<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทำไม “ASI” ถึงเป็นเหรียญ Crypto ที่น่าจับตามองที่สุดสำหรับปี 2023?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จะมีอะไรน่าอุ่นใจไปกว่าการที่นักลงทุนได้ถือเหรียญคริปโตของโปรเจกต์ที่ปลอดภัย มีอนาคตสดใส และมีผลิตภัณฑ์ชั้นนำตัวใหม่ให้ผู้ใช้ได้ใช้งาน ซึ่งหนึ่งในโปรเจกต์เช่นนั้นคงไม่พ้น AltSignals หนึ่งในโปรเจกต์ที่น่าสนใจที่สุดของปี 2023 โดยในวันนี้ทางสยามบล็อกเชนจะพาทุกคนมาสำรวจไปพร้อมกันว่า AltSignals เป็นโปรเจกต์ที่มีความพิเศษอย่างไร ทำไมถึงกลายเป็นที่สนใจในโลกบล็อกเชน และทำไมหลาย ๆ คนถึงคิดว่าเหรียญ ASI เป็นการลงทุนคริปโตที่น่าจับตามองในปีนี้

การ Presale ของ AltSignals มีอะไรน่าสนใจ?

การ Presale ของ Altsignal จะมีเหรียญจำนวนจำกัดแบ่งขายเป็นช่วงต่าง ๆ เพื่อระดมทุน โดยนักลงทุนที่สนใจจะมีเวลาจำกัดในการเข้าซื้อเหรียญ ASI ในราคาถูก เพื่อทำกำไรสูงสุดหลังจากเหรียญ ASI เข้าสู่เว็บเทรดชั้นนำ

สิ่งที่ทำให้การ Presale ของ AltSignals แตกต่าง คือ สิ่งที่นักลงทุนจะได้รับเมื่อเข้าร่วมการจองเหรียญผ่าน ICO โดย AltSignals เป็นหนึ่งในโปรเจกต์คริปโตโปรเจกต์ใหม่ที่มีนวัตกรรมมากที่สุดในตลาดปัจจุบัน เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยี AI สุดล้ำสมัยที่สามารถช่วยเพิ่มความแม่นยำของสัญญาณการเทรดได้อย่างยอดเยี่ยมไปอีกระดับ

AltSignals ไม่ได้เป็นเพียงแค่โปรเจกต์คริปโตโปรเจกต์เดียวที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI เนื่องจากหลาย ๆ โปรเจกต์มีการใช้ความสามารถของ AI เพื่อประมวลผลและวิเคราะห์ชุดข้อมูลขนาดใหญ่ด้วยความเร็วระดับสูง รวมทั้งรับรู้ถึงเทรนด์ของตลาดและใช้ข้อมูลนั้นประมวลผลออกมาเป็นผลลัพธ์ อย่างไรก็ตาม AltSignals ได้ใช้เทคโนโลยี AI หลายตัวเพื่อเสริมให้สัญญาณการเทรดของแพลตฟอร์มเป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยมและเหนือกว่าคู่แข่ง

AltSignals คืออะไร?

AltSignals  เปิดตัวแพลตฟอร์มการเทรดในปี 2017 และได้กายเป็นหนึ่งในผู้ให้สัญญาณการเทรดที่น่าเชื่อถือที่สุดอย่างรวดเร็ว โดยในปัจจุบัน แพลตฟอร์มได้ให้บริการสมาชิกชุมชนกว่า 50,000 คน และนอกจากให้สัญญาณการเทรดคริปโตรายวันแล้ว เครื่องมือ AltAlgo™ ของ AltSignals ยังรองรับสินทรัพย์อื่น ๆ อีกด้วย เช่น CFD, forex, Binance Futures และหุ้นทั่วไป โดยได้คะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 4.9/5 ดาวบน Trustpilot

เครื่องมือ AltAlgo ของ AltSignals ได้ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา โดยมีอัตราการชนะเฉลี่ยอยู่ที่ 64% แต่โปรเจกต์ก็ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น เพราะ AltSignals ได้พัฒนาเครื่องมือการเทรดที่ใช้ขุมพลังของ AI ซึ่งมีชื่อว่า ActualizeAI ซึ่งจะใช้พลังของ Machine learning, โมเดลการคาดการณ์, Natural language processing (NLP) และการวิเคราะห์องค์ประกอบโดยรวม เพื่อเพิ่มอัตราความแม่นยำโดยเฉลี่ยให้มากกว่า 80%

