<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไม่ได้ไปต่อ ! Binance ประกาศ Delist เหรียญ SNM , SRM และ YFII ออกจากเว็บเทรดในวันที่ 22 ส.ค.

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance เว็บเทรดคริปโตชั้นนำ ยืนยันว่าจะเพิกถอนเหรียญคริปโตสามรายการ ได้แก่ SNM (SONM), SRM (Serum) และ YFII (DFI.Money) ในวันที่ 22 สิงหาคม 2023

แม้ว่าในขณะที่รายงาน เราจะยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจนว่าเหตุผลสำหรับการเพิกถอนเหรียญคริปโตของ Binance คืออะไร แต่โดยทั่วไปแล้วเว็บเทรดมักจะทำการตัดสินใจ Delist เหรียญคริปโตหลังจากการพิจารณาเหตุผลหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปริมาณการซื้อขายที่ตกต่ำ ความกังวลเกี่ยวกับการพัฒนาโปรเจกต์ หรือปัญหาด้านกฎระเบียบ

ผู้ใช้ Binance อาจจำเป็นจะต้องท่องวันทำการ Delist เหรียญของ Binance ให้ขึ้นใจ และดำเนินปรับพอร์ตล่วงหน้าเพื่อรับมือกับผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามถือเป็นเรื่องปกติที่เว็บเทรดจะให้เวลาผ่อนผันแก่ผู้ใช้ ก่อนดำเนินการเพิกถอนโทเค็นออกไปจากกระดาน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้ใช้ก็ควรตรวจสอบรายละเอียดที่แน่นอนในหน้าประกาศ Official ของ Binance 

ในอีกทางหนึ่ง การที่เว็บเทรดสำคัญ Delist สามเหรียญนี้ ก็เป็นสิ่งที่จับตามองต่อไป ว่า การ Delist ดังกล่าวจะส่งผลกระทบต่อสภาพคล่องของโทเค็นอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในภาพรวม หรือศักยภาพของโปรเจกต์ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต

ทั้งนี้ผู้ถือเหรียญ SNM, SRM หรือ YFII จำเป็นต้องปรับตัวให้สอดรับกับข่าวประกาศล่าสุดของ Binance และพิจารณาขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน หากไม่แน่ใจว่าดำเนินการอย่างไร


ที่มา: Blockchain News