<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“Shiba Memu” เหรียญมีมน้องใหม่มาแรง ที่สามารถทำการตลาดคริปโตได้ด้วยตัวเองแบบอัตโนมัติผ่าน AI

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ขณะนี้ในตลาดเหรียญมีมมีอยู่เหรียญหนึ่งที่ได้กลายเป็นที่พูดถึงในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเหรียญนั้นก็คือ Shiba Memu (SHMU) เหรียญมีมที่มาในธีมสุนัขแสนฉลาดพร้อมกับการตลาดแบบใหม่ที่ถือเป็นความแตกต่างในตลาดคริปโต ดังนั้นในวันนี้ทางสยามบล็อกเชนจึงจะพาทุกคนมาทำความรู้จักโปรเจกต์ Shiba Memu และเหรียญ SHMU ไปพร้อมกัน แล้วบางทีอาจจะเห็นว่าโปรเจกต์นี้น่าสนใจกว่าที่คิด

Shiba Memu น่าสนใจอย่างไร ?

Shiba Memu คือโปรเจกต์เหรียญน้องใหม่ในตลาดเหรียญมีม โดยเหรียญนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่เหรียญน้องสุนัขแบบทั่ว ๆ ไปเท่านั้น เพราะโปรเจกต์นี้สามารถสร้างกลยุทธ์การตลาดของตัวเองได้ โดยมีหลักการทำงานคือ Shiba Memu จะทำงานได้เหมือน 100 เอเจนซี่โฆษณาโดยใช้ AI สุดล้ำตัวใหม่ล่าสุด ดังนั้นจึงสามารถทำงานได้ตลอดเวลาเพื่อสร้างความรู้จักให้กับโปรเจกต์มากที่สุดโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพามนุษย์

Shiba Memu เป็นเหมือนผู้บุกเบิก โดยเป็นโปรเจกต์ที่ผสมความน่าสนใจของเหรียญมีมเข้ากับโมเดลภาษา (LLMs) ตัวใหม่ล่าสุด เพื่อสร้างการลงทุนที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งแนวคิดของโปรเจกต์นี้คือการสร้างการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง คือ ในทุก ๆ วัน Shiba Memu จะฉลาดขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อทำตามเป้าหมายอย่างการขึ้นเป็นผู้นำในตลาดเหรียญมีม

Shiba Memu ไม่ได้มาเพื่อแค่สร้างความนิยมแล้วหายวับไป แต่โปรเจกต์นี้เกิดขึ้นมาเพื่อจะเป็นโปรเจกต์เหรียญมีมที่สามารถอยู่รอดได้ในระยะยาว และพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อย ๆ นั่นเอง

ด้วยการเฝ้าดูองค์ประกอบของตลาดแบบออนไลน์ AI ของ Shiba Memu จะทำการปรับแต่งกลยุทธ์ทันที เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นกลยุทธ์นั้นเป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุดอยู่เสมอ โดย Shiba Memu นั้นไม่ใช่แค่เหรียญมีมทั่วๆ ไป ที่ขาดความโดดเด่น แต่มันเป็นเหรียญมีมที่จะมาเปลี่ยนกฏเกณฑ์เดิมๆ และสร้างแนวทางใหม่เพื่อใช้ในตลาดที่ยากต่อการคาดการณ์นี้

อะไรทำให้ Shiba Memu แตกต่าง?

