<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Wall Street Memes กระแสดีต่อเนื่อง ยอดขายทะลุเป้า เหลือเวลาอีก 10 ชั่วโมงก่อนปิดพรีเซล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหลือเวลาเพียง 1 วันเท่านั้นก่อนรอบพรีเซลของโทเค็น Wall Street Memes ($WSM) จะสิ้นสุดลง นักลงทุนที่สนใจสามารถซื้อเหรียญก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ( IEO) ซึ่งคาดว่าเป็นเหรียญที่จะประสบความสำเร็จอย่างมาก

Wall Street Memes ($WSM) โทเค็นมีมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเคลื่อนไหว Wall Street Bets ระดมทุนได้มากกว่า 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในช่วงพรีเซล ซึ่งทำให้เป็นหนึ่งในพรีเซลคริปโตที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในปี 2023 ปัจจุบันเหรียญ WSM จำหน่ายในราคาคงที่ 0.0337 ดอลลาร์สหรัฐฯ

รอบพรีเซลจะสิ้นสุดลงในวันที่ 25 กันยายน เวลา 19.00 น. UTC โปรเจคนี้คาดว่าจะลิสต์บนเว็บเทรดชั้นนำหลังจากสิ้นสุดการพรีเซล

การนับถอยหลังครั้งสุดท้ายสำหรับพรีเซลเหรียญมีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2023

เหลือเวลาเพียง 1 สัปดาห์ก่อนที่รอบพรีเซลของโทเค็น Wall Street Memes ($WSM) จะสิ้นสุดลง นักลงทุนต่างรีบซื้อเหรียญเพื่อเก็งกำไรจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นก่อนการเปิดตัว IEO

โปรเจคนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากเนื่องจากปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งและศักยภาพในการเป็นเหรียญมีม

Wall Street Memes ($WSM) แตกต่างจากโปรเจคเหรียญมีมอื่นๆ เนื่องจากไม่ได้เป็นเพียงโปรเจคคริปโตเท่านั้น

โปรเจคนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 โดยเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน Reddit Wall Street Bets ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ซึ่งเผยแพร่โพสต์และมีมตลกเกี่ยวกับตลาดคริปโตและการเงิน

นับตั้งแต่นั้นมา ชุมชนก็เติบโตขึ้นจนมีผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 1 ล้านคนบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ

ผู้ก่อตั้งเริ่มเข้าสู่ Web3 ในปี 2021 โดยเปิดตัวคอลเลกชัน Wall Street Bulls NFT บน Ethereum ซึ่งขายหมดในราคา 3 ล้านดอลลาร์ภายใน 30 นาที

จากนั้น พวกเขาได้เปิดตัวคอลเลกชัน Bitcoin Ordinals และในเดือนพฤษภาคม ก็ได้เปิดตัวเหรียญ WSM ซึ่งได้รับความสนใจจากชุมชนเป็นอย่างมาก

Elon Musk CEO และผู้ก่อตั้งบริษัท Tesla และ SpaceX ซึ่งเป็นเจ้าของทรัพย์สินมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ ก็เคยกล่าวถึงชุมชน Wall Street Memes อยู่หลายครั้ง

มีข่าวลือว่า Elon Musk อาจอยู่เบื้องหลังการซื้อโทเค็น Wall Street Memes ($WSM) มูลค่า 460 Ether (ETH) ในเดือนสิงหาคม 2023 โดยทำธุรกรรมห้ารายการในเวลาเพียงหกนาที

และในกระเป๋าเงินใบเดียวกันนี้ เจ้ามือยังได้ใช้เงินเพิ่มอีก 93 ETH เพื่อซื้อเหรียญ Wall Street Memes เมื่อสองสัปดาห์ก่อนส่งผลให้ยอดใช้จ่ายทั้งหมดมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์

โปรเจค Wall Street Memes ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการคริปโต โดยมีผู้ติดตามจำนวนมาก โปรเจคนี้ระดมทุนได้หลายสิบล้านดอลลาร์ในช่วงพรีเซล และคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มีการซื้อโทเค็น WSM หลายรายการมากกว่า 10 ETH (ประมาณ $16,000) เนื่องจากการเก็งกำไรเกี่ยวกับราคาที่อาจเพิ่มขึ้นหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

