<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Ripple เผยว่าทางบริษัทจะจ้างพนักงานใหม่ที่ไม่ได้อยู่ในสหรัฐฯในจำนวนถึง 80%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Brad Garlinghouse CEO ของ Ripple กล่าวว่าบริษัทด้านการชำระเงินที่ใช้บล็อกเชนของเขากำลังจะได้เห็นการเติบโตที่กว้างขวางมากขึ้นมาจากภายนอกสหรัฐอเมริกา เนื่องจากจุดยืนที่เข้มงวดของประเทศเกี่ยวกับ crypto

ในการสัมภาษณ์ใหม่กับทาง Bloomberg Garlinghouse กล่าวว่าตำแหน่งที่เปิดกว้างของ Ripple ส่วนใหญ่จะถูกเติมเต็มโดยผู้คนในประเทศที่มีใจให้กับอุตสาหกรรม crypto มากกว่า

“ฉันคิดว่ามันน่าหงุดหงิดอย่างยิ่งที่คุณเห็นตลาดเหมือนกับที่เรามีในสิงคโปร์ แม้กระทั่งสิ่งที่เราเห็นในฮ่องกงหรือสหราชอาณาจักรและดูไบ ที่ซึ่งรัฐบาลร่วมมือกับอุตสาหกรรมนี้ และคุณได้เห็นความเป็นผู้นำที่ให้กฎเกณฑ์ที่ชัดเจนที่คุณเห็นการเติบโตของมันนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม Ripple ถึงจ้างงานจากบุคคลพวกนั้นในสัดส่วนถึง 80% ของการจ้างงานของเราในปีนี้คือการจ้างงานจากภายนอกสหรัฐอเมริกา”

เนื่องจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (SEC) กำลังขออนุมัติจากศาลเพื่ออุทธรณ์คำตัดสินที่มีมติเห็นชอบว่าโทเค็น XRP ที่ขายให้กับประชาชนทั่วนั้นไปไม่ใช่หลักทรัพย์ Garlinghouse มองในมุมบวกว่าการตัดสินใจดังกล่าวจะเป็นผลดีต่อ Ripple

“ผมพูดเรื่องนี้มาเป็นเวลานานแล้ว ข้อเท็จจริงอยู่กับฝ่ายเราและกฎหมายก็อยู่กับฝ่ายเรา และเราจะยังคงได้รับชัยชนะในศาลเพราะเหตุนั้น”

นอกจากนี้ Garlinghouse ยังได้กล่าวว่าสหรัฐฯ อาจยังคงกลายเป็นศูนย์กลางคริปโตที่ถัดไป ท่ามกลางความเป็นไปได้ที่ภาพรวมของด้านกฎระเบียบในประเทศจะเปลี่ยนไป

ที่มา : DailyHodl