<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คาดการณ์อนาคตของ Chancer และ Pepe : โปรเจกต์ไหนจะไปไกลกว่ากัน?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะนี้ หัวข้อข่าวในโลกคริปโตเต็มไปด้วยข่าวการ Rugpull ของโปรเจกต์ Pepe Coin (PEPE) โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมงาน PEPE ได้ออกมาแถลงการณ์ยอมรับว่า “PEPE เป็นเกมที่อาจถูก Rugpull ในท้ายที่สุด” ต่อมา Binance ก็ได้ประกาศลบคู่ซื้อขาย PEPE และ ADA ออกจาก Liquidity Swap

ท่ามกลางกระแสด้านลบของอดีตโปรเจกต์เหรียญมีมที่เติบโตไวที่สุด กระแสความนิยมใหม่จากการ Presale ของ Chancer ก็ได้เกิดขึ้นในตลาดคริปโต หลังจากที่โปรเจกต์ Chancer ให้สัญญาว่าจะมาปฏิวัติวงการการเดิมพันออนไลน์ โดยในวันนี้ทางสยามบล็อกเชนจะพาทุกคนมาดูกันว่าทำไมนักลงทุนคริปโตหลาย ๆ คนถึงเข้าร่วมการ Presale ของ Chancer

Chancer คืออะไร?

Chancer คือโปรเจกต์คริปโตโปรเจกต์ใหม่ที่มีเป้าหมายจะเข้ามาในอุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์ที่มีมูลค่ามากกว่า $60 พันล้าน ด้วยการนำกระบวนการที่ต้องพึ่งคนกลางอย่างเจ้ามือออกไป เพื่อช่วยให้นักเดิมพันสามารถใช้งานแพลตฟอร์มการเดิมพันแบบ Peer-to-peer กระจายศูนย์

Chancer มีการส่งเสริมให้ผู้ใช้เป็นผู้ควบคุมการเดินทางในการเดิมพันออนไลน์ของตัวเอง ด้วยการให้ผู้ใช้สร้างตลาดตามที่ผู้ใช้ต้องการเดิมพัน ผู้ดูแลการจะเป็นผู้ตรวจสอบอัตราต่อรอง ผลลัพธ์ แหล่งข้อมูลตัดสิน เพื่อให้แน่ใจว่าเกิดความยุติธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งจะช่วยให้ Chancer โดดเด่นกว่าเมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มการเดิมพันอื่น ๆ ที่ควบคุมโดยองค์กรที่เอนเอียงและไม่รู้ว่าคือใคร

แนวคิดสำคัญของแพลตฟอร์ม Chancer คือการมอบความสนุก และการมอบอำนาจกลับคืนให้แก่ผู้ใช้ โดยแพลตฟอร์มนี้สร้างโดยผู้ประกอบธุรกิจอย่างพี่น้อง Kelbie, Adam และ Paul ซึ่งเป็นคู่หูพี่น้องที่ไม่ได้เอาแต่ประชุมอยู่ในห้องประชุมเพื่อเอาเปรียบชุมชน

Chancer โดดเด่นกว่าโปรเจกต์อื่น ๆ ในวงคริปโตและตลาดการเดิมพันออนไลน์ เนื่องมาจาก Project มีความเก่งกาจและความสามารถในการสร้างตลาดการเดิมพันได้ตามต้องการ ตั้งแต่เดิมพันการแข่งกินฮอทดอกกับเพื่อน ไปจนถึงตลาดการเดิมพันเหตุการณ์ระดับโลกที่อาจกลายเป็นไวรัลได้

CHANCER ทำงานอย่างไร?

กุญแจวิเศษในโลกการเดิมพันออนไลน์ที่มหัศจรรย์คือเหรียญ CHANCER ที่ทำหน้าที่สำคัญทุกอย่างแพลตฟอร์ม ผู้สร้างตลาดใช้เหรียญของ Chancer เพื่อกำหนดอัตราต่อรอง ในขณะที่ผู้ใช้ใช้เหรียญของพวกเขาเข้าร่วมการเดิมพัน โดยเหรียญทั้งหมดจะถูกล็อกไว้ในสัญญาในขณะที่การเดิมพันกำลังดำเนินไป ซึ่งผู้ชนะจะได้รับรางวัลทันทีที่การเดิมพันได้รับการตัดสิน

เหรียญ CHANCER สร้างขึ้นบน Binance Smart Chain (BSC) โดย Chancer ใช้บล็อกเชนยอดนิยมนี้เนื่องจากมันมีความโปร่งใสและมีความปลอดภัย ซึ่งเป็นการช่วยแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของแพลตฟอร์มที่ต้องการให้ผู้ใช้มีความปลอดภัย

CertiK ยังได้ทำการตรวจสอบแพลตฟอร์มและทีมงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ชุมชน CHANCER ยังสามารถสนับสนุนองค์กรการกุศล โดยจะมีการบริจาคค่าธรรมเนียมธุรกรรมส่วนหนึ่งของทุกธุรกรรมเพื่อทำการกุศล ซึ่งจะมีการโหวตเลือกโดยผู้ใช้

