<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

​นักพัฒนาเปิดตัว Bitcoin BSC รันบน BNB Smart Chain ต้องการให้คุณย้อนยุคไปสมัย Bitcoin มาใหม่ ๆ อีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin BSC คือเหรียญที่จะมาเป็นทางเลือกใหม่ให้กับนักลงทุนที่สนใจ Bitcoin ในช่วงตลาดหมี โดย ในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง สามารถระดมทุนไปได้กว่า 50,000 ดอลลาร์ รอบ Pre-sale นี้

ดูเหมือนว่านักลงทุนจะไม่พอใจกับราคา Bitcoin ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้อยู่ เนื่องจากราคาเหรียญคริปโตใหญ่ที่สุด ลดลงไปกว่า 11% แต่ในขณะที่ Bitcoin กำลังย่ำแย่นั้น คริปโตที่เหมือนกับ Bitcoin อย่าง BTC20 และ BTC 2.0 กลับมีประสิทธิภาพเหนือตลาดหมีได้

และเหมือนว่า Bitcoin BSC ก็จะเป็นหนึ่งในเหรียญที่สร้างความตื่นเต้นให้กับนักลงทุนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฟีเจอร์ของเหรียญอย่าง stake-to-earn และ flexible architecture

และเหรียญนี้จะมอบโอกาสครั้งที่สองกับนักลงทุนที่ไม่ได้ซื้อ Bitcoin ในช่วงแรกที่มีราคาซื้อขายต่ำกว่าราคา 1 ดอลลาร์ในปี 2011 โดยราคาของเหรียญในตอนนี้ก็ได้ขึ้นไปกว่า 2,570,000% แล้ว

มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ Stake-To-Earn

เป็นเรื่องปกติของโครงการใหม่ๆ ที่ราคามันจะเพิ่มขึ้นแล้วลดลงอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดตัว ทำให้เป็นเรื่องยากสร้างความเชื่อใจให้กับนักลงทุนในระยะยาวได้ แต่อย่างไรก็ตาม Bitcoin BSC เองก็มีวิธีที่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้

โดย 69% ของอุปทานเหรียญทั้งหมดจะถูกสงวนไว้ และจะทยอยจ่าค่าตอบแทนให้เป็นระยะเวลากว่า 120 ปี ซึ่งจะหมดในปี 2140 พอดี

การ Staking จะเป็นไปตามกำหนดที่คล้ายกับการสร้างบล็อกของ Bitcoin และจ่ายรางวัลให้กับนักลงทุนทุกๆ 10 นาที ด้วยฟีเจอร์เหล่านี้ทำให้นักลงทุนสามารถมีความมั่นใจถึงเสถียรภาพของราคาเหรียญหลังจากเปิดตัวได้ และยังมีระบบที่สามารถสร้างรายได้แบบ Passive ให้สำหรับนักลงทุนรายย่อยอีกด้วย

และในตอนนี้การ Staking Bitcoin BSC ได้เสนอ APY มากกว่า 14,000% ถึงแม้ว่าเปอร์เซ็นต์จะลดลงเพราะมีนักลงทุนหันมา Staking เหรียญมากขึ้น แต่รางวัลก็ยังคงสูงกว่าค่าเฉลี่ยของตลาดที่อยู่เพียงแค่ 3% – 5% เท่านั้น

ในตอนนี้นักลงทุนสามารถเข้าไป Staking เหรียญได้แล้ว และมีระยะเวลาการล็อกขั้นต่ำอยู่ที่ 7 วัน

หากคุณสนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมที่นี่

เน้นความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, รวดเร็ว และประสิทธิภาพ

Bitcoin ได้เข้ามาปฏิวัติบล็อกเชนในปี 2009 และยังคงเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตั้งแต่นั้นมา แต่อย่างไรก็ตาม BTC ก็ไม่ได้สมบูรณ์ไปทุกๆ ด้าน เพราะด้วยโครงสร้างที่เข้มงวดของบล็อกเชน ส่งผลให้มีการทำธุรกรรมที่ช้า และมีค่าใช้จ่ายสูง

