<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘AI’ ทำนายราคาเหรียญ ADA คาดจะร่วงอีกกว่า 7% แม้เครือข่ายจะมีกิจกรรมชุกชุม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cardano (ADA) อีกหนึ่งเหรียญยอดฮิตก็ยังคงทำได้ไม่ดีนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยราคายังคงไปในทิศทางแนวเดียวกันกับ Crypto ส่วนใหญ่ในตลาด

ตามข้อมูลจาก AI ที่สามารถคาดการณ์ราคาสินทรัพย์ได้อย่าง “PricePredictions” แพลตฟอร์มการวิเคราะห์สกุลเงินดิจิทัลได้ทำนายราคาของ Cardano ในช่วงวันที่ 31 สิงหาคม 2023 ไว้ที่ระดับราคา 0.271743 ดอลลาร์ ตามข้อมูลล่าสุดที่ Finbold ดึงมาจากเว็บไซต์เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม

ตามที่ข้อมูลข้างต้นพบว่า แพลตฟอร์ม AI นั้นใช้ Indicator ยอดนิยมอย่าง MACD, BB, RSI และ ATR ในการคาดการณ์ราคาที่คาดว่า มีความเป็นไปได้สำหรับราคา ADA โดยเจ้า AI ตัวนี้ได้คาดการณ์เอาไว้ ราคา ADA นั้นมีความเป็นไปได้ที่จะลดลงอีก 7.72% หากเทียบกับราคาปัจจุบัน

การวิเคราะห์ราคาของ Cardano

ในปัจจุบันราคา ADA กำลังซื้อขายกันอยู่ที่ราคา 0.294473 ดอลลาร์ ซึ่งแสดงให้เห็นการลดลงรวมถึงขาดทุน 3.67% ในวันเดียวกัน ลดลง 4.95% ตลอดสัปดาห์ และขาดทุน 0.38% ในเดือนที่แล้ว ทั้งนี้ราคามีการขยับตัวขึ้นเล็กน้อยแต่โดยรวมก็ยังไม่ถือว่าอยู่ในระยะที่ปลอดภัยเสียเท่าไร

เหรียญ​ ADA สินทรัพย์ crypto ที่ใหญ่เป็นอันดับ 8 ตามมูลค่าตลาด นั้นแนวต้านระหว่างอยู่ 2 ระดับ 0.307483 ดอลลาร์ และ 0.320479 ดอลลาร์ แต่ในขณะเดียวกันก็มีแนวรับอยู่ที่ระดับ 0.281491 ดอลลาร์ และ 0.294487 ดอลลาร์

เมื่อพิจารณาจากองค์ประกอบของ Cardano แล้ว นี่อาจเป็นสัญญาณที่บอกว่าราคา ADA อาจกลับมาร่วงลงต่อที่ AI ได้คาดการณ์เอาไว้จริง ๆ แต่อย่าลืมว่า Cardona นั้นนับเป็นเครือข่ายที่มีกิจกรรมการพัฒนาจำนวนมาก ซึ่งนั่นอาจส่งผลดีต่อราคา ADA ในระยะยาว นอกจากนั้นแล้วการทำงานอย่างต่อเนื่องของทีมในการพัฒนาเพิ่มเติม สิ่งต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นได้อย่างง่ายดาย

ที่มา: finblod