<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โอกาสที่ดีที่สุดในปี 2023 ? นักลงทุน Presale ของแพลตฟอร์มเดิมพัน Chancer อาจฟันกำไรได้ถึง 100x

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่การเปิดตัว Presale ของโปรเจกต์เหรียญคริปโตล้วนผ่านมาและผ่านไป แต่มีเพียงไม่กี่โปรเจกต์ที่สามารถยืนหยัดและเฉิดฉายได้ในระยะยาว และมีโปรเจกต์เหรียญคริปโต Presale ตัวหนึ่งที่ได้กลายเป็นที่สนใจของนักลงทุนว่ามันอาจจะกลายเป็นเหรียญคริปโตที่ดีที่สุดของปี 2023 นั่นก็คือ Chancer (CHANCER) แพลตฟอร์มที่เข้ามาโลดแล่นในอุตสาหกรรมการเดิมพันขนาดใหญ่

และในบทความนี้จะพาเพื่อน ๆ มาเรียนรู้ว่า Chancer คืออะไร ? ทำไมมันอาจเป็นคริปโตที่ดีที่สุดของปีนี้ และทำไมนักลงทุนถึงอาจทำกำไรได้ถึง 100x  

ทำไม Chancer อาจเป็นคริปโตที่ดีที่สุดของปี 2023

อนาคตของการเดิมพันจะอยู่ในรูปแบบกระจายศูนย์บนเครือข่ายบล็อกเชนได้หรือไหม? ถ้าหากผู้เชี่ยวชาญที่เข้าร่วมการ Presale ของ Chancer คำตอบก็อาจจะเป็น “ใช่” มันเป็นไปได้

ในปี 2022 อุตสาหกรรมการเดิมพันแบบดั้งเดิมมีมูลค่าสูงถึง $63.53 พันล้าน อย่างไรก็ตาม อุตสาหกรรมก็เกิดความอิ่มตัวในด้านนวัตกรรมและการพัฒนา เพิ่งส่งผลให้ผู้ใช้มีประสบการณ์การใช้งานที่ไม่น่าพึงพอใจนัก

และนั่นคือบทบาทของ Chancer แพลตฟอร์มที่มีโซลูชัน แตกต่างจากรูปแบบเดิมอย่างสิ้นเชิง ด้วยการออกแบบที่ให้ผู้ใช้เป็นส่วนกลาง

แล้ว Chancer มีข้อดีอย่างไร? แพลตฟอร์มการเดิมพันแบบ Peer-to-peer (P2P) กระจายศูนย์ ที่ผู้ใช้ไม่ได้เป็นเพียงนักเดิมพันทั่วๆ ไป เป็นผู้สร้างตลาด และผู้ทำการตัดสินใจสำคัญด้วย

ตั้งแต่การสร้างตลาดการเดิมพันของตัวเอง ไปจนถึงมีส่วนร่วมในวิธีการดำเนินการของแพลตฟอร์ม การควบคุมทุกอย่างอยู่ในมือของผู้ใช้ นี่ช่วยให้เกิดความยุติธรรม และความโปร่งใส Chancer ต้องการคืนพลังให้กลับไปอยู่ในมือของผู้ใช้

วิสัยทัศน์แห่งการเปลี่ยนแปลงนี้ได้ทำให้มันกลายเป็นที่สนใจ และส่งผลให้การเปิดตัว Presale ของ Chancer มีผู้เข้าร่วมลงทุนจำนวนมาก ในเวลาแค่ 6 สัปดาห์หลังเปิดตัว ก็สามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง  $952k นี่ทำให้มันกลายเป็นที่สนใจระดับโลก โดยในปัจจุบันเว็บไซต์ต่างๆ ต่างกล่าวว่า Chancer จะกลายเป็นโปรเจกต์คริปโตโปรเจกต์ใหญ่โปรเจกต์ตัวต่อไป 