พี่น้อง Kelbies เพิ่งเปิดการ Presale เหรียญ CHANCER ที่เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยระดมทุนไปได้แล้วถึง 1.6 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียง 11 สัปดาห์ อีกทั้ง Chancer ยังมีแผนจะเปิดตัวการแจกรางวัลก้อนใหญ่ตลอดทั้งการ ICO อีกด้วย โดยข้อเสนอแรกคือการแจกรางวัลเป็นเหรียญ CHANCER มูลค่า 1 แสนดอลลาร์ ให้กับผู้โชคดี 10 คน ทั้งนี้การแจกรางวัลดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ CHANCER กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วมากขึ้น

คาดการณ์ราคา Chancer

ปัจจุบัน CHANCER อยู่ในขั้นที่ 2 ของการ ICO และมีราคาอยู่ที่ 0.011 ดอลลาร์ โดยราคาจะเพิ่มขึ้นไปถึง 0.021 ดอลลาร์ เมื่อสิ้นสุดการ Presale ทั้ง 12 ขั้น ก่อนที่จะเปิดตัวบนเว็บไซต์ Bitmart

ผู้เชี่ยวชาญต่างเห็นตรงกันว่า Chancer จะเป็นโปรเจกต์ที่จะมาเปลี่ยนวงการการเดิมพันอันยิ่งใหญ่ และอาจคว้าส่วนแบ่งตลาดจากแพลตฟอร์มแบบเก่าได้ โดยคาดการณ์ว่าราคา CHANCER อาจเพิ่มขึ้นถึง 0.20 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีเป็นอย่างน้อย และอาจเพิ่มขึ้นไปมากกว่า 0.50 ดอลลาร์ภายในปี 2025 ในตลาดกระทิงรอบต่อไป

Pepe Coin คืออะไร? 

Pepe Coin (PEPE) เป็นเหรียญมีมที่เกิดขึ้นมาจากมีม “Pepe the Frog” ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในปี 2023 แต่สามารถก้าวเข้ามาในใจของทุกคนได้อย่างรวดเร็ว โดยในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว PEPE ทำประสิทธิภาพด้านการสร้างผลกำไรได้เป็นอย่างดีจนแซงเหรียญมีมตัวอื่น ๆ ไปได้อย่างขาดลอย

หลังจากเปิดขายที่ราคา 0.00000006036 ดอลลาร์ในเดือนเมษายนปี 2023 ราคาเหรียญมีมตัวนี้ก็ได้พุ่งทะยานมากกว่า 7,000% จนอยู่ที่ 0.000004354 ดอลลาร์ ในเดือนถัดมา จนทำให้หลาย ๆ คนต้องแปลกใจ

หลังจากทำราคาสูงสุดตลอดกาล ราคาเหรียญกลับร่วงลงอย่างมาก จนมีมูลค่าลดลงมากกว่า 70% ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่จึงวิเคราะห์ว่าการที่ราคาที่ลดลงเช่นนี้เกิดมาจากการที่เหรียญขาดประโยชน์ในด้านการใช้งานจริง ซึ่งเป็นความล้มเหลวที่เกิดขึ้นกับเหรียญมีมส่วนใหญ่

คาดการณ์ราคา Pepe

ปัจจุบัน PEPE กำลังมีราคาอยู่ที่ 0.000001375 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นราคาลดลงอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ทำราคาสูงสุด นี่แสดงให้เห็นว่าตลาดเริ่มมีแนวโน้มเชิงลบต่อเหรียญมีมเหรียญนี้ และดูเหมือนว่า PEPE จะมีโอกาสที่จะราคาลดลงต่อไปมากกว่าเดิมจากข่าวการ Rugpull ของนักพัฒนา ซึ่งเป็นไปได้ว่าราคาอาจลดลงมาถึงระดับ 0.0000008 ดอลลาร์ ภายในปี 2025 โดยสิ่งนี้ถือเป็นปัญหาใหญ่ของผู้ถือ PEPE Coin ในปัจจุบัน

CHANCER จะไปได้ไกลแค่ไหน

Chancer ห่างไกลจากการเป็นเหรียญมีม เนื่องจากโปรเจกต์นี้มีแผนและภารกิจที่ครอบคลุม, มีประโยชน์ที่หลากหลาย และการใช้งานที่แข็งแกร่ง นี่แสดงให้เห็นถึงการมองในระยะยาว ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากในเหรียญมีม

ในปัจจุบันการ ICO ของ Chancer ถูกขายออกอย่างรวดเร็ว ดังนั้นสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโอกาสการลงทุนในช่วงเริ่มต้นเพื่อทำกำไรให้มากที่สุด และไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ จาก Chancer ก็สามารถเข้าซื้อเหรียญ CHANCER ในราคาลดพิเศษได้ ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์