<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Chancer ระดมทุนได้ 1.7 ล้านดอลลาร์ภายใน 12 สัปดาห์ หลังวาฬคริปโตให้ความสนใจ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปี 2022 อาจขึ้นชื่อว่าเป็นปีแห่งฤดูหนาวคริปโต แต่ในปี 2023 ตลาดคริปโตได้เริ่มกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง และวาฬคริปโตต่างมองหาโอกาสทำกำไรก้อนโต จึงเริ่มเฟ้นหาโปรเจกต์คริปโตที่น่าสนใจใหม่เพื่อทำการลงทุน

ขณะเดียวกัน Chancer เป็นโปรเจกต์เดิมพันออนไลน์น้องใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี บล็อกเชน โดยเป้าหมายคือ การจำกัดเจ้ามือชื่อดังในวงการเดิมพัน

Chancer ได้เปิดระดมทุน presale ที่แบ่งออกเป็น 12 เฟส เพื่อกำหนดเป้าหมายมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 15 ล้านดอลลาร์ ก่อนลิสต์เหรียญบน BitMart และเว็บเทรดแห่งอื่นๆ ดังนั้น Chancer จึงไม่ใช่แค่เหรียญที่เก็งกำไรในระยะสั้น แต่นักลงทุนควรถือไว้ในระยะยาวเพื่อความสำเร็จ

Chancer: โปรเจกต์คริปโตผู้ริเริ่มสำหรับวาฬคริปโต

หนึ่งสิ่งที่เชื่อมโยงนักลงทุนคริปโตเข้าไว้ด้วยกันคือ ความต้องในการเก็งกำไร ยิ่งโปรเจกต์มีศักยภาพสูง วาฬคริปโตก็จะยิ่งกันมาสนใจกันเพิ่มมากขึ้น ด้วยธรรมชาติความผันผวนของตลาดคริปโตจึงมักทำให้เกิดการทำกำไรอย่างโลดโผนสำหรับนักลงทุนเชิงบวก หลายๆ คนคิดว่า Chancer เป็นการลงทุนคริปโตตัวต่อไปที่กำลังจะพุ่งขึ้นสู่ดวงจันทร์

นับตั้งแต่เปิดตัว ICO ที่ราคา $0.01, Chancer สามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง 1.7 ล้านดอลลาร์ ในเวลาเพียง 12สัปดาห์, Chancer ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่ามันเป็นมากกว่าเป้าหมายระยะยาว โปรเจกต์มีโอกาสที่จะเติบโตได้อีกมากในปีนี้ โดยความมั่นใจนี้มาจากการที่โปรเจกต์มีความแตกต่างจากโปรเจกต์อื่นๆ ในโลกคริปโต และมันมีนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยม มีเป้าหมายที่จะเติบโตอย่างมากในตลาดการเดิมพันออนไลน์

เตรียมตัวให้พร้อม – มากลายเป็นแพลตฟอร์มการเดิมพันยักษ์ใหญ่!

ตลาดการเดิมพันเป็นตลาดที่ทำเงินได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มระดับโลก หรือการเดิมพันในสถานที่จริงอย่าง Vegas และ Monte Carlo, หรือจากโซฟาสบายๆ, นักเดิมพันทั่วโลกใช้เวลาและเงินในการเดิมพันมากขึ้นเพื่อหวังจะชนะและคว้ารางวัลใหญ่ไป

ในปีที่ผ่านมาอุตสาหกรรมการเดิมพันระดับโลกมีมูลค่าส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 6 หมื่นล้านดอลลาร์ และมีการคาดการณ์ว่าจะมีการเติบโตไปถึงถึง 1.5 แสนล้านดอลลาร์ ภายในปี 2030 โดยเมื่อถึงตอนนั้นคาดการณ์ว่า ประชากรทั่วโลกมากกว่า 25% จะทำการเดิมพันเป็นประจำ ทำให้ Chancer มีเป้าหมายที่หอมหวาน

