<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

[รีวิว] บอทเทรด AI สุดอัจฉริยะ “CoinTech2u” อัตราชนะสูงความเสี่ยงต่ำ กำลังเป็นที่นิยมอยู่ตอนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงไม่กี่วันมานี้หลายคนคงคุ้นหูคุ้นตากับบอทเทรดที่มีชื่อว่า CoinTech2u เพราะไม่ว่าจะไปส่องชุมชนคริปโตที่ไหน ใคร ๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าบอทตัวนี้ทำกำไรได้จริง แถมมีโอกาสขาดทุนน้อยมาก แต่มีใครกำลังสงสัยอยู่บ้างไหมว่าบอท CoinTech2u ทำงานอย่างไร? 

ถ้าหากเทียบกับการทำงานของบอทเทรดตัวอื่น ระบบการซื้อขายอัตโนมัติของบอทเทรดอื่น ๆ จะสามารถใช้ได้เฉพาะในตลาดสปอต ซึ่งหมายความว่าบอทจะสามารถซื้อได้เท่านั้น และถ้าหากตลาดอยู่ในช่วงขาลง นักเทรดก็อาจที่จะเสี่ยงขาดทุนได้

ในทางกลับกัน CoinTech2u เป็นบอทเทรดที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายแบบอัตโนมัติใช้ในตลาดฟิวเจอร์คริปโตได้ ทั้งยังสามารถเปิด position ทั้ง long และ short เพื่อป้องกันความเสี่ยงด้านการขาดทุน รวมถึงมีฟีเจอร์การถัวเฉลี่ยต้นทุนด้วย ฉะนั้นไม่ว่าตลาดคริปโตจะเป็นขาขึ้นหรือขาลง CoinTech2u ก็ยังคงสามารถสร้างผลกำไรได้

นอกจากนี้ ตามข้อมูลจากการวิเคราะห์กำไรและขาดทุนของ Binance แสดงให้เห็นว่า CoinTech2u ถือเป็นหนึ่งในบอทเทรดที่ประสบความสำเร็จในด้านการช่วยให้ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถสร้างผลกำไรจากการเทรดมากกว่า 22 ล้านดอลลาร์ โดยมีอัตราการเทรดชนะสูงถึง 98% เลยทีเดียว

ถ้าหากใครเริ่มสนใจ CoinTech2u ขึ้นมาแล้ว ก็มาทำความรู้จักบอทเทรดตัวนี้ไปพร้อมกับสยามบล็อกเชนกันได้เลย

CoinTech2u คืออะไร

CoinTech2u เป็นบอทเทรดที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยมีระบบอัลกอริทึมอัจฉริยะที่จะทำการซื้อขายคริปโตในตลาดแบบอัตโนมัติ ควบคู่ไปกับการใช้กลยุทธ์การเทรดตามเทรนด์แนวโน้มของตลาดทั้งฝั่งขาขึ้นและขาลง ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถทำกำไรได้จริง ทั้งนี้จุดเด่นสำคัญคือบอท CoinTech2u สามารถเชื่อมต่อ API ผ่านเว็บเทรด Binance และ OKX ได้ โดยฟีเจอร์เด่นหลัก ๆ ของบอทตัวนี้จะมีอยู่ 4 ด้านด้วยกัน

5 ฟีเจอร์เด็ดของ CoinTech2u

อัตโนมัติเต็มรูปแบบ

หนึ่งในฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดของ CoinTech2u คือ ระบบ AI จะติดตามและตรวจสอบความเคลื่อนไหวของตลาดอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ดังนั้นจึงสามารถดำเนินการคำสั่งซื้อขายทั้ง long และ short position แบบอัตโนมัติด้วยกลยุทธ์การเทรดที่มีประสิทธิภาพ เรียกได้ว่าบอทตัวนี้จะทำเงินให้เราตลอดทั้งวันทั้งคืนเลยทีเดียว

