<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

วิเคราะห์การคาดการณ์ราคา Chancer และ Wall Street Memes ในปี 2023

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่สภาพการณ์ในโลกตลาดคริปโตค่อย ๆ ดีขึ้น นักลงทุนเริ่มมองหาช่องทางกระจายความเสี่ยงให้กับพอร์ตของตัวเองในตลาดการ Presale โทเค็น ทำให้โปรเจกต์การ Presale ที่มีโครงสร้างพื้นฐานแข็งแกร่ง มีโอกาสเติบโตจึงเป็นเหมือนกับเหมืองทองของนักลงทุนทั่วโลก

ซึ่งขณะนี้มีโปรเจกต์ ICO ที่ได้รับการสนใจอย่างมากจำนวน 2 โปรเจกต์ ได้แก่ Chancer และ Wall Street Memes ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างมาก แต่โปรเจกต์ใดล่ะที่จะมีโอกาสเติบโตไปในอนาคตได้ไกลกว่ากันในปีนี้ ?

Wall Street Memes คืออะไร?

Wall Street Memes เป็นเหรียญมีมที่แพร่หลายอย่างมากบนโลกอินเทอร์เน็ต โดยเฉพาะในด้านการเงิน โปรเจกต์นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความไม่พอใจต่อโลกการเงินแบบดั้งเดิม เป้าหมายหลักของ Wall Street Memes คือการจูงใจให้นักลงทุนเกิด FOMO (กลัวตกรถ) และเข้าลงทุนในช่วงการ Presale ของโปรเจกต์

อย่างไรก็ตาม โปรเจกต์คริปโตใหม่โดยเฉพาะเหรียญมีม จะต้องมีการตรวจสอบรายละเอียดอย่างระมัดระวัง และ Wall Street Memes เองก็ยังมีเรื่องที่น่าเป็นห่วงอยู่

ตัวอย่างเช่น นักวิจารณ์ได้วิจารณ์ว่าแนวทางการ FOMO เพื่อดึงดูดความสนใจมักเป็นกลยุทธ์ของโปรเจกต์คริปโตที่ตั้งใจจะทำการ “Rug pulls” นอกจากนั้น Wall Street Memes ยังมุ่งเน้นในการสร้างความนิยมระยะสั้นในตลาด ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ยั่งยืน การขาด Roadmap และทีมที่ไม่เปิดเผยตัวตนอาจทำให้เกิดความสงสัยเกี่ยวกับความแน่นอนของทีมต่อการทำโปรเจกต์ในระยะยาว เรื่องที่น่าเป็นห่วงเหล่านี้บ่งบอกถึงความเสี่ยงอย่างมาก

Wall Street Memes: อนาคตและการคาดการณ์ในปี 2025

จากเทรนบ่งชี้ว่า Wall Street Memes อาจจะทำราคาเพิ่มขึ้นสูงได้ หลังจากโทเค็น WSM เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นเว็บเทรดชั้นนำ เหมือนกับโปรเจกต์เหรียญมีมส่วนใหญ่ ดังนั้น นักลงทุนสามารถคาดการณ์ได้ว่า Wall Street Memes จะทำราคาได้ดีกว่าราคาในช่วงเปิดตัวที่ $0.0337 ช่วงเดือนหลังเหรียญถูกลิสต์บนเว็บเทรดชั้นนำ

ท่ามกลางช่วงที่ตลาดเหรียญมีมมีความผันผวน เป็นไปได้ที่ราคาโทเค็น Wall Street Memes อาจร่วงต่ำกว่าราคาเปิดตัว Presale อย่างรวดเร็วหลังจากความนิยมเริ่มหมดลง นอกจากนั้น โปรเจกต์ยังขาดประโยชน์การใช้งานจริง ทีมที่ไม่เปิดเผยตัวตน และการขาด Roadmap ก็ถือเป็นสิ่งที่น่าเป็นห่วง ในด้านลบคาดการณ์ว่าราคา WSM อาจร่วงต่ำกว่าระดับ $0.01 ภายในปี 2025

Chancer คืออะไร?