ด้วยศักยภาพของ Chancer ที่จะมาล้มอุตสาหกรรมการเดิมพันแบบเดิมๆ เป็นเหตุผลว่าทำไมนักลงทุนสมัยใหม่หลายๆ คนถึงคิดว่า นี่เป็นคริปโตที่มีศักยภาพดีที่สุดของปี 2023

แต่มันไม่ใช่แค่เรื่องการเป็นแพลตฟอร์มการเดิมพันกระจายศูนย์ที่ทำให้มันได้รับความนิยม ในช่วงการ Presale, Chancer ยังได้มีการแจกรางวัล โดยรางวัลสูงสุดเป็นแจ็คพอต โทเคน Chancer มูลค่าสูงถึง $100,000

นี่มีศักยภาพที่จะทำให้โทเคน CHANCER กลายเป็นที่ชื่นชอบมากขึ้น ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่แข็งแกร่งที่จะช่วยให้มีอนาคตที่สดใส

Chancer คืออะไร?

CHANCER ถูกสร้างขึ้นตามจินตนาการของนักสร้างนวัตกรรมอย่างพี่น้อง Kelbie, Adam และ Paul, Chancer เป็นเหมือนพลังที่จะมาเปลี่ยนแปลงโลกการเดิมพันที่น่าเบื่อ 

ด้วยการพบศักยภาพในด้านที่ถูกปกครองโดยเจ้ามือคนกลางที่มุ่งเน้นการทำกำไร นี่ทำให้พวกเขาเข้าใจว่าโมเดลกระจายศูนย์แบบ P2P อาจเป็นคำตอบที่นักเดิมพันหลายๆคนต้องการ

โดยหัวใจหลักของ Chancer คือการสร้างประสบการณ์การเดิมพันส่วนบุคคล แพลตฟอร์มให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าตลาด และอัตราการเดิมพันของตัวเอง กับทุกสิ่ง-ตั้งแต่การทายผลลัพธ์กีฬา และการเลือกตั้ง ไปจนถึงการเดิมพันระหว่างเพื่อน หรือเพื่อนร่วมงาน 

ผู้ใช้ยังเป็นผู้ควบคุมอัตราต่อรอง และเลือกแหล่งข้อมูลตัดสิน นี่จะเป็นการช่วยสร้างประสบการณ์การเดิมพันแบบโต้ตอบ เกินขีดจำกัดที่เจ้ามือแบบเดิมๆ ให้ได้

และไม่เหมือนกับเจ้ามือคนกลางแบบเดิม ที่มักมีอัตราต่อรองที่เอนเอียงเข้าข้างตัวเองเพื่อทำกำไร Chancer ดำเนินการโดยคำนึงถึงความเท่าเทียมเป็นหลัก

ไม่มีความต้องการทำกำไรหรือต้องทำตามใจหุ้นส่วน Chancer เพียงแค่ต้องการสร้างประสบการณ์การเดิมพันที่สนุก ที่ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถโต้ตอบ และสนุกไปด้วยกันได้

มันถูกสร้างขึ้นบน Binance Smart Chain, นั่นทำให้การทำธุรกรรมของ Chancer เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว, เป็นสาธารณะ และมีค่าธรรมเนียมต่ำ และความเป็นบล็อกเชนก็คือการเตรียมเส้นทางให้ Chancer วิวัฒนาการไปเป็นระบบนิเวศกระจายศูนย์แบบเต็มรูปแบบ

โดยโปรเจกต์มีแผนที่ใช้การเก็บข้อมูลแบบกระจายศูนย์, โหวตกำกับดูแลล และเปิดโค้ดให้เป็น Open-source ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความโปร่งใส่ และการสร้างพลังให้แก่ผู้ใช้ของ Chancer

Chancer ทำงานอย่างไร?