ปลอดภัย

ผู้ใช้ CoinTech2u สามารถมั่นใจได้ว่า เงินทุนและผลกำไรจะปลอดภัยอย่างแน่นอน เพราะถ้าหากเราเชื่อม API กับเว็บเทรด ก็หมายความว่าเงินจะถูกเก็บไว้ในบัญชีเว็บเทรดของเราเอง ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าเงินและผลกำไรของเราจะไม่ถูกถือครองโดย CoinTech2u และรับประกันได้ว่าเราจะเป็นคนเดียวที่สามารถควบคุมทรัพย์สินของเราเองได้อย่างเต็มที่ และสามารถถอนเงินออกได้ตลอดเวลา

ไม่มีค่าธรรมเนียม

CoinTech2u ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือนหรือรายปีสำหรับการใช้งานบอท AI เพราะบอทตัวนี้จะทำงานในรูปแบบการแบ่งปันผลกำไร เช่น ถ้าหากเราได้กำไรจากการเทรด บอทตัวนี้จะหัก 20% ของผลกำไรที่เราได้รับ แต่ถ้าเราไม่ได้กำไร ก็จะไม่มีการหักเงินเกิดขึ้น ทั้งนี้นอกเหนือจากระบบการแบ่งปันผลกำไรแล้ว จะไม่มีค่าธรรมเนียมหรือค่าใช้จ่ายอื่น ๆ จากการใช้งานบอท CoinTech2u อย่างแน่นอน

ทำกำไรได้จริง

จากผลการทำ backtesting บอทเทรด CoinTech2u สามารถสร้างกำไรได้สูงถึง 5% – 30% ในเวลาเพียง 30 วันโดยไม่มีการขาดทุน อีกทั้งผลลัพธ์ดังกล่าวยังได้รับการพิสูจน์จากนักเทรดมืออาชีพทั่วโลกมาแล้ว

การการันตีคืนเงินโบนัส

บอทเทรด CoinTech2u สามารถช่วยนักเทรดทำกำไรได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งในช่วงตลาดกระทิงและตลาดหมี เพราะอีกจุดเด่นของ CoinTech2u คือ การการันตีคืนเงิน bonus สำหรับการใช้บอทเทรด หากพอร์ตของผู้ใช้งานเกิดถูก Stop Loss หรือ Liquidate จากสถานการณ์ตลาดผิดปกติ

ระบบการันตีคืนเงิน bonus โดยอัตโนมัติของบอท CoinTech2u คือ ถ้าเกิดพอร์ตผู้ใช้งานโดน Stop Loss หรือ พอร์ตแตก ผู้ใช้ก็จะได้รับค่าธรรมเนียม 30% bonus card (fee) เช่น สมมติพอร์ตแตก 1,000 ดอลลาร์ ลูกค้าก็จะได้รับโบนัส 300 ดอลลาร์ เพื่อนำไปใช้เป็นค่าธรรมเนียมในการเทรด ซึ่งจะสามารถทำกำไรได้มากถึง 1,500 ดอลลาร์ เมื่อเทียบกับโบนัสเงินคืน 300 ดอลลาร์

บอทใช้กลยุทธ์ในการเทรดแบบไหน?

ความลับของ CoinTech2U คือระบบเทรดอัตโนมัติที่ใช้กลยุทธ์การเทรดผ่านการควบคุมความเสี่ยง โดยการเทรดแบบ hedging (ซึ่งก็คือการเปิด position ทั้งฝั่ง Short และ Long ในเหรียญแต่ละเหรียญ) และใช้การกระจายจำนวนเหรียญที่มากถึง 20 เหรียญ ควบคู่กับการใส่ position size ที่เล็กเมื่อเทียบกับขนาดของพอร์ท

ระบบ AI ของ Cointech2U จะมีการเปิด position แต่ละพอร์ตของผู้ใช้ในโซนและช่วงราคาที่แตกต่างกัน ซึ่งระบบ Ai จะใช้วิธีการตรวจสอบการเคลื่อนไหวของราคา และ ทำ zone grid สำหรับการ DCA position 

