<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance Labs เปิดตัว 12 โครงการคริปโตเคอร์เรนซีใหม่ที่จะมาบุกเบิก Web3

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance Labs ประกาศเปิดตัวโครงการคริปโตเคอร์เรนซีใหม่ 12 โปรเจกต์สำหรับการบุกเบิกโครงการ ใน Web3 ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระยะเริ่มต้น

ทาง Binance ได้ระบุในบล็อกโพสต์ว่า โครงการเหล่านี้จะเริ่มในวันที่ 25 กันยายน หลังจากที่ได้มีการตรวจสอบอย่างรอบคอบแล้ว โดยโครงการเหล่านี้มีตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐาน, DeFi, DApps ที่รองรับ AI, GameFi และ SocialFi 

“หลังจากที่ได้มีการตรวจสอบใบสมัครอย่างรอบคอบแล้ว Binance Labs รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่าโปรเจกต์ที่มีศักยภาพทั้ง 12 ทีมนี้ ได้รับการยอมรับเข้าสู่โปรแกรมบ่มเพาะ Binance Labs ในฤดูกาลแล้ว โดยตัวโครงการจะเริ่มในวันที่ 25 กันยายน 2023”

โดยทั้ง 12 โปรเจกต์ที่ได้คัดเลือกได้แก่ Vistara, UXUY, BBOX, Derivio, Ethena, Shogun, MyShell, NFPrompt, QnA3, cellula, Crypto Cafe และ MetaCene

โดย Yi He ผู้ร่วมก่อตั้ง Binance และหัวหน้า Binance Labs กล่าวว่า “เป้าหมายของเราคือการสนับสนุนผู้พัฒนาในระยะเริ่มต้น ที่มีความสามารถในการสร้างนวัตกรรมใหม่ขึ้นมา ซึ่งจะสร้างผลดีต่อระบบนิเวศ Web3 โดยเราจะให้การสนับสนุนผ่านโปรแกรม Incubation Program และใช้ประโยชน์จากทรัพยากรที่เรามี เพื่อที่จะทำให้ผู้ก่อตั้งโครงการเหล่านี้สามารถเติบโตไปพร้อมกับเราได้”

ที่มา: BitcoinSistemi