<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“บิทกาโม่” เว็บเทรดที่ไม่มีการ KYC แห่งแรกของโลก เผยแผนติดตั้งตู้ Crypto ATM 150 เครื่องทั่วเอเชีย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitgamo กระดานแลกเปลี่ยนคริปโตแห่งแรกของโลกแบบไม่ต้องทำการ KYC เปิดเผยว่า บริษัทกำลังเตรียมติดตั้งตู้ ATM Crypto จำนวน 150 แห่งทั่วเอเชีย โดยข้อมูลเปิดเผยว่าตู้ ATM Crypto เหล่านี้จะติดตั้งในออสเตรเลีย ญี่ปุ่น ฮ่องกง และอินโดนีเซีย ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 ซึ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายตัวอย่างรวดเร็วของบริษัท Bitgamo นอกจากนั้น Bitgamo ยังประกาศแผนการติดตั้งตู้ ATM Crypto อีก 75 แห่งทั่วทวีปยุโรปในปี 2024

Bitgamo ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับชุมชนคริปโต เนื่องจากนโยบายการแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่ไม่ต้องทำการยืนยันตัวตน KYC ของบริษัท 

Bitgamo บริษัทกระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่จดทะเบียนในลักเซมเบิร์กได้ประกาศว่า Cryptocurrency เป็นสินค้าโภคภัณฑ์ตามกฎหมายของประเทศบ้านเกิดของตน  ดังนั้นบริษัทจึงไม่มีข้อผูกมัดทางกฎหมายที่จะขอเอกสารหรือข้อมูลส่วนตัวจากลูกค้าที่ซื้อขายคริปโตบนแพลตฟอร์ม 

ข้อได้เปรียบที่สำคัญอีกประการหนึ่งของ Bitgamo คือ มูลค่าของอัตราการแลกเปลี่ยนที่สูงของ Bitcoin, Litecoin และ Ethereum โดยมีมูลค่าอัตราการแลกเปลี่ยนสูงถึง 10% เมื่อเทียบกับกระดานแลกเปลี่ยนอื่น ๆ ทั้งหมด ทั้งนี้เพื่อเสนออัตราการแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ Bitgamo จึงกระจาย crypto ผ่านประเทศที่มีการซื้อหรือลงทุนใน crypto นั้นเป็นเรื่องยาก เนื่องจากข้อจำกัดด้านกฎระเบียบ อีกทั้งบริษัทยังแจ้งว่าจะยังคงอัตราการแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดในการทำธุรกรรมแปลง crypto เป็นเงิน fiat ผ่านตู้ ATM crypto ใหม่ทั้งหมด

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะสามารถนำเสนอบริการที่เป็นนวัตกรรมนี้ในออสเตรเลีย ญี่ปุ่น ฮ่องกง และอินโดนีเซีย การเพิ่มตู้ ATM crypto ของเราจะทำให้ผู้ใช้สามารถขาย crypto ได้ง่ายมาก และเรามั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าสำหรับชุมชน crypto ที่เจริญรุ่งเรืองในประเทศเหล่านี้” Gabriel Weber ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารจาก Bitgamo กล่าว

ที่มา: yahoo