ที่สำคัญ ระบบเทรดของบอทตัวนี้จะมีการใช้ money management เพื่อควบคุมความเสี่ยงของพอร์ทโดยรวม เพื่อง่ายต่อผู้ใช้งาน ที่จะได้ไม่ต้องเฝ้า monitor การเคลื่อนไหวของราคา 

ระบบเทรดสามารถทำกำไร ได้ทั้งเมื่อตลาดวิ่งแบบมีทิศทางชัดเจน และเมื่อตลาดปรับตัว สวิงขึ้นลง ทำให้สามารถทำกำไรได้ในทิศทางตรงกันข้ามได้อีกด้วย

Basic Guide: การลงทะเบียน Cointech2U ฉบับละเอียดเข้าใจง่าย

วิธีการลงทะเบียนใช้งานบอท Cointech2U

สำหรับขั้นตอนการลงทะเบียนใช้งานบอท Cointech2U นั้น ก่อนอื่นให้เพื่อน ๆ เข้าไปที่เว็บไซต์ app.cointech2u.com จากนั้นให้กรอกข้อมูลสำหรับการลงทะเบียนตามนี้

  1. ใส่ชื่อ Account ที่ต้องการ
  2. ใส่ Email ของเรา ตามด้วยกด Send code จากนั้นรอสักครู่ แล้วเราก็จะได้รับรหัส 6 หลักจาก [email protected] ผ่านทาง Email ที่ป้อนไว้
  3. นำรหัสที่ได้มาใส่ในช่อง Send code
  4. กรอกรหัสเชิญชวนจากผู้แนะนำในช่อง Referral Code
  5. ตั้งค่ารหัสผ่านสำหรับบัญชีบอทของเรา โดยรหัสผ่านต้องไม่เกิน 8 ตัว และต้องใช้เฉพาะตัวอักษรกับตัวเลขเท่านั้น
  6. เมื่อลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย ก็สามารถ Login เข้าใช้งานผ่าน app.cointech2u.com ได้เลย

วิธีเติม Gas เพื่อเปิดใช้งานบอท

เงินส่วนนี้คือ point card (ค่า Gas) สำหรับการเปิดใช้งานบอทเทรด เพราะถ้าหากเราไม่ซื้อ point card ก็จะไม่สามารถใช้งานบอท CoinTech2u ได้ โดยเงินส่วนนี้จะไม่ถูกหักแต่อย่างใด เพราะถ้าหากเราได้กำไร CoinTech2u จะหัก 20% ของกำไรจาก point card แต่ถ้าเราไม่ได้กำไร เราก็สามารถถอนเงินจำนวนนี้ออกมาได้ทุกเมื่อ โดยวิธีการฝากเงินจะมีขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

1. สำหรับวิธีฝากเงินเข้าบอทเพื่อซื้อ point card ให้ไปที่กระเป๋าเงินของเรา จากนั้นกด Deposit เพื่อทำการคัดลอกที่อยู่ และโอนเหรียญ USDT (TRC20) จากเว็บเทรด Binance เข้ามาในบัญชีบอท โดยยอดเงินขั้นต่ำสำหรับการฝากเงินเพื่อซื้อ point card คือ 100 USDT

2. หลังจากฝากเงินเข้ากระเป๋าเงินของบอทแล้ว ให้รอประมาณ 10 – 15 นาทีเพื่อรับเงินฝาก จากนั้นให้ไปที่หน้ากระเป๋าเงินของเราเพื่อซื้อ point card โดยเริ่มจากการเลือกแพ็คเกจ กรอก payment password และกด confirm

*ตัวอย่างการทำงานของระบบ point card สมมุติว่าเราซื้อ point card มาด้วยเงิน 120 ดอลลาร์ หลังจากผ่านการใช้งาน ยอดคงเหลือลดลงอยู่ที่ 88.19 ดอลลาร์ (หักค่า Gas ไป 31.81 ดอลลาร์ x กำไรทั้งหมด 5 ครั้ง = 159 ดอลลาร์) 

