<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Evil Pepe Coin ระดมทุนได้มากกว่า 50,000 ดอลลาร์ภายในไม่กี่นาทีในรอบ Presale สิ่งนี้บ่งบอกอะไร

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญมีมใหม่ Evil Pepe Coin ได้เปิดตัวในรอบ Presale ในวันที่ 18 กรกฎาคมที่ evilpepecoin.com ด้วยราคา 0.000333 ดอลลาร์

$EVILPEPE นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากเหรียญ Pepe ($PEPE) ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปี 2023 ซึ่งมีมูลค่าการขายสูงที่สุดที่ 1,996,002 ดอลลาร์ โดยไม่มีการขายแบบส่วนตัว

Evil Pepe คืออะไร?

มีข่าวลือว่า Evil Pepe Coin เกี่ยวข้องกับทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Sponge ($SPONGE) ซึ่งเป็นหนึ่งในเหรียญ cryptocurrency ที่มีความนิยมมากที่สุดใน DEXTools ในช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้

ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลเหรียญ Pepe meme รวมไปถึง Pepe 2.0 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนึ่งในประเภทของเหรียญมีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปี 2023

เหรียญ Pepe เพิ่มขึ้นหลายล้านเปอร์เซ็นต์นับตั้งแต่เปิดตัว Uniswap โดยมีมูลค่าตลาดสูงสุดเกือบ 2 พันล้านดอลลาร์ในวันที่ 6 พฤษภาคม หลังจากประกาศรายชื่อ Binance ได้ไม่นาน

Pepe 2.0 ได้โอกาสครั้งที่ 2 ในการวางตลาดสำหรับผู้ที่พลาดปั๊ม Pepe รุ่นแรก หลังจากเปิดตัวที่ราคาประมาณ 0.000000000005 ดอลลาร์ $PEPE2.0 ก็สามารถขึ้นไปแตะระดับสูงสุดที่ 0.000000177 ดอลลาร์ และมีมูลค่าตามราคาตลาดสูงกว่า 75 ล้านดอลลาร์ ก่อนที่ภายหลังจากการจดทะเบียน Uniswap หลังจากนั้น $PEPE2.0 ก็พุ่งขึ้นกว่า 43,000%

เหรียญมีมที่เกี่ยวข้องกับ Pepe อื่น ๆ เช่น $HOPPY, $POP (Proof of Pepe) และ $WOLF ก็ยังได้รับความนิยมในขณะนี้ รวมถึง Pepe 2.0 ด้วย

ทั้งนี้ คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Evil Pepe จะสามารถคว้าส่วนแบ่งการตลาดสำหรับเหรียญที่เกี่ยวข้องกับ Pepe the Frog มาได้หรือไม่

คอมมูนิตี้ของ $EVILPEPE

แม้ว่า $EVILPEPE จะมีความชั่วร้าย แต่กลุ่มคอมมูฯ ก็อยู่ในระดับแนวหน้าในด้านการคิดของ Evil Pepe Coin โดยมีจำนวนเหรียญ 90% ให้ในช่วง Presale

จำนวนเหรียญที่เหลืออีก 10% จะถูกล็อคเป็นสภาพคล่องของ DEX ในช่วงหนึ่งเดือนเพื่อให้มั่นใจในเงื่อนไขการซื้อขายที่ราบรื่นเมื่อเหรียญเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน Ethereum blockchain

ซึ่งต่างจากการ Presale ที่อื่น ๆ ที่นักลงทุนถูกจับได้จากการขึ้นราคาที่ไม่เป็นธรรม โดยเหรียญ $EVILPEPE ทั้งหมดจะวางจำหน่ายในราคาเดียวกันที่ 0.000033 ดอลลาร์

เนื่องด้วยไม่มีการจัดสรรให้กับคนในกลุ่มหรือทีมอื่น ๆ และ degen จะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการลดลงของเหรียญจำนวนมหาศาลโดยวาฬที่ต้องการทำเงิน

นอกจากนี้ การล็อคสภาพคล่องเป็นเวลาหนึ่งเดือนจะนำความเชื่อมั่นของนักลงทุนมาสู่กลุ่มคอมมูฯ Evil Pepe Coin ได้อีกด้วย

การทำนายราคาของ Evil Pepe Coin

ทีมงานของ Evil Pepe Coin มีเป้าหมายที่ระบุไว้ว่าต้องการให้เหรียญของพวกเขามีมูลค่าตามราคาตลาดที่ 100 ล้านดอลลาร์

ในแผนการของ Evil Pepe Coin ที่สามารถดูได้ใน whitepaper ของโปรเจ็ค ทีมงานกล่าวว่าพวกเขาหวังที่จะบรรลุเป้าหมายนี้โดยการร่วมมือกับ “ผู้สร้างมีมที่ทรงอิทธิพลและสร้างพันธมิตรที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่มีความชั่วร้ายที่สุดในจักรวาลเหรียญมีม”

เหรียญจะMoon ปั่นฉิบหายมันก็จะMoon – Cryptonews Thailand

มูลค่าตลาดที่ 100 ล้านดอลลาร์จะหมายความว่าผู้ที่ช่วง Presale ของ Evil Pepe Coin จะได้รับกำไรสูงถึง 50 เท่า

และทีมงานถามว่า “ทำไมต้องหยุดตรงนี้ล่ะ” 

“ด้วยการสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลงของคอมมูฯ ของเราและอิทธิพลของ Evil Pepe พวกเราจะไม่ลังเลที่จะผลักดันขอบเขตและเขียนกฎใหม่ในเกมของเหรียญมีม”

ปัจจุบัน Pepe Coin มีมูลค่าตามราคาตลาดมากกว่า 600 ล้านดอลลาร์ โอกาสที่ Evil Pepe Coin จะเป็น Pepe รุ่รต่อไปหรือจะกลายเป็นผลสำเร็จแค่บางส่วนก็อาจเป็นไปได้ทั้งนั้น

ถ้า $EVILPEPE สามารถจับคู่กับมูลค่าตลาดปัจจุบันของ $PEPE ได้ นั่นหมายความว่าจะมีกำไรในภูมิภาค 300 เท่าสำหรับผู้เข้าร่วม Presale

$EVILPEPE มีให้บริการบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Evil Pepe Coin เท่านั้น และสามารถซื้อได้ด้วย ETH หรือ USDT ซึ่งปัจจุบันระดมทุนได้แล้วกว่า 50,000 ดอลลาร์

ซื้อ Evil Pepe Coin ได้แล้วที่นี่