<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robert Kiyosaki กล่าวว่าเงิน Fiat กำลังจะไหม้เป็นจุณ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robert Kiyosaki กูรูทางการเงินและผู้แต่งหนังสือขายดีตลอดกาล “Rich Dad Poor Dad” ได้ใช้แพลตฟอร์ม X (ชื่อเดิม Twitter) เพื่อประกาศว่าเงิน Fiat กำลังจะไหม้เป็นจุณและ crypto นั้นคืออนาคต

อย่างไรก็ตาม คำทำนายของ Kiyosaki กิอาจจะไม่ได้ถูกเสมอไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงอดีตที่เขามักจะเจอกับการคาดการณ์ที่ผิดพลาดในด้านคำแนะนำทางการเงินและกฎหมาย

ศูนย์กลาง crypto ที่มีชีวิตชีวา

Kiyosaki โพสต์คำทำนายของเขาในขณะที่เข้าร่วมการประชุม cryptocurrency ครั้งใหญ่ในสิงคโปร์ TOKEN2049 ซึ่งจัดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ พร้อมที่จะเป็นจุดสนใจสำหรับชุมชนคริปโตโดยมีการพบปะ เวิร์คช็อป และกิจกรรมเสริมต่าง ๆ มากมาย รวมถึงการแข่งรถ Formula 1 ด้วย

การประชุมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเหล่าผู้คน, โปรเจกต์และบริษัทที่มีอิทธิพลมากที่สุดในอุตสาหกรรมคริปโต โดยมีการให้คำมั่นสัญญาว่าจะเปลี่ยนสิงคโปร์ให้กลายเป็นศูนย์กลางที่คึกคักสำหรับการสนทนาและนวัตกรรมเกี่ยวกับ crypto

Kiyosaki มักมีข้อความที่โจมตีและทิ้งบอมบ์อยู่บ่อย ๆ เกี่ยวกับการสิ้นสุดหรือการล่มสลายของเงินดอลลาร์ที่ใกล้เข้ามาและการเฉิดฉายของสินทรัพย์ทางการเงินทางเลือกเช่นทองคำและ Bitcoin

แม้ว่า Kiyosaki จะมั่งมีจากหนังสือแนะนำทางการเงินและการสัมมนาของเขา แต่แนวทางและการดำเนินธุรกิจของเขาก็ไม่ได้ปราศจากข้อโต้แย้งและมันก็ไม่ได้หวานชื่นรื่นรมย์แต่อย่างใดเขาต้องเผชิญกับการล้มละลายหลายครั้ง รวมถึงถูกเรียกร้องว่าด้วยกระทำการฉ้อโกงหลายครั้ง ซึ่งนำไปสู่การตั้งคำถามถึงความถูกต้องของคำแนะนำทางการเงินของเขา

ที่มา : U.Today