<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Moonbeam (GLMR) พุ่งขึ้นกว่า 50% หลังประกาศ List บนเว็บเทรดอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ ‘Upbit’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

GLMR เป็นโทเค็นประจำโปรโตคอล Moonbeam ซึ่งมีราคาซื้อขายต่ำกว่า 0.2 ดอลลาร์ มาหลายสัปดาห์ ก่อนจะพุ่งสูงขึ้นหลังจากข่าวการลิสต์บนกระดานเทรดรายใหญ่ของเกาหลี อย่าง Upbit โดยจะมีการประกาศว่าจะเปิดตัวคู่ GLMR/BTC ในวันนี้ 

นี่กลายเป็นแรงผลักดันครั้งใหญ่สำหรับโปรโตคอล Moonbeam เนื่องจากเกาหลีใต้เป็นตลาดหลักสำหรับการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลของชาวเกาหลีใต้ โดยราคา GLMR เพิ่มขึ้น 50.2% เมื่อวานก่อนมีข่าว list ขึ้นกระดานเทรด UPbit โดยการเพิ่มขึ้นของราคานี้ได้รับการสนับสนุนจากปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 2,390.6% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Moonbeam โปรโตคอลในระบบนิเวศ Polkadot ประสบความสำเร็จอย่างมากในการดึงดูด dApp จำนวนมากให้เข้ามาใช้งาน และแจกจ่ายรางวัลให้กับผู้สนับสนุนในช่วงแรก รวมถึงร่วมมือกับพันธมิตรกับโครงการอื่นๆ ทั้งนี้ Moonbeam เป็นคู่แข่งของ Astar Network และจำเป็นต้องขยายขอบเขตและการเข้าถึงของตัวเองเช่นการ list บนกระดานเทรด UPbit ซึ่งเป็นกระดานเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ และยังเป็นก้าวสำคัญสู่ความสำเร็จในระยะยาว

ราคา Moonbeam พุ่งทะลุเส้น EMA 50 วัน

การวิเคราะห์แนวโน้มราคาของโทเค็น GLMR แสดงให้เห็นว่า โทเค็นนี้ได้ติดตามรูปแบบแนวโน้มขาลง โดยราคาเคลื่อนที่ไปตามขอบเขตด้านบนและล่างของแนวโน้มและลดลงตามแนวโน้ม อย่างไรก็ตาม การ list GLMR เข้าสู่กระดานเทรด Upbit ได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากในอุตสาหกรรม เนื่องจากโทเค็นนี้ได้ฟื้นตัวขึ้นอย่างมาก จากการขาดทุนในช่วงเดือนที่ผ่านมา

จากการวิเคราะห์ปริมาณการซื้อขาย แสดงให้เห็นว่า โทเค็น GLMR มีปริมาณการซื้อขายอยู่ที่จำนวน 70.2 ล้านดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งเพิ่มขึ้น 2390% จากปริมาณการซื้อขายของวันก่อนหน้า ทั้งนี้ GLMR มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 161.8 ล้านดอลลาร์และเป็นเหรียญอในอันดับที่ 142  อย่างไรก็ตามด้วยอัตราส่วนปริมาณการซื้อขายต่อมูลค่าตลาดอยู่ที่ 39.44%  สิ่งนี้บ่งชี้ถึงความผันผวนที่สูงมากในตลาด

Indicator แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งบนกราฟรายวัน

เส้น MACD กำลังแสดงสัญญาณขาขึ้น และแท่งฮิสโตแกรมก็กำลังก่อตัวขึ้นเหนือเส้นเฉลี่ยของความสูงที่เพิ่มขึ้น ซึ่งบ่งชี้ว่าผู้ซื้อกำลังยึดครองตลาด

นอกจากนั้นการวิเคราะห์ด้วยเส้น EMA แสดงให้เห็นว่าราคา GLMR สามารถหลุดกรอบ EMA 50 วัน ซึ่งบ่งชี้ถึงแนวโน้มขาขึ้นในระยะสั้น ราคาอาจเพิ่มขึ้นอีกเพื่อให้ถึง EMA 200 วัน หากยังคงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยแนวโน้มเช่นนี้ต่อไป

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา: coinmarketcap