<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรเจกต์เหรียญน้องใหม่ ‘AltSignals’ อาจกลายเป็น Crypto ที่นักลงทุนให้ความสนใจในปี 2023

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องได้ส่งผลให้อุตสาหกรรมคริปโตพัฒนาไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว และโปรเจกต์ใหม่ ๆ ต่างก็เกิดขึ้นมาด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่นอย่างน่าจับตามอง ทั้งนี้หนึ่งในโปรเจกต์ที่น่าสนใจในปี 2023 คงไม่พ้น AltSignals โปรเจกต์ที่มีเป้าหมายในการใช้พลังของเทคโนโลยี AI เพื่อให้สัญญาณการเทรดมีความสามารถเพิ่มสูงขึ้นอีกระดับ

โปรเจกต์ AltSignals สามารถระดมทุนไปได้ถึง 1.2 ล้านดอลลาร์ ผ่านการเปิดตัวเหรียญ ASI ในช่วง ICO เนื่องจากมีนักลงทุนจำนวนไม่น้อยแห่กันเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการลงทุนคริปโตตัวใหม่นี้ ดังนั้นทางสยามบล็อกเชนจึงจะพาทุกคนมาดูไปพร้อมกันว่าโปรเจกต์นี้น่าสนใจอย่างไร

AltSignals น่าจับตามองกว่าโปรเจกต์อื่นอย่างไร

การ Presale เหรียญ AltSignals (ASI) ประกอบด้วย 5 ขั้น โดยทุก ๆ ขั้นราคาจะค่อย ๆ เพิ่มสูงขึ้น ดังนั้นถึงแม้มูลค่าตอนเปิดตัวจะอยู่ที่ 0.012 ดอลลาร์ ราคาเหรียญนี้ก็อาจจะเพิ่มขึ้นไปถึง 0.02274 ดอลลาร์ก็เป็นได้ ซึ่งหมายความว่าผู้ที่สนใจมีเวลาจำกัดที่จะเข้าซื้อเหรียญในราคาถูกที่สุด เพื่อทำกำไรให้ได้มากที่สุดเมื่อเหรียญ ASI เข้าสู่เว็บเทรดคริปโตชั้นนำ

สิ่งที่ทำให้มูลค่าของ ASI แตกต่างจาก Presale คริปโตตัวอื่นๆ ก็คือนักลงทุนจะได้มีส่วนร่วมในโปรเจกต์คริปโตโปรเจกต์ใหม่ที่สร้างขึ้นบนความสำเร็จของ AltSignals และช่วยขับเคลื่อนมูลค่าของเหรียญให้เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งนวัตกรรมระดับนี้ถูกขับเคลื่อนโดยการที่ AltSignals นำเทคโนโลยี AI มาใช้ประโยชน์ในด้านการเสริมความสามารถของสัญญาณการเทรดให้ก้าวขึ้นไปสู่อีกระดับ

AI ไม่เพียงแค่มอบประโยชน์ด้านการใช้งานให้กับผู้ถือเหรียญเท่านั้น แต่ AI ยังมอบข้อมูลที่สำคัญให้กับผู้ใช้แพลตฟอร์ม AltSignals เพื่อให้ผู้ใช้ได้เปรียบอยู่เสมอ และด้วยความสามารถของ AI ที่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ ค้นหาเทรน และสร้างผลลัพธ์ ดังนั้นผู้ถือเหรียญ ASI จึงสามารถใช้ศักยภาพของเหรียญได้เป็นอย่างมาก

AltSignals คืออะไร?

AltSignals เปิดตัวแพลตฟอร์มสัญญาณการเทรดในปี 2017 ซึ่งแพลตฟอร์มนี้ได้เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีชุมชนผู้ใช้งานถึง 50,000 คน และในตอนนี้ AltSignals ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ให้สัญญาณการเทรดที่โดดเด่นและน่าเชื่อถือในตลาด โดยให้บริการตลาด CFD, forex, Binance Futures และคริปโตชั้นนำ โดย AltSignals มีชื่อเสียงโดดเด่นจากการให้สัญญาณการเทรดด้วยอินดิเคเตอร์อย่าง AltAlgo™ 