ซึ่งแทนที่จะใช้เจ้ามือแบบเดิมในการกำหนดอัตราต่อรองบนเหตุการณ์ที่ต้องการมีผู้ชนะคนเดียว , Chancer ได้นำโมเดลการคาดการณ์แบบ Peer-to-peer (P2P) กระจายศูนย์มาสู่ตลาด แนวทางที่เป็นเหมือนการปฏิวัตินี้พร้อมแล้วที่จะมาฉีกกฏเกณฑ์เดิม ๆ และท้าทายอุตสาหกรรมเดิมพันแบบดั้งเดิม

พบกับ Kelbies พี่น้องที่อยู่เบื้องหลังการปฏิวัติการเดิมพันครั้งนี้

มันสมองเบื้องหลังโปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้นนี้ก็คือ พี่น้อง Kelbie, Adam และ Paul ผู้ซึ่งเป็นนักเดิมพันมาอย่างยาวนานและเป็นแฟนกีฬาตัวยง Kelbies เบื่อการโดนเอารัดเอาเปรียบด้วยอัตราที่ไม่เป็นธรรมจากบริษัทการเดิมพันระดับโลก

เช่นเดียวกับไอเดียของโปรเจกต์ดิสรัปอื่น ๆ ไอเดียของ Chancer  เกิดมาจากการดื่มเบียร์ในผับ ผ่านไปไม่กี่เดือน สองพี่น้องได้สร้างโปรเจกต์ใหม่ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร

แนวทางทุกอย่างของสองพี่น้องนั้นแปลกใหม่ในโลกการเดิมพันแบบเก่า Adam และ Paul มีความตั้งใจอย่างมากที่จะทำให้โปรเจกต์นี้ประสบความสำเร็จและเข้าร่วมกับชุมชน ผู้ใช้สามารถถามคำถามและให้คำติชมและไอเดียความท้าทายน่าสนใจต่างๆ เช่นแข่งกินปีกไก่หรือร่วมแข่ง FIFA กับสองพี่น้อง

การ Presale ของ Chancer – และอนาคต!

ถ้าหากแนวทางของ Chancer ในการดำเนินการแพลตฟอร์มยังมีความคิดริเริ่มไม่พอสำหรับคุณ พวกเขายังได้สร้างสิทธิประโยชน์อื่น ๆ สำหรับวาฬคริปโต, นักลงทุน, แฟนๆ นักเดิมพัน และทุกคนที่สนใจเข้าลงทุนใน ICO แหวกแนวตัวนี้

โทเคน CHANCER เปิดตัวมาที่ราคา $0.01 และมูลค่าจะเพิ่มขึ้นไปตลอดช่วง Presale จนถึง $0.021 ในการเปิดขาย Presale จนกระทั่งเมื่อ Chancer มีมูลค่าตลาดไปถึง 15 ล้านดอลลาร์ โทเคน CHANCER จะเปิดตัว และลิสต์ให้ซื้อขายบนเว็บเทรดชื่อดัง BitMart

การเปิดตัว Presale ช่วยให้นักลงทุนได้เข้าถึงเหรียญที่สุดยอดนี้ในราคาพิเศษ แต่มันก็ยังมีมากกว่านั้น Chancer มีการเปิดตัวข้อเสนอและการแจกรางวัลมากมายผ่านการ Presale เริ่มต้นด้วย การแจกรางวัลโทเคนมูลค่า $100k โดยจะมีผู้โชคดีที่จะชนะ 10 คนที่จะได้แชร์รางวัลโทเคน CHANCER มูลค่า $100k

ปัจจุบันเหรียญอยู่ในเฟสที่ 2 ของ ICO โดยราคากำลังเปิดขายอยู่ที่เพียง $0.011 แต่เวลาทองนี้ใกล้หมดไปเรื่อยๆ ดังนั้นสำหรับวาฬคริปโตที่สนใจเข้าซื้อเหรียญในราคาลดพิเศษไม่ควรพลาด

เข้าร่วมการ Presale ของ CHANCER ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์