<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้บริหารระดับ Binance ในรัสเซียลาออกหลังจากบริษัทพิจารณาออกจากตลาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กระดานเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก กำลังประสบปัญหาสูญเสียบุคลากรที่สำคัญอย่างต่อเนื่อง และในตอนนี้ก็ได้เสียผู้บริหารหลักอีกสองคนในรัสเซีย ท่ามกลางความท้าทายด้านกฎระเบียบที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับการคว่ำบาตรและในตอนนี้

Gleb Kostarev ผู้บริหาร Binance ในยุโรปตะวันออกและรัสเซีย ได้โพสต์ใน Facebook ของเขาเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ว่าตัวเขาได้ลาออกจาก Binance แล้ว

เขาได้กล่าวเสริมว่า เขาได้ก้าวลงจากตำแหน่งรองประธานที่รับผิดชอบในประเทศแถบ ยุโรปตะวันออก เครือรัฐเอกราช (CIS) ตุรกี ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ และเมื่อไม่กี่เดือนก่อนนี้ เขาก็ได้ออกจากการรับผิดชอบในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

และเขาได้กล่าวขอบคุณ CEO ของ Binance อย่าง Changpeng “CZ” Zhao และผู้ร่วมก่อตั้ง He Yi สำหรับโอกาสทั้งหมดที่พวกเขามองให้

และ Vladimir Smerkis ผู้จัดการทั่วไปของรัสเซียและ CIS ที่ Binance ได้ประกาศลาออกเช่นเดียวกัน

สิ่งที่น่าสังเกตคือผู้บริหารทั้งสองคน ไม่ได้พูดถึงเหตุผลที่พวกเขาลาออกจากตำแหน่งแต่อย่างใด โดยทาง Smekis ได้บอกว่า เขาจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในภายหลัง

และชุมชนคริปโตในรัสเซียก็ได้สอบสนองต่อการลาออกอย่างรวดเร็ว และได้มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการลาออกในครั้งนี้ และได้คาดการณ์ว่า มีความเป็นไปได้ที่ Binance จะออกจากตลาดรัสเซียหรือไม่ เพราะเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Binance ได้ประกาศว่ามีแผนที่จะพิจารณาการถอนบริการจากรัสเซีย ท่ามกลางการคว่ำบาตรในประเทศ

ที่มา: CoinTelegraph