ต่อมาปรากฏว่าเหลือเงินอยู่ 10 ดอลลาร์ ก็ให้เราซื้อ point card อีกครั้งเพื่อให้บอทกลับมาใช้งานได้ต่อ

คำแนะนำเบื้องต้นในการ Setting ใช้งานบอท

  • เปิด Google Sheet ไฟล์นี้ และให้ copy หรือ download เพื่อใช้ส่วนตัว
  • เงินทุนเริ่มต้นที่เริ่มใช้งานบอทได้คือ $500
  • กรณีเงินทุนต่ำกว่า $3000 ควรใช้ Exchange ที่มีสภาพคล่องสูง ๆ
  • ใส่จำนวนเงินทุนที่ต้องการเทรดบน Exchange ในช่องสีม่วง
  • กรอกความเสี่ยงในช่องสีชมพู
    • 2-4% = ความเสี่ยงต่ำ
    • 4-5% = ความเสี่ยงที่ควรใช้  (แนะนำที่ 4.5% เพื่อผลตอบแทนและการจัดการความเสี่ยงที่เหมาะสม)
    • 6% = ความเสี่ยงมาตรฐาน
    • 7-8% = ความเสี่ยงสูง
  • เตรียมเงินทุนสำรอง (Backup Capital) เพื่อป้องกันการพอร์ตแตก/โดน Stop Loss ในกรณีที่ตลาดมีความผันผวนสูง (แนะนำ แต่ไม่บังคับ) ทั้งนี้เงินทุนสำรองจะถูกคำนวณโดยอัตโนมัติตามความเสี่ยงของคุณ
  • เลือก Exchange ของคุณ (ขั้นต่ำของออเดอร์ในแต่ละที่มีความแตกต่างกัน)
  • เลือก Strategy ที่ต้องการ
    • AI Strategy: TP 1.3%, Trailing TP 0.3% (แนะนำ)
    • Millionaire Strategy: TP 1.06%, Trailing TP 0.06%
    • สรุป AI Strategy จะมีโอกาสทำกำไรมากกว่าแต่ในขณะเดียวกันก็เสี่ยงกว่าเช่นกัน
  • ไปที่ Futures บน CoinTech, เลือกเหรียญจากตารางนี้
    • ถ้าคุณมีความชอบในเหรียญอื่น ๆ นอกเหนือจากรายการเหรียญที่แสดง ให้ไปที่แท็บ “Coin List” เพื่อเลือกเหรียญมาที่ต้องการมาแทน
    • หากต้องการการลดความเสี่ยงจากความผันผวนของตลาด แทนที่ 1-2 เหรียญใดก็ได้ในตารางด้วย BTC และ/หรือ ETH (สำหรับเงินทุน $10,000+)
  • ตั้งค่าเหรียญบน CoinTech ตามที่แสดงในตาราง
  • หากคุณต้องการลงแค่เหรียญ BTC และ ETH, ให้ติ๊กถูกในช่อง BTC & ETH Only (สำหรับเงินทุน $50,000 ขึ้นไปเท่านั้น)

หมายเหตุ: เก็บเงินทุนสำรองของคุณไว้ในบัญชี Spot หรือ Funding. กรณีตลาดเหวี่ยงมากๆ (Floating Loss มากกว่า 50%) ให้โอนเงินทุนสำรองมาที่บัญชี Futures

ตัวอย่างพอร์ตที่ตั้งค่าตามตารางด้านบน

การตั้งค่าต่าง ๆ สำหรับบัญชี OKX

สำหรับใครที่ต้องการเชื่อม API บอท Cointech2U เข้ากับบัญชี OKX ให้สมัครใช้งานแพลตฟอร์ม OKX ด้วยการกรอก Email หรือเบอร์โทรที่ต้องการใช้สมัคร และใส่รหัส 6 หลักที่ได้จาก Email หรือ SMS ตามด้วยกรอก Password ที่ต้องการ ทั้งนี้ถ้าหากใครมีบัญชี OKX อยู่แล้ว ก็สามารถไปที่ขั้นตอนต่อไปกันได้เลย

