<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu ถูกเบิร์นไปกว่า 5 ร้อยล้าน SHIB ก่อนเปิดตัวแคมเปญ Shibbarium

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลที่ได้จาก Shibburn explorer ระบุว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟน ๆ เหรียญ Shiba Inu ได้ทำลายเหรียญ SHIB ไปจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม การเบิร์นเหรียญ Shiba Inu ในสัปดาห์นี้ได้ทำลายเหรียญไปน้อยกว่าการเบิร์นในสัปดาห์ก่อนหน้านั้น

552 ล้าน SHIB ถูกเบิร์น

ในสัปดาห์นี้ แฟน ๆ เหรียญ Shiba Inu ได้ทำการเบิร์นเหรียญไปทั้งหมด 522,956,324 SHIB หากเทียบกับสัปดาห์นั้นมันกลับลดลงถึง 63.97%

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา Shibburn explorer ได้ระบุว่ามีเหรียญ Shiba Inu ถูกเบิร์นไป 35,772,688 SHIB ในการทำธุรกรรม 10 ครั้ง โดยการโอนที่ใหญ่ที่สุดได้โอนเหรียญถึง 12,999,999 SHIB โดนถูกโอนโดยวาฬที่ไม่ทราบที่มา

การเบิร์นในวันนี้มีอัตราลดลงถึง 80.69% เมื่อเทียบกับวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเมื่อวันศุกร์ได้มีการเบิร์นเหรียญ Shiba Inu ไปเกือบ 180 ล้าน SHIB

ตามทฤษฎีแล้ว การเบิร์นไปเหรียญไปเรื่อย ๆ จะช่วยให้สินทรัพย์มีมูลค่าที่สูงขึ้น โดยจนถึงตอนนี้ แฟน ๆ SHIB ได้เบิร์นเหรียญ Shiba Inu ไปแล้วกว่า 410,651,942,289,028 SHIB

ถึงอย่างนั้น ดูเหมือนว่าการเบิร์นจะไม่ได้ส่งผลกระทบต่อราคาเหรียญ Shiba Inu อย่างมีนัยสำคัญ

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ใกล้ถึงการเปิดตัว Shibarium mainnet โดยแฟน ๆ คาดว่าเหรียญ SHIB หลายล้านล้านเหรียญจะถูกเผาทุกสัปดาห์ เนื่องจากธุรกรรมบน Shibarium จะช่วยให้มีการใช้งานเหรียญ BONE โดยส่วนหนึ่งของค่าธรรมเนียมนี้จะถูกแบ่งไว้ให้กับนักพัฒนาและส่วนหนึ่งจะถูกนำไปเปลี่ยนเป็นเหรียญ SHIB เพื่อเบิร์นทิ้ง

Shytoshi Kusama ยืนยันการเข้าร่วมในกิจกรรม ETH Toronto

สื่อ U.Today ได้รายงานว่าผู้นำทีมพัฒนา SHIB นาย Shytoshi Kusama ยืนยันว่าจะเข้าร่วมกิจกรรม ETH Toronto ที่กำลังจะจัดขึ้นในงาน Blockchain Futurist Conference ในเมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา ในวันที่ 15-16 สิงหาคม

เขาจะออกมาพูดในงานผ่าน AI และน่าจะยังไม่เปิดเผยตัวตนที่แท้จริง

แฟน ๆ คาดหวังว่า Shibarium mainnet จะเปิดตัวในไม่ช้าหลังจากสิ้นสุดการประชุม โดย Lucie แฟนคลับเหรียญชิบะได้ประกาศผ่านทวีตว่า ทีมพัฒนา SHIB ใกล้จะเสร็จสิ้นการเตรียมการทั้งหมดและเปิดตัว mainnet ในที่สุด
Source: U.Today