<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คาดการณ์ราคา XRP จาก ChatGPT สำหรับปี 2023-2025 และ 2030 : ซื้อ XRP ตอนนี้ทันไหม ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา XRP พุ่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญหลังจากชนะคดีกับ SEC เมื่อเดือนกรกฎาคม อย่างไรก็ตาม ภาวะกระทิงกลับพบแนวต้านที่แข็งแกร่งและย่อตัวอย่างรวดเร็ว

ปัจจุบัน XRP มีการซื้อขายอยู่ที่ 0.52 ดอลลาร์ นักลงทุนหลายคนตั้งคำถามว่าราคาจะไต่กลับมาที่ 1 ดอลลาร์ ได้หรือไม่? มาดูกันว่า ChatGPT มีการคาดการณ์ราคา XRP ไว้อย่างไร

XRP “กลับมา” ได้รับชัยชนะเหนือ ก.ล.ต (SEC)

ราคา XRP ลดลงอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม และตอนนี้ได้ร่วงดิ่งทะลุระดับแนวต้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สาเหตุที่ราคา XRP ลดลง อาจเนื่องมาจากความกังวลเกี่ยวกับการดำเนินคดีของ SEC ที่ยังดำเนินต่อไป ซึ่งทำให้เกิดความไม่แน่นอนของตลาดในวงกว้างมากขึ้น เนื่องจากสกุลเงินดิจิทัลหลักอื่น ๆ ก็ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ราคาที่ร่วงทะลุแนวต้านของ XRP เมื่อเร็ว ๆ นี้ บ่งชี้ว่า XRP อาจติดอยู่ในแนวโน้มตลาดหมีไปตลอดช่วงปี 2022-2023

ระดับแนวรับของโซนถัดไปของ XRP อยู่ที่ $0.28 ซึ่ง XRP อาจจะไปถึงได้ เว้นแต่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เกิดขึ้น

นอกจากนี้ XRP ยังอยู่ในระยะที่อันตราย หลังจากราคาตกลงต่ำกว่าเส้น EMA 200 วัน ครั้งล่าสุดที่เป็นเช่นนี้ คือในเดือนธันวาคม 2021 และนั่นเป็นการส่งสัญญาณถึงจุดเริ่มต้นตลาดหมีของ XRP

ChatGPT ทำนายจุดจบของ XRP ในปี 2023 และเป้าหมายระยะยาวที่ 4 ดอลลาร์

แม้ว่าผลตอบแทนราคาของ XRP ในปัจจุบันจะย่ำแย่ แต่ ChatGPT ยังคงแสดงมุมมองแนวโน้มขาขึ้น โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถกลับไปที่ 1 ดอลลาร์ ได้ภายในสิ้นปีนี้

ตามการคาดการณ์ราคา XRP ของ ChatGPT โปรเจ็กต์นี้ประสบความสำเร็จและมีราคาอยู่ระหว่าง 0.7 ถึง 1.2 ดอลลาร์ ภายในสิ้นปี 2023 ถ้าดูที่ราคาปัจจุบัน นั่นก็แสดงว่าราคาจะต้องเพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่า

และสำหรับปี 2025 ChatGPT คาดการณ์ว่า XRP อาจพุ่งขึ้นไปราคาสูงสุดอยู่ที่ 2 ดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็นเกือบเป็น 4 เท่า จากราคาปัจจุบัน จากการวิเคราะห์นี้ ChatGPT พิจารณาถึงประโยชน์ที่ได้รับทั้ง คอมมูนิตี้ที่มุ่งมั่น มีความร่วมมือ และความสำเร็จในการต่อสู้ทางกฎหมายกับ ก.ล.ต.

การคาดการณ์นี้ยังทำนายไปถึงแนวโน้มขาขึ้นในระยะยาว โดย XRP จะไปแตะราคาระหว่าง 2 ถึง 3.5 ดอลลาร์ ภายในปี 2030

ถ้าหากการคาดการณ์ของ ChatGPT ถูกต้อง ก็อาจเป็นการเพิ่มขึ้นได้ถึง 6.7 เท่าจากราคาปัจจุบันที่ 0.52 ดอลลาร์ ภายในปี 2030 แม้ว่า XRP จะเป็นหนึ่งเหรียญที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกคริปโตอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ก็ต้องยอมรับว่า XRP มีขีดจำกัดในด้านศักยภาพในการเติบโตอยู่

อย่างไรก็ตาม ChatGPT ได้มีการประเมินผลตอบแทนที่สูงขึ้นสำหรับโปรเจ็กต์เหรียญมีมตัวอื่น ๆ เช่นเหรียญ Wall Street Memes และ Sonik Coin

