<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชาว XRP กว่า 75,000 คน แห่กันไปเฉลิมฉลองชัยชนะกับ XRP ที่นิวยอร์ก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain


Ripple Labs ได้เปิดเผยแผนการที่จะจัดงานเฉลิมฉลอง หลังจากที่ได้รับชัยชนะกับทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC)

โดยทาง SEC ได้ฟ้องร้อง Ripple ว่าได้ละเมิดกฎระเบียบของรัฐบาลกลางโดยการเสนอและขาย XRP ที่ได้อ้างว่าเป็นหลักทรัพย์ และหลังจากที่มีการสู้คดีกันมาอย่างยาวนาน ศาลก็ได้ตัดสินว่าทาง Ripple นั้นไม่มีความผิด โดยได้บอกว่า XRP นั้นไม่เป็นหลักทรัพย์

โดยทวีตล่าสุด Ripple ได้โพสต์ว่างานนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 29 กันยายนนี้ ณ ใจกลางนิวยอร์กซิตี้ โดยจะเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนี้ในช่วงสัปดาห์นี้

และ Brad Garlinghouse CEO ของ Ripple ก็ได้โพสต์อีกว่า

“ตามที่สัญญาไว้ – ถึงเวลาสำหรับการฉลองชัยชนะในครั้งนี้แล้ว”

และทางนาย John Deaton ทนายความของ Pro-XRP ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการสนับสนุนชุมชน XRP มาตลอด ได้ทวีตความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึงอีกด้วยว่า

โดยที่ Deaton ได้ใบ้ว่าคอมมูนิตี้ของ XRP นั้นแข็งแกร่งแค่ไหน โดยอ้างอิงจากอีเมลกว่า 75,000 ฉบับ และเขายังได้แนะนำทาง Ripple ว่าควรมีสถานที่ที่กว้างขวางพอสำหรับการเฉลิมฉลองกับแฟนๆ XRP กว่า 75,000 คน

และทาง David Schwartz ซึ่งเป็น CTO ของ Ripple ยังได้เพิ่มความตื่นเต้นขึ้นไปอีก ด้วยการพูดถึงเกี่ยวกับการเข้าร่วม ApexDevSummit อีกด้วย โดยเขาหวังว่าคนจะเข้าร่วมงานทั้งสองนี้อย่างคึกคัก

ที่มา: Coin Edition