โปรเจค Wall Street Memes ยังได้รับคำวิจารณ์ที่ดีจากอินฟลูเอนเซอร์คริปโตหลายรายรวมถึง Joe Parys (มีผู้ติดตามกว่า 380,000 คน) และ Michael Wrubel (มีผู้ติดตามกว่า 310,000 คน) ได้ออกมาพูดถึงโครงการนี้ในเชิงบวก และบางคนคาดการณ์ว่าราคาของโทเค็น WSM อาจเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่าหลังจากเปิดตัว

รางวัลการ Stake และ Tokenomics ที่แข็งแกร่ง

แม้ว่าเหรียญมีมจำนวนมากจะมีประโยชน์เพียงเล็กน้อย แต่ Wall Street Memes มีการใช้งานที่สำคัญอย่างหนึ่งคือการ Stake

การทำ Stake ช่วยให้ผู้ถือเหรียญสามารถสร้างรางวัลได้โดยล็อคเหรียญของพวกเขาในพูล นอกจากนี้ การทำ Stake ยังส่งผลต่อราคาของเหรียญได้ 

เนื่องจากการทำ Stake ช่วยให้ผู้ถือเหรียญสามารถถือครองเหรียญของตนได้นานขึ้นและลดความกดดันในการขายลง จึงทำให้ราคาของ WSM มีแนวโน้มที่จะเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต

ตามข้อมูลในแดชบอร์ดการ Stake จำนวนประมาณ 340 ล้านเหรียญ WSM ได้ถูกเพิ่มในพูลการทำ Stake ซึ่งมอบโอกาสให้ผู้Stakeได้รับผลตอบแทนรายปีประมาณ 58%

แม้ว่าตัวเลขนี้จะลดลงเมื่อมีการเพิ่มเหรียญลงในพูลมากขึ้น แต่ก็ยังมีโอกาสสูงกว่าผลตอบแทนของเหรียญ Stake ชั้นนำอย่าง Ethereum, Cardano และ Solana ซึ่งมักมีอัตราการคืนประมาณ 5-10% ต่อปี

การทำ Stake ยังทำให้ Wall Street Memes มีวงจรเหรียญที่ยาวนานกว่าเหรียญมีมตัวอื่น ๆ  ซึ่งทั่วไปมักจะมีระยะเวลาวงจรสั้นเพียงไม่กี่สัปดาห์

เหรียญ WSM จะถูกปลดล็อคตามโร้ดแมพห้าปี ซึ่งจะช่วยให้โปรเจคมีความมั่นคงในระยะยาว อย่างไรก็ตาม ผู้ทำ Stake ควรทราบว่ามีระยะเวลาล็อคขั้นต่ำ 7 วัน

Wall Street Memes ยังมีอุปทานที่จำกัดสำหรับเหรียญมีม ซึ่งมักจะมีอุปทานหลายพันล้านหรือหลายล้านล้านเหรียญ

เหรียญ Wall Street Memes (WSM) มีอุปทานจำกัดเพียง 2 พันล้านเหรียญ โดย 50% ของทั้งหมดได้รับการจัดสรรให้กับรอบพรีเซล 20% ถูกสงวนไว้สำหรับสภาพคล่องในการแลกเปลี่ยน ในขณะที่อีก 30% ที่เหลือจะถูกจัดสรรเพื่อเป็นรางวัลให้กับชุมชน

รางวัลในชุมชนนี้รวมถึงพูลการ Stake และการแจกจ่ายเหรียญ Airdrop มูลค่า 50,000 ดอลลาร์ ซึ่งกำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้

แม้ว่ารอบพรีเซลจะสิ้นสุดลงในวันที่ 25 กันยายน 2566 เวลา 19.00 น. UTC อย่างไรก็ตาม รายละเอียดและวันที่ในการเคลมโทเค็น WSM และเปิดขายโทเค็นในตลาด IEO ยังไม่ได้เปิดเผยออกมา

ทั้งนี้ผู้ถือครองและนักลงทุนที่สนใจสามารถเข้าชม Wall Street Memes Linktree เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการและข่าวสารล่าสุดได้ที่ Wall Street Memes 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์