วิธีฝากเงินเข้า OKX ด้วยเหรียญคริปโต (On-chain)

ถ้าหากใครใช้งานบน Web ให้ไปที่ Assets จากนั้นเลือก Deposit ส่วนสำหรับใครที่ใช้งานผ่าน App ก็ให้ไปที่ Deposit เช่นกัน หรือถ้าไม่มีส่วนนี้ ให้ไปที่เมนูมุมซ้ายบน และกด Switch to Pro ก่อน

หลังจากเข้าไปที่ Deposit แล้ว ให้ทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

1. เลือกเหรียญและ chain ที่ต้องการโอน

2. ที่ Deposit to เลือก Trading

3. ทำการโอนไปยังหมายเลข Address ที่แสดงบนหน้าจอ

วิธีฝากเงินเข้า OKX ด้วยการโอน USDT จาก BITKUB

– เข้าสู่ระบบบัญชี Bitkub

– กดเลือก USDT จากนั้น เลือก “ถอน (Withdraw)”

– ใส่ที่อยู่เลขกระเป๋าที่ Copy มาจาก OKX มาใส่ที่ Bitkub เลือกเครือข่าย (Network) “USDT-TRC20″ ใส่จํานวน USDT ที่ต้องการ และยืนยันการทำรายการ

– กรอก OTP ที่ได้รับทางอีเมล และรหัส 2FA จากแอป Google Authenticator หลังจากนั้นกด “ถอน (Withdraw)” เพื่อยืนยันการโอน

วิธีฝากเงินเข้า OKX ด้วยเงินบาทผ่าน P2P

– สำหรับ Web ไปที่หัวข้อ ซื้อคริปโต (Buy Crypto) และกดเลือก “การเทรดแบบ P2P (P2P Trading)”

– สำหรับ App ที่หน้า Home เลือก การเทรดแบบ P2P (P2P Trading)

– เลือกร้านค้าที่ขาย USDT ที่น่าเชื่อถือก่อนทำการสั่งซื้อ (พิจารณาความน่าเชื่อถือของร้านได้จากจำนวนธุรกรรมและอัตราความสำเร็จ) *ทางสยามบล็อกเชนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับร้านค้า P2P และจะไม่รับผิดชอบหากท่านมีปัญหาในการซื้อเหรียญไม่สำเร็จ

– ใส่ยอดเงินที่ต้องการชำระ และกดยืนยัน

– ส่งข้อความถึงร้านค้าเพื่อยืนยันความพร้อมในการโอนเงิน จากนั้นกด ชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ เพื่อยืนยันการโอน

วิธีการตั้งค่าซื้อขายสัญญาฟิวเจอร์บน OKX

สำหรับ Web ให้ไปที่หัวข้อ เทรด (Trade) ที่แถบเมนูด้านบน กดเลือก “Derivatives & Margin Trading” และกดที่รูปฟันเฟืองมุมขวาบน

สำหรับ App ไปที่แถบเมนูด้านล่างเลือก เทรด (Trade) และ ••• หลังจากนั้นเลือก ตั้งค่า (Settings)

1. เลือกโหมดบัญชี (Account Mode) ที่หัวข้อ “เงินประกันแบบสกุลเงินเดียว (Single-Currency Margin)”

2. สถานะ (Position Mode) เลือกโหมดป้องกันความเสี่ยง หรือ “Long/Short Mode” หรือ “Hedge Mode”

วิธีการตั้งโหมด Cross บน OKX

สําหรับการใช้งานผ่านหน้า Web ให้ไปที่หัวข้อ เทรด (Trade) ที่แถบเมนูด้านบน กดเลือก “Derivatives & Margin Trading” ส่วนใครที่ใช้งานผ่าน App ให้ไปที่แถบเมนูด้านล่างเลือก เทรด (Trade) และ เพอร์เพทชวล (Perpetual) จากนั้นเลือกโหมดมาร์จิ้น (Margin mode) เป็น ครอส (Cross) และกดยืนยัน (Confirm)

