<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศเพิ่ม “ARKM/USDT” เป็นคู่เทรดใหม่สำหรับธุรกรรม Margin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance เว็บเทรดคริปโตชั้นนำของโลก ได้ประกาศเพิ่ม ARKM เป็นสินทรัพย์ใหม่ที่สามารถให้ยืมได้ ทั้ง Cross Margin และ Isolated Margin โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุง margin trading options ของแพลตฟอร์ม และมอบโอกาสให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในตลาดคริปโตมากขึ้น

ARKM/ USDT จะเป็นคู่เทรดแบบ Cross Margin ที่เปิดตัวใหม่ ซึ่งจะช่วยให้นักเทรดสามารถเข้าถึงเหรียญ ARKM ที่จับคู่กับ Stablecoin ยอดนิยมอย่างเหรียญ USDT และในทำนองเดียวกัน Binance ได้เพิ่มคู่ ARKM/USDT บน Isolated Margin ด้วยเช่นกัน

ขณะนี้ ARKM เป็นหนึ่งในรายการสินทรัพย์ค้ำประกัน (collateralizable assets) ที่มีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ บน Binance เพื่อทำให้นักลงทุนมีโอกาสมากขึ้นในการกระจายกลยุทธ์การซื้อขายและใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวของตลาด

Margin trading คืออะไร?

การเทรดด้วย Margin (Margin trading) ช่วยให้ผู้ใช้สามารถยืมเงินจากเว็บเทรดเพื่อให้สามารถเทรดต่อไปได้ในกรณีที่มีเงินไม่พอ ซึ่งอาจทำให้นักเทรดสามารถทำกำไรเพิ่มได้ แต่ในทางกลับกันก็อาจขาดทุนเพิ่มด้วยเช่นกัน

Cross Margin คือโหมดหนึ่งของการเทรดด้วย Margin สำหรับคู่เทรดคู่หนึ่ง แต่สามารถใช้ครอบคลุมการขาดทุนในคู่อื่นได้ ซึ่งจะช่วยให้ทำให้นักเทรดมีความยืดหยุ่นมากขึ้น และสามารถจัดการความเสี่ยงได้มากขึ้น ในทางกลับกัน Isolated Margin จะช่วยให้นักเทรดสามารถจัดการความเสี่ยงได้แม่นยำยิ่งขึ้น เนื่องจากคู่เทรดแต่ละคู่จะทำงานอย่างอิสระด้วย Margin โดยเฉพาะของตนเอง

ที่มา: bitcoinsistemi