<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จำนวนธุรกรรมบน Shibarium พุ่งทะยานกว่า 2 ล้านรายการไปแล้ว หรือนี่คือสัญญาณที่ดีของราคา Shiba Inu?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shibarium กำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดได้ทำลายสถิติจำนวนธุรกรรมสูงสุดตลอดกาลของตัวเองไปแล้ว

อ้างอิงข้อมูลจาก Shibariumscan explorer พบว่าจำนวนธุรกรรมบนแพลตฟอร์มมีได้ทะลุเกิน 2 ล้านรายการไปแล้ว ซึ่งมาจากจำนวนผู้ใช้ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

แม้ว่า Shinarium จะเปิดตัว Layer-2 ได้ไม่สวยนัก หลังจากที่มีปัญหาการจัดการปริมาณการรับส่งข้อมูลในบล็อกเซนเมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะทำการเปิดให้ใช้งานอีกรอบเมื่อประมาณสามสัปดาห์ที่แล้ว

โดยการเปิดตัวใหม่ในครั้งนี้เป็นการช่วยเหลือแจากทีมต่างๆ นอกเหนือจาก SHIB และ Unification Fund ซึ่งก็ได้เข้ามามีบทบาทในการให้บริการตัว Shinarium อีกด้วย

ตอนนี้ราคาเหรียญ Shina Inu (SHIB) อยู่ที่ประมาณ 0.000007257 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมา 0.77% ในวันนี้ และติดลบกว่า 5.23% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย SHIB ได้สูญเสียมูลค่าตลาดไปกว่า 1.85 พันล้านดอลลาร์ในช่วงเดือนที่ผ่านมา

จากมุมมองทางเทคนิคแล้ว SHIB ยังมีการซื้อขายที่ต่ำว่าค่าเฉลี่ย MA 200 แสดงให้เห็นว่าตอนนี้ยังเป็นตลาดหมีอยู่ และในช่วง 30 วันที่ผ่านมา ตลาดสามารถทำกำไรได้เพียงแค่ 8 วันเท่านั้น ซึ่งบ่งบอกถึงความเชื่อมันของนักลงทุนที่ลดลง

แม้ว่าราคาเหรียญจากห่างจากจุดสูงสุดตลอดกาลกว่า 92% แต่สภาพคล่องของ SHIB นั้นยังคงรักษาตัวเองไว้ได้ดีอยู่ แสดงให้เห็นว่าตัวเหรียญยังคงมีความต้องการอยู่เสมอ ท่ามกลางตลาดคริปโตที่เติบโตขึ้นทุกวัน

ที่มา: Finbold