วิธีการเชื่อมต่อ API ระหว่าง OKX กับ Cointech2U

1. สำหรับ Web ไปที่โปรไฟล์ เลือก “คีย์ API” และกดปุ่ม “+ใช้ API เวอร์ชั่น 5 (Create V5 API KEY) สำหรับ App ในหน้า Home ไปที่เมนูมุมขวาบนเลื่อนหา API และกดสร้างคีย์ API

2. ตั้งชื่อ API name ตามต้องการ และตั้งรหัส Passphrase ตามเงื่อนไข กดติ๊กถูกที่ Trade และกด Confirm จากนั้นให้คัดลอก API Key, Secret Key และ Passphrase เก็บไว้ *ให้สิทธิ์ Permission API Read และ Trade เท่านั้น

3. ไปที่แอป CoinTech2u เลือกหัวข้อ “Bind API” จากนั้นกด Add API เลือกตัวเลือก OKX

4. นำ API Key, Secret Key และ Passphrase ที่สร้างจาก OKX ไปใส่ และกด “Confirm”

Binance

สำหรับใครที่ต้องการเชื่อม API บอท Cointech2U เข้ากับบัญชี Binance ให้สมัครใช้งานแพลตฟอร์ม Binance และยืนยัน KYC ให้เรียบร้อย ทั้งนี้ถ้าหากใครเป็นผู้ใช้ Binance อยู่แล้ว ก็สามารถไปที่ขั้นตอนต่อไปกันได้เลย

วิธีฝากเงินเข้า Binance ด้วยเหรียญคริปโต (On-chain)

สำหรับ Web ไปที่ Deposit

สำหรับ App ไปที่ Wallets และเลือก Deposit

1. เลือกเหรียญ และ chain ที่ต้องการโอน

2. ที่ Deposit to เลือก Trading

3. ทำการโอนไปยังหมายเลข Address ที่แสดงบนหน้าจอ

4. เมื่อเหรียญเข้าแล้วให้โอนเหรียญจำนวนเท่ากับที่ต้องการใช้เป็นทุน โดยไปที่ Spot ใน Wallets และ Transfer ไปยังกระเป๋า USD-M Futures

วิธีฝากเงินเข้า Binance ด้วยการโอน USDT จาก BITKUB

– เข้าสู่ระบบบัญชี Bitkub

– กดเลือก USDT จากนั้น เลือก “ถอน (Withdraw)”

– ใส่ที่อยู่เลขกระเป๋าที่ Copy มาจาก Binance มาใส่ที่ Bitkub เลือกเครือข่าย (Network) “USDT-TRC20″ ใส่จํานวน USDT ที่ต้องการ และยืนยันการทำรายการ

– กรอก OTP ที่ได้รับทางอีเมล และรหัส 2FA จากแอป Google Authenticator หลังจากนั้นกด “ถอน (Withdraw)” เพื่อยืนยันการโอน

วิธีฝากเงินเข้า Binance ด้วยเงินบาทผ่าน P2P

สําหรับ Web ไปที่หัวข้อ เทรด (Trade) และกดเลือก “P2P (P2P Trading)”

สำหรับ App ไปที่หน้า Trade ในเมนูด้านบนเลือก P2P (P2P Trading)

– เลือกร้านค้าที่ขาย USDT ที่น่าเชื่อถือ ก่อนทำการสั่งซื้อ (พิจารณาความน่าเชื่อถือของร้านได้จากจำนวนธุรกรรมและอัตราความสําเร็จ) *ทางสยามบล็อกเชนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับร้านค้า 20 และจะไม่รับผิดชอบหากท่านมีปัญหาในการซื้อเหรียญไม่สำเร็จ

– ใส่ยอดเงินที่ต้องการชำระ และกดยืนยัน

– ส่งข้อความถึงร้านค้าเพื่อยืนยันความพร้อมในการโอนเงิน จากนั้นกดชำระเงินเสร็จสมบูรณ์เพื่อยืนยันการโอน

