<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โผล่อีก ! เหรียญมีมตัวใหม่ “Evil Pepe” เคลมว่าจะกลายมาเป็นคู่แข่งตัวต่อไปของเจ้ากบเขียว $PEPE

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในตอนนี้ตลาดเหรียญมีมกำลังมีคู่แข่งรายใหม่ที่จะมาท้าทายอำนาจของเจ้ากบเขียว $PEPE นั่นก็คือ Evil Pepe Coin ($EVILPEPE)

Evil Pepe Coin ($EVILPEPE) โปรเจกต์เหรียญมีมใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวช่วงพรีเซลล์ในวันนี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อปลุกกระแสเหรียญมีมให้กลับมาคึกคัก ด้วยการพลิกโฉมตัวละครสุดฮิตอย่าง Pepe the Frog 

และด้วยความคลั่งไคล้ในเหรียญ meme นี้ ที่ไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลง ทำให้ $EVILPEPE อาจกลายเป็นเหรียญไวรัลตัวต่อไปเมื่อมันเปิดตัวในตลาดในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

Evil Pepe Coin เปิดโอกาสที่น่าตื่นเต้นเพื่อเข้าควบคุม Meme Coin Magic

Evil Pepe Coin ปรากฏตัวในฉากด้วยช่วงพรีเซลล์ที่น่าสนใจ พร้อมกับสร้างความตื่นเต้นไปทั่ววงการคริปโต

ในรอบ Presale นี้ได้มอบโอกาสทองให้กับนักลงทุนและผู้ที่ชื่นชอบเหรียญมีม โดยมีการจัดสรร 90% ของอุปทานเหรียญทั้งหมดในการเปิดขาย Presale เหรียญ $EVILPEPE 

ด้วยราคาเปิดตัวเพียง 0.000333 ดอลลาร์ ทำให้ $EVILPEPE กลายเป็นโอกาสใหม่ให้นักลงทุนได้รับรู้ด้านมืดของพวกเขาเอง ในการเข้าร่วมโลกที่น่าตื่นเต้นของวัฒนธรรมมีม

ทั้งนี้นักลงทุนรายแรกจะได้รับสิทธิ์ในการซื้อเหรียญโดยใช้ $ETH หรือ $ USDT โดยไม่จำกัดการลงทุนขั้นต่ำหรือสูงสุด

ตามข้อมูลของโปรเจกต์ มูลค่าการเปิดขายเหรียญในรอบ Presale จะอยู่ที่ $1,996,002 ซึ่งเป็นการเร่งการเปิดตัวของเหรียญในการลิสต์เหรียญในเว็บเทรดแบบกระจายอำนาจ

แม้ว่าจำนวนทั้งหมด 90% ของ $EVILPEPE จะถูกกันไว้สำหรับรอบ Presale แต่ส่วนที่เหลืออีก 10% จะถูกใช้สำหรับความเหมาะสมในการซื้อขายทางอัตโนมัติในระบบเหรียญดิจิตอล (DEX) ซึ่งเป็นรากฐานที่มั่นคงสำหรับการเติบโตของเหรียญนั่นเอง

สิ่งที่สำคัญเลยคือ การเงินดิจิตอลนี้จะถูกล็อคเป็นเวลา 1 เดือน เพื่อช่วยทำให้ราคาคงที่และป้องกันการ Rugpull ที่อาจจะเกิดขึ้น

เข้าดูรายละเอียดเกี่ยวกับ Evil Pepe Coin Presale

Evil Pepe Coin กำลังมองหาโอกาสในการท้าทายอำนาจของ “Meme King” หรือ $PEPE

ตามชื่อของเหรียญนี้เลยคือ Evil Pepe Coin ที่ตั้งใจจะเกาะกระแสเรื่องราวความสำเร็จของ Coin Pepe ($PEPE)

ซึ่ง $PEPE เองนั้นก็ได้ประสบความสำเร็จให้ผลตอบแทนแก่นักลงทุนมากกว่า 10,000% ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาและก็ยังคงสร้างความฮอตฮิตจนถึงตอนนี้

Evil Pepe Coin ดูเหมือนจะมีเป้าหมายในการนำแรงกระตุ้นที่มีอยู่ในตลาดของ $PEPE ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วว่ามีศักยภาพอย่างมหาศาล (รวมไปถึงความสามารถในการทำกำไร) ของเหรียญ cryptos ที่มีต้นทุนต่ำ (low-cap cryptos)

อย่างไรก็ตาม $EVILPEPE ได้พลิกแพลงสิ่งต่าง ๆ ด้วยลักษณะที่โดดเด่นและการสร้างแบรนด์ที่มีความชั่วร้ายแฝง ซึ่งเป็นโอกาสในการดึงดูดนักลงทุนที่ได้พลาดโอกาสในราคาของเหรียญ $PEPE รอบก่อนหน้านี้

แผนการของ $EVILPEPE ที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานยืนยันถึงศักยภาพในอนาคตของตัวเหรียญ

ด้วยราคาที่คงที่ของ $EVILPEPE ตลอดช่วง Presale สมาชิกหลายคนในกลุ่ม Telegram ของเหรียญมีมตัวนี้เชื่อว่า มันอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการเติบโตอย่างทะลุทะลวงถึงเมื่อเปิดตัวในตลาดการซื้อขาย

ที่สำคัญคือตอนนี้ $EVILPEPE กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาจากสมาชิกเพื่อลิสต์เหรียญบนเว็บเทรดแบบกระจายศูนย์ (DEX)

เนื่องจากการลิสต์เหรียญ DEX สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของโปรเจกต์ที่ต้องการให้มีความเปิดโอกาสในการเข้าถึง $EVILPEPE ได้กว้างขึ้น

ด้วยเหตุนี้ การเปิดตัวเฉพาะบน DEX ทำให้ผู้สร้างโปรเจกต์มั่นใจว่า ทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกันในการมีส่วนร่วมกับเหรียญและมีส่วนร่วมในการเติบโตนี้ไปด้วย

สรุปแล้วว่าแผนการของ Evil Pepe Coin นั้นสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ในการยอมรับด้านมืดของวัฒนธรรมเหรียญมีม โดยวางตำแหน่ง $EVILPEPE เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพโดดเด่นในตลาดคริปโตนั่นเอง

เข้าดูรายละเอียดเกี่ยวกับ Evil Pepe Coin Presale ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้