ซึ่งการแก้ไขปัญหานี้ โครงการ Bitcoin BSC จึงได้ถูกออกแบบบน BNB Smart Chain หรือเป็นที่รู้จักว่าเป็นระบบที่ยืดหยุ่น พร้อมกับมีฐานผู้ใช้จำนวนมากที่ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนี้ BNB Smart Chain ยังเหมาะสมสำหรับการดำเนินการ smart contract ที่ช่วยให้โครงการ เพิ่มประโยชน์ต่อไปได้อีกตามความต้องการ

ทั้งนี้ตัวเหรียญยังใช้กลไกฉันทามติ Proof-Of-Stake ซึ่งทำให้มีข้อได้เปรียบที่เหนือ Proof-of-Work ของ Bitcoin เพราะในการทำธุรกรรม Bitcoin นั้นมีค่าใช้จ่ายที่สูงถึง 10 ดอลลาร์ และใช้เวลามากกว่า 10 นาทีในการทำธุรกรรม แต่ธุรกรรมบน Bitcoin BSC นั้นสามารถจบได้ภายใน 5 วินาทีและมีค่าใช้จ่ายเพียงแค่ 10 เซ็นต์ เท่านั้น

เพราะกลไก PoS ใช้พลังงานน้อยกว่า และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่า PoW ของ Bitcoin

และ Smart contract ของ Bitcoin BSC ได้รับการตรวจสอบโดยบริษัทรักษาความปลอดภัยอย่าง Coinsult อีกด้วย

Bitcoin BSC จะต้องการย้อนเวลาไปสมัยที่ Bitcoin รุ่งโรจน์อีกครั้ง

เพราะนักลงทุนส่วนใหญ่ไม่ทราบถึงโอกาสนี้ในปี 2011 และพลาดโอกาสนี้ไป ก่อนที่ Bitcoin จะขึ้นสู่ระดับสูงสุดตลอดกาลที่ราคา 69,000 ดอลลาร์ ในเดือนพฤศจิกายน 2021

แต่อย่างไรก็ตาม โครงการ Bitcoin BSC ก็ได้มีเป้าหมายที่จะทำราคาขึ้นไปแตะสูงสุดของ Bitcoin เช่นเดียวกัน โดยเหรียญนี้มีคล้ายกับ Bitcoin เป็นอย่างมาก เพราะมีอุปทานเหรียญอยู่ที่ 21 ล้าน และในรอบพรีเซลล์ก็จะให้เหรียญเพียงแค่ 6,125,000 เหรียญเท่านั้น ซึ่งคล้ายกับอุปทานของ Bitcoins ทั้งหมดที่มีในปี 2011

และไม่นานมานี้ Bitcoin ก็ได้ประสบความยากลำบาก โดยผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่ามีความต้องการในโครงการ Bitcoin BSC อยู่ และเทรดเดอร์ชื่อดังอย่าง Jacob Bury ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 20,000 คน ใน YouTube ได้คาดการณ์ว่าเหรียญจะทำราคาเพิ่มขึ้นไปกว่า 10 เท่า หลังการเปิดตัว โดยเหรียญดังกล่าวยังมีการพูดถึงในสื่อคริปโตต่างๆ อีกด้วย เช่น CoinTelegraph, BeInCrypto และ CoinGape

โดยในรอบ Pre-sale Bitcoin BSC นั้น มีมูลค่าสูงสุดเพียง 6.063 ล้านดอลลาร์เท่านั้น และประสิทธิภาพในรอบ Pre-sale ของเหรียญในวันแรก ชี้ให้เห็นว่าเหรียญจะขายหมดอย่างรวดเร็ว ดังนั้นใครที่สนใจ สามารถเข้าไปร่วม Pre-sale ด้วยเหรียญอย่าง ETH, BNB หรือ USDT พร้อมกับรับเหรียญได้เลย

หากคุณสนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมที่นี่