<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

5 เหรียญคริปโตที่อาจฟื้นตัวในเดือนกันยายน 2023

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนมักจะมองหาโอกาสที่ดีในการลงทุนกับคริปโตที่มีแนวโน้มให้ผลตอบแทนสูง  แต่การจะทำเช่นนี้ได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างไรก็ตาม ก็พอมีวิธีที่จะระบุได้ว่า โปรเจกต์ใดมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงอยู่บ้าง

ในเดือนกันยายน 2023 นี้มีโปรเจกต์คริปโตหลายตัวที่มีพื้นฐานยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ และประโยชน์การใช้งานที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เป็นโปรเจกต์ที่น่าลงทุนในตอนนี้

ผู้เชี่ยวชาญคริปโตหลายคนได้ทำการวิเคราะห์ โดยตรวจสอบและทำวิจัยโปรเจกต์ที่มีโอกาสสร้างผลตอบแทนอย่างดีให้กับนักลงทุนในปี 2023  และปีต่อ ๆไป ซึ่งก็คือโปรเจกต์ 5 อันดับต่อไปนี้ :

  • Shiba Memu
  • Chancer
  • AltSignals
  • Metacade
  • Filecoin

Shiba Memu คืออะไร?

Shiba Memu คือเหรียญคริปโตที่มีเป้าหมายเข้ามาปฏิวัติวงการเหรียญมีม ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และบล็อกเชนเข้าด้วยกัน Shiba Memu จึงมีการ ICO ระดับชั้นนำสอดคล้องกับที่แพลตฟอร์มมีนวัตกรรมในการสร้างและปรับแต่งกลยุทธ์การทำการตลาดได้โดยตอบสนองกับความคิดเห็นและความต้องการของนักลงทุน

อะไรทำให้ Shiba Memu เป็นการลงทุนที่ดี?

แม้จะเป็นที่รู้กันว่า เหรียญมีมมักไม่มีมูลค่าจริง แต่ Shiba Memu มาเพื่อเปลี่ยนวงการนี้ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี AI เข้ากับเหรียญคริปโต รวมถึงแพลตฟอร์มนี้มีระบบโต้ตอบและรับข้อเสนอแนะจากผู้ใช้โดยให้รางวัลตอบแทน และด้วยเหตุผลเหล่านี้จึงทำให้ Shiba Memu แตกต่างจากเหรียญมีมอื่น ๆ

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการซื้อ SHMU ได้ที่นี่

Chancer คืออะไร?

Chancer คือแพลตฟอร์มเดิมพันออนไลน์น้องใหม่ ที่มีโมเดลคาดการณ์ตลาดแบบกระจายศูนย์ที่ไม่เหมือนใคร เป็นการประยุกต์ทั้งบล็อกเชนและการเดิมพันออนไลน์เข้าด้วยกัน เพื่อกำจัดระบบศูนย์กลางออก ทำให้เกิดความโปร่งใสในระบบ อีกทั้งยังเป็นการสร้างประสบการณ์การเดิมพันแบบ Peer-to-peer อีกด้วย

อะไรทำให้ Chancer เป็นการลงทุนที่ดี ?

แพลตฟอร์มแห่งนวัตกรรมนี้ขับเคลื่อนไปด้วยเหรียญโทเค็น CHANCER ซึ่งกำลังเป็นที่รู้จักมากขึ้น ทำให้ Chancer กลายเป็นโอกาสการลงทุนที่น่าสนใจ โดย Chancer มีเป้าหมายเข้าสู่ตลาดการเดิมพันออนไลน์ ซึ่งมีมูลค่าถึง 6.3 หมื่นล้านดอลลาร์ ในปี 2022 และคาดว่าจะเติบโตไปถึง 1.50 แสนล้านดอลลาร์ภายในปี 2030 จึงมีการคาดการณ์ว่า ในอนาคตจะเกิดความต้องการการเดิมพันแบบกระจายศูนย์เพิ่มขึ้น ซึ่ง Chancer จะเป็นผู้เข้ามาสร้างมาตรฐานให้กับวงการนี้ ทำให้นักลงทุนที่เข้าลงทุนในช่วงเริ่มแรกมีโอกาสที่จะสร้างผลตอบแทนสูง

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมรวมถึงวิธีการซื้อ CHANCER ได้ที่นี่

AltSignals คืออะไร?