AltAlgo™ ได้มีบทบาทสำคัญต่อการเติบโต และความสำเร็จของ AltSignals ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีอัตราชนะเฉลี่ยสูงถึง 64% อย่างไรก็ตาม AltSignals ยังคงมีเป้าหมายที่จะพัฒนาต่อไปด้วยการพัฒนาเครื่องมือการเทรดด้วยพลัง AI อย่าง ActualizeAI ซึ่งเครื่องมือการเทรดนี้จะใช้เทคโนโลยี AI หลายอย่าง ประกอบด้วย  Natural language processing (NLP), Machine learning, Predictive modeling และการวิเคราะห์องค์ประกอบโดยรวม เพื่อให้อัตราการชนะเฉลี่ยเพิ่มขึ้นสูงกว่า 80%

AltSignals ได้วางแผนเปิดตัวการ ICO เหรียญคริปโตตัวใหม่อย่าง ASI ให้ตรงกับการประกาศพัฒนา ActualizeAI ซึ่งสิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของทีมงานเบื้องหลังโปรเจกต์ ที่ต้องการให้โปรเจกต์กลายเป็นมาตรฐานในการใช้ AI ในโลกคริปโต

เหรียญ ASI ทำงานอย่างไร?

เหรียญ ASI เป็นมากกว่าแค่เหรียญดิจิทัลในพอร์ตของนักลงทุน เพราะเหรียญนี้จะเป็นเหมือนขุมพลังของทั้งระบบนิเวศ AltSignals ซึ่งมีประโยชน์ในการใช้งานมากมาย รวมไปถึงสิทธิ์โกเวอแนนซ์ และยังมี Tokenomics แบบเงินฝืด ซึ่งจะทำให้ผู้ถือเหรียญทุกคนได้ประโยชน์

นอกจากนี้ผู้ถือเหรียญยังได้สิทธิ์พิเศษอีกมากมาย เช่น ผู้ที่ถือ ASI มากกว่า 50,000 เหรียญ จะได้รับสิทธิ์การเข้าถึง AltAlgo™ และ ActualizeAI ตลอดชีวิต อีกทั้งผู้ถือเหรียญทุกคนยังสามารถเข้าร่วม AI Members Club เพื่อใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์อีกมากมาย ข้อเสนอพิเศษ และสิทธิประโยชน์ที่จะช่วยให้สมาชิกได้เปรียบในการเทรด

ขณะเดียวกันผู้ถือยังมีโอกาสได้รับรางวัลคริปโตจากการให้คำตอบรับจากการทดสอบฟีเจอร์ และสินค้าใหม่ ๆ อีกทั้งสมาชิกคลับสามารถเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์การแข่งขันเทรดเพื่อชิงเงินรางวัล และรับสิทธิ์การเข้าร่วม Presale และ Privete sale ของคริปโตที่น่าตื่นเต้นใหม่ ๆ ซึ่งจะถูกคัดเลือกมาโดยอัลกอริทึม AI

ASI จะสามารถสร้างผลตอบแทนได้มากแค่ไหน?

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าการ Presale ของ AltSignals ได้กลายเป็นที่สนใจของแฟน ๆ คริปโต และผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่มองเห็นโอกาสทองจากการใช้เทคโนโลยี AI โดยการ Presale ได้รับการสนับสนุนจากแพลตฟอร์มที่ประสบความสำเร็จ น่าเชื่อถือ และมีผู้ใช้งานจำนวนมาก อย่าง AltSignals นี่เองทำให้การ ICO ของ ASI เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม

เมื่อ ASI เข้าสู่เว็บเทรดคริปโตชื่อดัง และมีฐานผู้ใช้เติบโตขึ้น ASI อาจสร้างผลตอบแทนจำนวนมากให้กับนักลงทุนในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้านี้ได้ ทั้งนี้นักวิเคราะห์คาดกันว่าเหรียญจะมีมูลค่าไปถึง 0.20 ดอลลาร์ ภายในสิ้นปี 2023 และพุ่งไปถึง 1.25 ภายในสิ้นปี 2025

การ Presale เหรียญ ASI เป็นการลงทุนคริปโตที่น่าสนใจในปี 2023 หรือไม่?

การ Presale เหรียญ ASI เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม และนักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนก็เริ่มเห็นมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นแล้ว อย่างไรก็ตาม นักลงทุนหน้าใหม่ก็ยังมีโอกาสเข้าร่วมเพื่อสร้างผลตอบแทนในอนาคตอันใกล้ที่กำลังจะมาถึงเมื่อมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ เปิดตัวออกมา โดยราคาเหรียญ ASI ในปัจจุบันอยู่ที่ 0.01875 ดอลลาร์ ซึ่งอยู่ในขั้นที่ 2 ของการ Presale ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ต่ำกว่ามูลค่าจริงมาก ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์เหรียญ ASI ก็สามารถเข้าร่วมการ Presale เหรียญได้ ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์