Shiba Memu มาพร้อมกับการผสมผสานเทคโนโลยีและกลยุทธ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้โปรเจกต์นี้แตกต่างจากเหรียญมีมอื่น ๆ โดย Shiba Memu จะใช้พลังของ Natural language processing (NLP) เพื่อให้ Shiba Memu สามารถเข้าใจ และทำโต้ตอบกับผู้ใช้ได้ผ่านการพูดคุยออนไลน์

Shiba Memu เป็นเหมือนผู้มีส่วนร่วมมากกว่าแค่การเฝ้าดู อีกทั้งการวิเคราะห์องค์ประกอบตลาดยังช่วยมันปรับแต่งการโต้ตอบได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงช่วยให้เข้าใจถึงความกังวลของตลาด และใช้ประโยชน์ด้วยการพูดคุยได้อีกด้วย ทั้งนี้ การวิเคราะห์และคาดการณ์ตลาด เป็นอีกฟีเจอร์ของ Shiba Memu โดยเป็นการคาดเดาอนาคตด้วยการระบุและปรับใช้เทรนด์ของตลาด ประกอบกับลักษณะนิสัยของผู้ใช้

สิ่งที่เป็นเหมือนเวทมนตร์จริง ๆ คือ Shiba Memu มีแดชบอร์ด AI ที่นักลงทุนสามารถโต้ตอบกับ AI ได้ทันที โดยผู้ที่ Stake เหรียญ SHMU สามารถเสนอทรัพยากร และข้อมูล เพื่อช่วยการขับเคลื่อน และการพัฒนา AI ทั้งนี้ผู้ที่มีส่วนร่วมจะได้รับเหรียญ SHMU เป็นรางวัล มันเหมือนกับการมีครูฝึกสอนส่วนตัวคอยสอนสุนัขดิจิทัลแสนฉลาดตัวนี้

การ Presale เหรียญ Shiba Memu

การเปิดตัว Presale ของ Shiba Memu มีระยะเวลาทั้งหมดแปดสัปดาห์ โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่เพียง 0.011125 ดอลลาร์เท่านั้น ขณะที่ราคาเหรียญถูกกำหนดไว้ให้ขึ้นไปถึง 0.0224 ดอลลาร์ ซึ่งนับเป็นมูลค่าเพิ่มขึ้นถึง 119.33% นับจากช่วงเริ่มต้นไปถึงช่วงสิ้นสุด

ขณะนี้การ Presale ของ Shiba Memu สามารถระดมทุนไปแล้วทั้งสิ้นถึง 901,000 ดอลลาร์ ในเวลาเพียง 3  สัปดาห์หลังจากเปิดตัว โดยราคาจะเพิ่มขึ้น 0.000225 ดอลลาร์ทุกวัน ซึ่งถือเป็นอีกส่วนที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักลงทุนที่เข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้น โดยนักลงทุนที่ได้ SHMU ในช่วงราคาเปิดตัวจะได้กำไรถึง 26.29% ในเวลาเพียง 14 วัน และเมื่อไปถึงวันที่ 51 กำไรที่เพิ่มขึ้นรายวันรวมกันแล้วจะเพิ่มขึ้นไปถึง 101.12%

Shiba Memu เป็นคริปโตที่น่าสนใจในปี 2023 หรือไม่?

เป็นที่รู้กันว่าตลาดเหรียญมีมนั้นเหมือนกับการพานักลงทุนนั่งรถไฟเหาะ เต็มไปด้วยความนิยมชั่วคราว และมักจะมีความผันผวน แต่ Shiba Memu จะมาเพื่อปฏิวัติตลาดเหรียญมีม ด้วยความน่ารักและศักยภาพการลงทุนในระยะยาว แทนที่จะคาดหวังกับการผันผวนของตลาดในชั่วขณะ Shiba Memu จะสร้างรากฐานการเติบโตในระยะยาวที่อาจสร้างกำไรอย่างงดงามได้ในปีต่อ ๆ ไป 

Shiba Memu ไม่ใช่แค่เพียงโอกาสในการทำกำไร แต่มันยังเป็นโอกาสให้ได้ร่วมลงทุนในโปรเจกต์ที่จะมาเปลี่ยนตลาดเหรียญมีมด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม ทั้งนี้ถ้าหากใครกำลังมองหาเหรียญมีมที่ไม่เหมือนใคร ก็สามารถเข้าร่วมการ Presale เหรียญ SHMU ได้ ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้