เพื่อเป็นการสนับสนุนการพัฒนา ActualizeAI, AltSignals จึงได้เปิดการ Presale เหรียญ ASI แบบจำกัดเวลา ซึ่งสิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของแพลตฟอร์มที่ต้องการเป็นผู้นำของอุตสาหกรรม ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี AI และบล็อกเชน ทั้งนี้นักลงทุนที่เข้าร่วมการ Presale ของ AltSignals ในช่วงเริ่มต้นอาจสามารถทำกำไรได้ดีในปีที่กำลังจะมาถึง

เหรียญ ASI เป็นการลงทุนที่น่าสนใจในปี 2023 จริงหรือไม่?

เหรียญ ASI เป็นเหมือนเชื้อเพลิงของทั้งระบบนิเวศ AltSignals เนื่องจากเหรียญนี้มีประโยชน์มากกว่าเหรียญดิจิทัลทั่ว ๆ ไป โดยประโยชน์หลัก ๆ ก็คือสำหรับนักลงทุนที่ถือเหรียญมากกว่า 50,000 เหรียญ จะได้รับสิทธิ์การเข้าถึง AltAlgo™ ทันที พร้อมปลดล็อกการเป็นสมาชิก ActualizeAI แบบตลอดชีวิต ซึ่งสิ่งนี้จะเป็นการช่วยให้นักลงทุนได้ใช้เครื่องมือที่จะช่วยให้นักลงทุนได้เปรียบนักเทรดคนอื่น ๆ ในตลาด

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่นักลงทุนที่เข้าถึงเหรียญ ASI เท่านั้นที่ได้ประโยชน์จากหนึ่งในการลงทุนคริปโตที่ดีที่สุดของปีนี้ เพราะผู้ถือเหรียญ ASI ทุกคนจะได้รับสิทธิ์โกเวอแนนซ์ในการโหวตกลยุทธ์ในอนาคตของแพลตฟอร์ม รวมถึงประโยชน์การใช้งานอื่น ๆ ที่ถูกสร้างมากับเหรียญ และ Tokenomics แบบเงินฝืดที่ยอดเยี่ยม ที่จะช่วยให้ราคา ASI เพิ่มขึ้นในระยะยาว

ในขณะเดียวกัน ผู้ถือเหรียญ ASI ทุกคน ยังสามารถเข้าร่วม AI Members Club เพื่อรับประโยชน์และข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมต่าง ๆ รวมถึงสิทธิ์การเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์การเทรดออนไลน์ที่มีรางวัลก้อนโต สิทธิ์เข้าถึงการ Presale และ Private sale สุดพิเศษ และโอกาสเข้าร่วมการทดสอบฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ยังอยู่ในช่วงเบต้า รวมไปถึงการรับรางวัลตอบแทนจากการให้คำติชมแก่ทีมพัฒนาอีกด้วย

ราคาเหรียญ ASI จะไปได้ไกลแค่ไหน?

Presale ของ AltSignals ได้กลายเป็นที่สนใจของนักลงทุนตั้งแต่เปิดตัว โดยมีกลุ่มผู้ใช้อยู่แล้วถึง 50,000 คน ซึ่งจุดนี้ได้ทำให้เหรียญ ASI กลายเป็นโปรเจกต์คริปโตที่ร้อนแรงในช่วง 8 สัปดาห์แรกของการเปิด ICO

นอกจากนี้โปรเจกต์ AltSignals ยังมีพื้นฐานที่ดี เนื่องจากการมีฟีเจอร์ที่หลากหลายและการมี Roadmap ในการพัฒนา ซึ่งได้กลายเป็นที่สนใจของผู้เชี่ยวชาญคริปโต ทั้งนี้นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าเหรียญ ASI จะทำราคาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากราคาช่วงปิดการ Presale ที่ 0.02274 ดอลลาร์ ซึ่งถ้าหากเปิดตัวบนเว็บเทรดเมื่อใด เหรียญ ASI อาจจะพุ่งขึ้นทะลุ 0.20 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้ ก่อนที่จะทำราคาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2024 ไปจนถึงปี 2025

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการ Presale ของ AltSignals เป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนในคริปโตที่น่าสนใจในปี 2023 ทั้งนี้ถ้าหากใครสนใจ ก็สามารถเข้าร่วมการ Presale เหรียญ ASI ได้ ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์