<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังคาด Dogecoin กำลังจะเตรียม “Breakout ครั้งใหญ่” ราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังที่ใช้นามแฝงว่า Kaleo ได้ออกมาบอกกับผู้ติดตามบน Twitter กว่า 593,600 คนว่าราคา Dogecoin (DOGE) จะเข้าสู่ช่วงแนวโน้มขาขึ้นครั้งใหญ่ ถ้าหากสามารถผ่านแนวต้านสำคัญนี้ได้สำเร็จ

จากข้อมูลของ Kaleo การ Breakout ครั้งนี้อาจสามารถผลักดันให้ราคา Dogecoin ไปสู่ระดับเดียวกับในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2022 ซึ่งเป็นจุดสิ้นสุดของตลาดกระทิงคริปโตรอบก่อน

เมื่อดูตามกราฟของ Kaleo ดูเหมือนเขาจะคาดการณ์ว่าราคา Dogecoin จะพุ่งสูงกว่า 0.16 ดอลลาร์หลังจากการ Breakout ซึ่งนับเป็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นกว่า 130% จากราคาปัจจุบันที่ 0.069 ดอลลาร์

Kaleo กล่าวเสริมด้วยว่า ด้านคู่เหรียญ DOGE/BTC ก็เพิ่งเบรกแนวต้านระยะยาวไปเมื่อไม่นานมานี้เช่นกัน

สำหรับสถานการณ์ล่าสุดของ Bitcoin นั้น Kaleo กล่าวว่าการที่ราคา BTC สูงกว่า 30,000 ดอลลาร์ แสดงให้เห็นแล้วว่าราคากำลังเตรียมปรับฐานลดลงอย่างรวดเร็ว

“ยิ่งเราอยู่ในช่วง 30,000 ดอลลาร์นานเท่าไร โอกาสที่ราคาจะพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วก็จะยิ่งลดน้อยลงเท่านั้น ผมเคยเห็นหลายทวีตเกี่ยวกับ DOJ (กระทรวงยุติธรรมของสหรัฐอเมริกา) ที่ยึด BTC ด้วยเช่นกัน ซึ่งมุมมองนี้ได้เพิ่มโอกาสที่ราคาจะลงไปทดสอบเส้น 200 EMA ในกราฟรายวันให้มากขึ้น”

จากกราฟของ Kaleo เขาเชื่อว่า Bitcoin จะร่วงกลับไปทดสอบที่ระดับราคา 26,000 ดอลลาร์ ก่อนที่จะพลิกกลับมายืนอยู่ที่ระดับราคาในปัจจุบัน

ที่มา: dailyhodl