ChatGPT ทำนาย Wall Street Memes เหรียญยอดฮิตจะเติบโต 7 เท่าในปี 2023 

Wall Street Memes เป็นเหรียญมีมที่กำลังมาแรง ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างรอบพรีเซลล์ โดยโปรเจกต์นี้ระดมทุนไปได้มากถึง 25 ล้านดอลลาร์ ในเวลาเพียง 4 เดือน ส่วนใหญ่ก็มาจากมีผู้ติดตามโซเชียลมีเดียที่แข็งแกร่งถึงหนึ่งล้านคน และการมีส่วนร่วมบน Twitter จาก Elon Musk

The Wall Street Bets และ GameStop saga เป็นแรงบันดาลใจให้กับโปรเจ็กต์ในปี 2021 โดยมีเหรียญมีมใหม่มีเป้าหมายในการ “สร้างเหรียญแห่งการขับเคลื่อน” นอกจากนี้ Wall Street Memes ยังได้เปิดตัวคอลเลกชัน NFT Wall St Bulls ในปี 2021 ซึ่งขายหมดภายใน 32 นาที และระดมทุนไปกว่า 2.5 ล้านดอลลาร์

ด้วยเหตุนี้ ความสำเร็จในพรีเซลล์ของ Wall Street Memes จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลก และทีมงานก็เพิ่งประกาศว่าจะทำการลิสต์เหรียญบนเว็บเทรดระดับ Tier-1 จำนวนมาก ในอีกไม่ถึงเดือน

ChatGPT ได้ประเมินราคา Wall Street Memes ว่าอาจมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 0.25 ดอลลาร์ หลังจากเปิดขายเหรียญในรอบพรีเซลล์ที่ 0.0337 ดอลลาร์ในปี 2023

หากเป็นไปตามคาดการณ์ นั่นก็จะคิดเป็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นถึง 7.4 เท่า สำหรับผู้ที่ซื้อ $WSM ในราคาพรีเซลล์รอบปัจจุบัน

ChatGPT เรียก Wall Street Memes ว่าเป็น “ผู้นำเทรนด์” โดยกล่าวถึงความสามารถในการผสมผสานมีม อารมณ์ขัน และโซเชียลมีเดียเพื่อเข้าถึงคอมมูฯ ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังได้กล่าวถึงการลิสต์เหรียญบนเว็บเทรดระดับ Tier หนึ่งที่สามารถรองรับความต้องการได้อีกมหาศาล

เข้าร่วม Wall Street Memes Presale ได้ที่นี่

Sonik Coin ที่สามารถ Stake-to-earn ได้ ChatGPT ทำนายไว้ถึง 32 เท่า

ขณะเดียวกัน ChatGPT ยังได้คาดการณ์ถึงการเติบโตที่สำคัญสำหรับ Sonik Coin เหรียญมีมคริปโตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคน Sonic the Hedgehog

Sonik Coin คือเหรียญมีมตัวใหม่ที่มีพื้นฐานมาจาก Sonic the Hedgehog โดยมีเป้าหมายพิเศษในการเป็นเหรียญมีมที่เติบโตรวดเร็วที่สุดโดยมีมูลค่าตลาดเป้าหมายอยู่ที่ 100 ล้านดอลลาร์ นี่เป็นเจตจำนงที่แข็งแกร่ง เมื่อพิจารณาเหรียญมีมชั้นนำ อย่าง Pepe และ Shiba Inu

อย่างไรก็ตามรอบพรีเซลล์ของ Sonik Coin เริ่มต้นอย่างรวดเร็ว ระดมทุนได้สูงถึง 800,000 ดอลลาร์แม้จะเพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็ตาม

Sonik Coin ยังมีกลไก Stake-to-Earn ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับรางวัลแบบพาสซีฟอินคัม โดยการ Stake เหรียญมีมของตัวเอง ซึ่งนี่เป็นเสน่ห์ของรางวัลแบบพาสซีฟอินคัมผสมผสานกับความเป็นเอกลักษณ์และกลิ่นอายของ Sonic the Hedgehog ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้โปรเจ็กต์นี้มีศักยภาพในการเติบโตสูง

ChatGPT คิดว่า Sonik Coin จะมีราคาสูงสุดอยู่ที่ 0.00045 ดอลลาร์ ในปี 2023 นั่นก็จะเท่ากับกำไรที่เพิ่มขึ้น 32 เท่าจากราคาพรีเซลล์

เข้าร่วม Sonik Coin Presale ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์