วิธีการตั้งค่าซื้อขายสัญญาฟิวเจอร์บน Binance

สําหรับ Web ไปที่ USD-M Futures คลิกไอคอน ด้านบนขวา  

สําหรับ App ไปที่แถบเมนูข้างล่าง และไปที่หัวข้อ Futures จากนั้นเลือก ••• ตรงแถบมุมขวาบน ตามด้วย “Preferences”

1. เลือก Trade Mode เป็น “Advanced” (เฉพาะ App)

2. เลือก Position Settings แล้วเลือก “Hedge Mode”

3. เลือก Asset Mode เป็น “Multi-Asset Mode” โดยถ้าหากมีคู่เหรียญแสดงขึ้นมาเหมือนรูปขวา ให้กดเปิดเป็น Cross ทุกเหรียญ และกด Confirm

วิธีการเชื่อมต่อ API ระหว่าง Binance กับ Cointech2U

1. ที่หน้า Home ค้นหา “API Management” ในแถบค้นหา กด “Create API” เลือก “System generated” และตั้งชื่อ API name

2. เมื่อสร้าง API แล้ว ให้กด edit และลูกศรลง เลือก Restrict access จากนั้นให้คัดลอก IPs ด้านล่างนี้ไปใส่ ตามด้วยกด confirm และกดติ๊กถูกที่ Enable Futures สุดท้ายให้กด Save และคัดลอก API Key กับ Secret Key เก็บไว้

IPs:

<code>8.218.22.136 47.242.145.94 8.218.5.187 8.210.116.248 8.218.7.196 47.242.32.173 8.218.7.70 8.218.27.161 8.218.19.105 8.218.8.63 47.243.114.177 8.218.242.247 8.210.205.22 47.243.192.250 8.218.40.50 8.210.168.108 47.243.31.166 8.218.182.2 47.242.236.1 8.217.22.126  47.242.156.40 8.218.189.122 8.218.67.118 8.218.208.125 8.218.29.171 8.217.31.46 8.217.50.18 47.243.87.174 8.217.37.84 8.217.37.61</code>

*ให้สิทธิ์ Permission API Read และ Futures เท่านั้น

3. ไปที่ Cointech เลือกหัวข้อ “Bind API” กด Add API เลือกตัวเลือก Binance

4. นำ API Key และ Secret Key ที่สร้างจาก Binance ไปใส่ และกด “Confirm’

รีวิวผลกำไรย้อนหลัง 

ผลจากการทำ backtesting ของบัญชีหนึ่งที่ใช้บอท CoinTech2u บัญชีนี้เริ่มเทรดด้วยเงินทุน 10,000 ดอลลาร์ โดยหลังจากเวลาผ่านไป 30 วันบัญชีนี้ได้กำไรไปประมาณ 2,600 ดอลลาร์ หรือนับเป็นผลกำไรรวมกว่า 26% เลยทีเดียว

ซึ่งในช่วงตลอดระยะเวลากว่า 30 วันนั้น บัญชีดังกล่าวได้ทำกำไรอย่างต่อเนื่องในทุกวันจากความผันผวนของตลาด 

โดยรวมแล้วพอร์ทนี้ บอทได้ทำกำไรโดยเฉลี่ยเป็นวันละ 94.31 ดอลลาร์คิดเป็น วันละ 0.94% ซึ่งถือว่าสูงในระดับนึงเลยทีเดียวเมื่อเทียบกับการเทรดโดยทั่วไป 

บอทที่มีอัตราชนะสูงความเสี่ยงต่ำ
  • ความง่ายในการใช้งาน
  • ความคุ้มค่าเทียบกับราคา
  • Support
  • อัตราการชนะ
4.8

สรุป

 

CoinTech2u คือ บอทเทรดที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่มีระบบติดตามและตรวจสอบความเคลื่อนไหวของตลาดอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ดังนั้นจึงสามารถดำเนินการคำสั่งซื้อขายทั้ง long และ short position แบบอัตโนมัติด้วยกลยุทธ์การเทรดที่มีประสิทธิภาพ