หัวใจหลักของแพลตฟอร์ม Chancer คือ โทเคน CHANCER ที่ต้องใช้ในการวางเดิมพัน รับเงิน และรับรางวัล ในระบบนิเวศของ Chancer โทคนสำหรับใช้งานนี้จะมีความต้องการเพิ่มขึ้นเมื่อแพลตฟอร์มเติบโตมากขึ้น  ในโปรแกรม Share2Earn ของ Chancer ผู้ใช้จะได้รับโทเคน CHANCER จากการสร้างตลาด และส่งเสริมให้เกิดการเข้าร่วม ผู้สร้างตลาดที่มีกลุ่มผู้ติดตาม หรือเพื่อนจำนวนมาก – จะได้รับโทเคน CHANCER เป็นรางวัลจากการโฆษณาแพลตฟอร์ม

ต้องขอบคุณที่ Chancer ทำให้การแชร์ตลาดเป็นเรื่องง่าย แพลตฟอร์มมีการนำ WebRTC ของ Google มาใช้งาน ช่วยให้สามารถไลฟสด รวมถึงดูคะแนนและผลลัพธ์ตามเวลาจริง

นอกจากนั้น Chancer สร้างแรงจูงใจให้เกิดความซื่อสัตย์ แพลตฟอร์มมีโปรแกรมลดค่าธรรมเนียมให้ผู้ใช้ที่ใช้งานบ่อย เสริมประสบการณ์การเดิมพัน และศักยภาพการทำกำไร ค่าธรรมเนียมของ Smart contract 20% ซึ่งจะถูกมอบให้การกุศลที่เลือกโดยชุมชน

แพลตฟอร์มถูกสร้างขึ้นมาให้ผู้ใช้ใช้งานได้อย่างครอบคลุม โปร่งใส และสนุก Chancer พร้อมแล้วที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงเดือนและปีที่กำลังจะมาถึง

คาดการณ์ราคา Chancer

ปัจจุบันอยู่ในเฟสที่ 1 ของการ Presale ราคาของโทเคน Chancer เปิดขายมาอยู่ที่ $0.01 แต่เมื่อสิ้นสุดการ Presale ราคาจะขึ้นไปถึง $0.021 ต่อโทเคน ทำให้มูลค่าตลาดรวมขึ้นไปถึง $31.5 ล้าน อย่างไรก็ตาม นี่เป็นแค่การเริ่มต้น

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า CHANCER จะเติบโตขึ้นอย่างมากกลายเป็นหนึ่งในคริปโตที่ดีที่สุดของปีนี้ หากราคาเพิ่มขึ้น 100x จากราคาสิ้นสุดการ Presale จะทำให้มูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ $3.15 พันล้าน – ตลาดกระทิงอยู่อีกไม่ไกล ตัวเลขนี้นั้นถือว่ามีความเป็นไปได้

อย่าพลาดโอกาสนี้: Chancer อาจกลายเป็นคริปโตที่ดีที่สุดของปี 2023

โดยสรุปแล้ว Chancer พร้อมแล้วที่จะมาเปลี่ยนอุตสาหกรรมการเดิมพัน ด้วยโมเดล P2P ที่แตกต่างจากแพลตฟอร์มการเดิมพันในอุตสาหกรรมการเดิมพันแบบเดิมๆ และความสามารถในการที่จะมาปฏิวัติอุตสาหกรรมทำให้ Chancer กลายเป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนคริปโตที่ดีที่สุดของปีนี้

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าโปรเจกต์จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 100x ไม่มีเวลาไหนดีไปกว่าตอนนี้อีกแล้ว ผู้ที่เข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้นจะทำกำไรได้สูงที่สุด โดยพิจารณาว่ามูลค่าของตลาดโดยรวมจะขึ้นไปได้ถึง $1.5 billion ในตลาดกระทิงรอบต่อไป นั่นหมายความว่าราคาจะเพิ่มขึ้น 100x จากราคาปัจจุบัน รีบเข้าซื้อในราคาถูก มันอาจเป็นการลงทุนที่ชาญฉลาดที่สุดในปีนี้ของคุณ

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ CHANCER ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้