอัปเกรดเครือข่าย ผู้ใช้จะสามารถซื้อขาย LUNA บนแพลตฟอร์ม Binance ต่อไปได้โดยไม่หยุดชะงัก”

Binance ให้คำมั่นกับผู้ใช้ว่าจะเป็นไปตามข้อกำหนดทางเทคนิคทั้งหมดเกี่ยวกับการอัปเกรดเครือข่ายสำหรับผู้ที่ถือ LUNA ในบัญชี Binance ของพวกเขา

อย่างไรก็ตามกระดานเทรดคริปโตระดับโลกจะตรวจสอบกระบวนการอัปเกรดอย่างใกล้ชิดและตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครือข่ายที่อัปเกรดนั้นเสถียรก่อนที่จะเปิดการฝากและถอนเงินสำหรับ LUNA อีกครั้ง

มีคำเตือนว่าผู้ใช้อาจจะไม่ได้รับการแจ้งเตือนแยกต่างหากเมื่อเริ่มต้นการฝากและถอนเงินใหม่ ดังนั้นขอแนะนำให้คอยติดตามสถานะของการอัปเกรดเครือข่ายอยู่เสมอ

เป็นที่ทราบกันดีว่า Terra (LUNA) เป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่มุ่งเน้นการสร้างระบบนิเวศเหรียญที่มีเสถียรภาพ ด้วยการอัปเกรดเครือข่าย Terra ตั้งเป้าที่จะเพิ่มประสิทธิภาพและฟังก์ชันการทำงานของบล็อกเชน และมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีขึ้นสำหรับชุมชน

ท้ายที่สุดการสนับสนุนของ Binance สำหรับการอัปเกรดเครือข่าย Terra (LUNA) แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการอำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ราบรื่นและสนับสนุนการเติบโตของเครือข่ายบล็อกเชน พร้อมเชื่อว่าBinance ยังคงมีบทบาทสำคัญในระบบนิเวศของ cryptocurrency โดยจัดเตรียมกระบวนการอัปเกรดที่ราบรื่นสำหรับผู้ใช้