Chancer เป็นโปรเจกต์ใหม่น่าตื่นเต้นที่นำหลักการของ Web3 มาใช้งานในอุตสาหกรรมการเดิมพัน แพลตฟอร์มเสนอการเดิมพันแบบ Peer-to-peer และโมเดลการเดิมพันรูปแบบใหม่ที่ให้ผู้ใช้คริปโตได้มีส่วนร่วมแบบประชาธิปไตย กล่าวได้ว่า Chancer ช่วยให้นักเดิมพันได้สิทธิประโยชน์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน นั่นคือการให้นักเดิมพันสามารถสร้างตลาดการเดิมพัน และกำหนดอัตราต่อรองของตัวเองได้ โดยทุกอย่างจะเกิดขึ้นบน Smart contracts ผ่านการดำเนินการด้วยโทเค็นของ CHANCER

Chancer เป็นโปรโตคอลเดิมพันแบบคาดการณ์กระจายศูนย์แห่งแรกของโลก นำโดยพี่น้อง Adam Kelbie และ Paul Kelbie ซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์กว่าสิบปีในอุตสาหกรรม พวกเขามักจะเข้ามามีส่วนร่วมในบทสนทนาของนักลงทุนบน X แสดงให้เห็นว่า Chancer มุ่งเน้นในด้านความโปร่งใสและความยุติธรรมซึ่งต่างจากบริการการเดิมพันออนไลน์แบบเดิม ๆ

ระบบนิเวศการเดิมพันของ Chancer ถูกสร้างขึ้นบน Binance Smart Chain (BSC) ช่วยให้นักเดิมพันสามารถรับเงินเดิมพันอย่างรวดเร็ว, มีค่าธรรมเนียมต่ำ และดำเนินรายการได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ CHANCER มีโอกาสเติบโตเป็นตัวหลักในอุตสาหกรรมแห่งนี้

Chancer: อนาคตและการคาดการณ์ราคาในปี 2025

ปัจจุบัน CHANCER มีราคาขายอยู่ที่เหรียญละ $0.011 ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงการ Presale เฟสที่ 2 โดยมีนักลงทุนเข้ามาลงทุนมากมาย ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตคาดการณ์ว่า Chancer จะเติบโตอย่างมากหลังจากการ Presale สิ้นสุดลง และมีการลิสต์เหรียญบนกระดานเทรด BitMart ในเร็ว ๆ นี้

แพลตฟอร์มของ Chancer มีความแข็งแกร่ง, มีฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้การเดิมพัน และมีแนวทางการขับเคลื่อนโดยชุมชน สิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวช่วยเพิ่มมูลค่าของโทเค็น CHANCER ที่อาจทำราคาได้มากกว่า $0.25 ภายในปี 2025

อย่าพลาดการ Presale ของ Chancer

ในฐานะเหรียญมีม, Wall Street Memes อาจมีศักยภาพด้านบวกในระยะสั้นเนื่องจากมีกระแสนิยม อย่างไรก็ตาม การลงทุนตามกระแสเป็นสิ่งที่ไม่มั่นคง ในขณะเดียวกัน Chancer มีทีมที่มีตัวตนชัดเจนและเป็นผู้มีประสบการณ์, มี Roadmap ที่แข็งแกร่ง ปัจจัยเหล่านี้ล้วนเป็นสัญญาณของโปรเจกต์ที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาว

Chancer เพิ่งประสบความสำเร็จที่สำคัญอีกก้าวหนึ่งเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2023, โดยโปรเจกต์มีการประกาศลิสต์เหรียญบนเว็บเทรดคริปโตชั้นนำแห่งแรกอย่าง Bitmart ทำให้ Chancer กลายเป็นที่สนใจอย่างมาก อีกทั้งยังมีการแจกรางวัลมูลค่าถึง $100,000 โดยจะมีผู้โชคดีสิบคนที่ซื้อ CHANCER อย่างน้อย $100 เพื่อลุ้นรับโทเค็นมูลค่า $10,000

หากสนใจสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ CHANCER ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์