ผู้ใช้ CoinTech2u สามารถมั่นใจได้ว่าเงินทุนและผลกำไรจะปลอดภัยอย่างแน่นอน เพราะถ้าหากเราเชื่อม API กับเว็บเทรด ก็หมายความว่าเงินจะถูกเก็บไว้ในบัญชีเว็บเทรดของเราเอง อีกทั้งยังสามารถถอนเงินออกได้ตลอดเวลาอีกด้วย

CoinTech2u ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือนหรือรายปีสำหรับการใช้งานบอท AI เพราะบอทตัวนี้จะทำงานในรูปแบบการแบ่งปันผลกำไร เช่น ถ้าหากเราได้กำไรจากการเทรด บอทตัวนี้จะหัก 20% ของผลกำไรที่เราได้รับ แต่ถ้าเราไม่ได้กำไร ก็จะไม่มีการหักเงินเกิดขึ้น

ในภาพรวมนั้น บอทเทรด CoinTech2u สามารถช่วยนักเทรดทำกำไรได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าตลาดจะอยู่ในช่วงขาขึ้นหรือขาลงก็ตาม เพราะอีกจุดเด่นของ CoinTech2u คือระบบการันตีผลกำไรอัตโนมัติเพื่อป้องกันการขาดทุน ทั้งนี้ถ้าหากใครสนใจ CoinTech2u ก็สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ cointech2u สมัครฟรีได้ที่ cointech2u/register และอย่าลืมเข้าไปร่วมกลุ่มพูดคุยผู้ใช้งานคนไทยได้เลยที่นี่

Pros

  • บอท CoinTech2u สามารถเชื่อมต่อ API ผ่านกระดานเทรดชั้นนำเช่น Binance OKX และ Bybit ได้ ดังนั้นถ้าหากใครมีบัญชี Exchange ดังกล่าวอยู่แล้ว แต่ไม่มีเวลาตรวจสอบแนวโน้มตลาด วิเคราะห์ข้อมูล ไปจนถึงไม่มีเวลาเทรดคริปโตด้วยตนเอง ก็สามารถใช้บอท CoinTech2u ทำการเทรดโดยอัตโนมัติได้

  • สามารถใช้งานบอท CoinTech2u ได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีหรือรายเดือน อย่างไรก็ตาม ถ้าหากเราได้กำไร ระบบของ CoinTech2u จะหัก 20% ของกำไรในแต่ละครั้ง แต่ถ้าหากเราไม่ได้กำไร เราก็สามารถถอนเงินค่า Gas สำหรับการใช้บอท ออกมาได้ทุกเมื่อ

  • บอท CoinTech2u ไม่สามารถถอนเงินทุนของผู้ใช้ออกไปได้ ดังนั้นเงินของเราจะยังคงปลอดภัยอยู่ในบัญชี Exchange ของเรา และเมื่อไรก็ตามที่เราใช้ CoinTech2u เทรดจนสร้างผลกำไรได้ กำไรของเราก็จะยังคงอยู่ในบัญชี Exchange ของเรา ดังนั้นเงินของผู้ใช้จึงปลอดภัยอย่างแน่นอน

Cons

  • บอท CoinTech2u เป็นบอทที่ทำการเทรดบนตลาดฟิวเจอร์ ดังนั้นความเสี่ยงย่อมสูงกว่าการเทรดบนตลาดสปอตแน่นอน

  • ตามข้อมูลจาก ScamAdviser แพลตฟอร์มตรวจสอบความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ ระบุว่า cointech2u.com มีคะแนนความน่าเชื่อถือต่ำมาก อย่างไรก็ตาม ทางแพลตฟอร์มระบุว่าคอมพิวเตอร์อาจผิดพลาดได้ เพราะผู้ใช้สามารถใช้งานเว็บไซต์ CoinTech2u ได้อย่างปลอดภัย เนื่องจากใบรับรอง SSL นั้นถูกต้อง อีกทั้ง Flashstart ยังไม่พบมัลแวร์ของกิจกรรมฟิชชิ่ง และ DNSFilter ก็ถือว่าเว็บไซต์นี้ปลอดภัย