<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba lnu พุ่งทะลุกว่า 1,000,000% และได้เปิดตัว Shibie เหรียญน้องใหม่เป็นคู่แข่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา ของ Shiba Inu (SHIB) ได้ลดลงมา 1% ในช่วง 1 วันที่ผ่านมา โดยราคาร่วงลงมาที่ $0.00000840 เป็นเพราะว่าตลาดคริปโตตอนนี้กำลังเคลื่อนไหวแบบ Side Way 

โดยในช่วง 7 วันที่ผ่านมา SHIB ได้พุ่งขึ้นไปกว่า 7.5% และในช่วงรอบเดือนนี้ก็ได้เพิ่มขึ้น 10% แต่ทว่าราคารอบปีเพิ่มขึ้นเพียงแค่ 3.5% ตั้งแต่ตั้นปี ตรงข้ามกับเหรียญที่มีชื่อเสียงอื่นๆ เช่น Bitcoin (BTC) ที่ราคาเพิ่มขึ้นไปกว่า 77% เลยตั้งแต่ต้นปี

แต่ทว่าการเติบโตอย่างช้าช้านี้มาจากที่ชุมชน Shiba Inu กำลังรอ Shibarium layer-two network ซึ่งจะมีการเปิดให้บริการในรูปแบบเบต้าในเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่ได้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ จึงทำให้นักลงทุนกำลังรู้สึกผิดหวังอยู่

อย่างไรก็ตาม ราคาที่น่าผิดหวังของ Shiba Inu แต่ทะว่าในปีนี้ได้ก่อให้เกิดเหรียญมีมอันใหม่ที่มีชื่อว่า Shibie โดยเป็นการผสมผสานระหว่าง Shiba Inu และ Barbie และได้สัญญาว่าจะเปิดให้ใช้กันในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้

ถึงแม้ว่าวันนี้ราคาในตอนนี้จะย่ำแย่ แต่สัปดาห์ที่ผ่านมา SHIB ยังมีดูดีขึ้นมาบ้าง โดยมีอินดิเคเตอร์กำลังบอกใบ้เราอยู่

โดย ดัชนี RSI (สีม่วง) ได้แตะเลข 60 แล้ว และดูเหมือนว่าจะสามารถไปต่อได้อีก จึงมีโอกาศที่ Shiba จะมีราคาที่สูงขึ้นในระยะสั้น

และค่าเฉลี่ย MA 30  (สีเหลือง) ของ SHIB ได้แตะเส้น ค่าเฉลี่ย MA 200 (สีน้ำเงิน) แล้ว และดูเหมือนว่าจะไปต่อได้อีก 

ซึ่งก็ชดเชยปีที่น่าผิดหวังสำหรับชาว SHIB ได้ ถึงแม้ว่าราคาจะไม่ได้สูงขึ้นเลยเมื่อเทียบกับต้นปีที่ผ่านมา เป็นเพราะว่าไม่มีข่าวอัปเดตของ Shiba Inu เลย

ราคาที่ดูไม่ไปไหนนี้ทำให้นักลงทุนรู้สึกผิดหวังมากขึ้น ถ้าเทียบกับปี 2021 SHIB เคยทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ไว้ถึง 0.00008616 ดอลลาร์

ซึ่งนับเป็นกำไรมหาศาลได้ถึง 153,000,000% และเมื่อเทียบกับระดับที่ต่ำที่สุดที่บันทึกไว้ ราคาได้เพิ่มขึ้นไปสูงมากกว่า 1,000,000% ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนเมษายนก่อนไปเดือนพฤษภาคม 2021 โดยทำสถิติสูงสุดไว้ที่ 0.00003532 ดอลลาร์

และถึงแม้ตอนนี้การทำกำไรของ SHIB ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ และยังมีแนวโน้มที่จะถอยหลังไปเรื่อยๆก็ตาม

แต่อย่างน้อย ในปี 2023 นี้ ก็ได้กำเนิดเหรียญมีมใหม่ที่ สามารถเอาชนะตลาดได้อย่างสบายๆ และให้ผลกำไรแก่นักลงทุนได้

และสกุลเหรียญมีมใหม่นี้ก็คือ Shibie (SHIBIE) ซึ่งเป็นโทเค็น ERC-20 ที่ได้เพิ่มความน่าสนใจของ มีมโดยการเข้ารวมกับตุ๊กตาบาร์บี้ซึ่งเป็นตุ๊กตาที่ได้รับความนิยมตลอดกาล และกำลังเผยแพร่หนังของตัวเองไปทั่วโลกอยู่ตอนนี้

โดย SHIBIE จะเปิดให้พรีเซลล์ในเร็วๆ นี้ จาก 40% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมดที่มีจำนวนถึง 2,107,202,300 โทเค็น

และราคาของเหรียญ SHIBIE นั้นจะมีราคาอยู่ที่ 0.000474 ดอลลาร์ โดยนักลงทุนสามารถซื้อได้ที่ว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้แล้ว

โดยเงินทุนที่ได้จะถูกนำไปใช้ในการช่วยทีมพัฒนา SHIBIE ให้ทำตลาดโทเค็นและสร้างคอมมูนิตี้ขึ้น ซึ่งชุมชนดังกล่าวจะมีความสำคัญอย่างมากหากต้องการที่จะรักษาโทเค็นมีมนี้เอาไว้

ทีมงานได้มีความมั่นใจอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างผู้ติดตามเป็นจำนวนมากให้กับ SHIBIE ได้ เนื่องจากเป็นมีมที่มีทั้ง Shiba Inu และบาร์บี้

และเมื่อการพรีเซลล์ของSHIBIE ได้เสร็จสิ้นลง ก็จะลิสต์เข้ากระดานเทรด ซึ่งจะทำให้ราคาของเหรียญจะพุ่งขึ้นไปอย่างมากและกลายเป็นเหรียญมีมที่มีชื่อเสียงตัวต่อไป

สำหรับผู้ที่ให้ความสนใจในโครงการดังกล่าว สามารถเยี่ยมชม Shibie ได้ที่นี่