AltSignals ผู้นำด้านการให้สัญญาณการเทรดออนไลน์ ด้วยเครื่องมือเทรดออนไลน์ชั้นนำอย่าง AltAlgo™ ช่วยให้ส่งสัญญาณการเทรดได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้มีจำนวนผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นด้วย โดยปัจจุบัน AltSignals มีผู้ใช้มากกว่า 52,000 ราย และเพื่อการพัฒนาระบบไปอีกหนึ่งระดับ AltSignals จึงนำเอาศักยภาพของเทคโนโลยี AI มาสร้าง ActualizeAI ซึ่งก็คือเครื่องมือเทรดพลัง AI ตัวใหม่ ทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในตอนนี้

ทำไม AltSignals ถึงเป็นการลงทุนที่ดี?

AltSignals ได้นำเสนอโทเค็น ASI ตัวใหม่สู่โลกคริปโตเพื่อสนับสนุน ActualizeAI โดยผู้ถือโทเค็นจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่นสามารถเข้าถึง ActualizeAI ได้ตลอดชีวิต และได้เป็นสมาชิกใน AI Members Club สำหรับผู้ที่ถือโทเค็นมากกว่า 50,000 โทเค็น และในตอนนี้ ASI ได้เปิดตัวการ ICO อย่างเต็มรูปแบบเรียบร้อยแล้ว 

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ ASI ได้ที่นี่

Metacade คืออะไร?

Metacade คือแพลตฟอร์ม GameFi ที่ออกแบบมาเพื่อปฏิวัติประสบการณ์การเล่นเกมแบบ Play-to-earn (P2E) ด้วยการผสมรวมกับเทคโนโลยี บล็อกเชน Ethereum ทำให้เป็นเกมอาเคดเสมือนจริงที่อยู่บนบล็อกเชนแห่งแรกของโลก อีกทั้งยังมีการส่งเสริมการพัฒนาแพลตฟอร์มผ่านโปรแกรม Metagrants อีกด้วย

ทำไม Metacade ถึงเป็นการลงทุนที่ดี?

โทเค็น MCADE มีประโยชน์การใช้งานหลายอย่าง นอกจากการเป็นยูทิลิตี้โทเค็นของแพลตฟอร์มแล้ว ในอนาคต MCADE จะเป็นโทเค็น Governance อย่างเต็มรูปแบบ โดยในปัจจุบัน เหรียญ MCADE ถูกใช้เป็นรางวัลบนแพลตฟอร์มและโปรแกรม Metagrants แต่ด้วยเนื่องจากมีแพลตฟอร์มดังกล่าวมักจะรับเกมที่มีวิวัฒนาการใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากจากโปรเจกต์อื่น ๆ ทำให้ MCADE มีศักยภาพที่จะเติบโตในระยะยาว

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ MCADE, ได้ที่นี่

Filecoin คืออะไร?

Filecoin คือ โซลูชั่นการเก็บไฟล์และการแชร์ข้อมูลแบบกระจายศูนย์ ซึ่งได้ก้าวเข้ามาแข่งกับบริษัทด้านเทคโนโลยียักษ์ใหญ่อย่าง Google, Microsoft และ Amazon เนื่องจากปัจจุบันมีความต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์และการแชร์ข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น เพราะองค์กรต่าง ๆ ก็ต่างหันมาใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ Filecoin ซึ่งให้โซลูชันกระจายศูนย์จึงทำหน้าที่มอบความคล่องตัวได้มากกว่าการเก็บไฟล์รูปแบบเดิม

ทำไม Filecoin ถึงเป็นการลงทุนที่ดี?

เหรียญ FIL เป็นสกุลเงินที่ช่วยในการทำงานของ Filecoin ที่ไม่เพียงช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อพื้นที่ดิจิตอลได้เพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นโซลูชั่นที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มพื้นที่ของเซิร์ฟเวอร์ตามความต้องการได้อย่างง่ายดายอีกด้วย เมื่อผู้ใช้ต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลน้อยลง ก็สามารถปล่อยเช่าพื้นที่ให้กับผู้ใช้คนอื่นซึ่งเป็นการช่วยสร้างรายได้เพิ่มเติมได้อีกด้วย

สรุป

แพลตฟอร์มเหล่านี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้โทเค็นของแพลตฟอร์มเหล่านี้กลายเป็นคริปโตน่าลงทุนในปี 2023, โดยแต่ละโปรเจกต์มีประโยชน์การใช้งานที่ต่างกันไป, มีโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และมีศักยภาพในการเติบโตที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้นักลงทุนมีโอกาสสร้างผลกำไรที่ดีได้ในอนาคต

และเนื่องด้วยตลาดขาขึ้นกำลังใกล้มาถึงในปี 2025 นี้, นี่จึงเป็นโอกาสที่ดีในการลงทุนกับโปรเจกต์ที่มีศักยภาพที่จะเติบโตในอนาคต 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์