<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

5 โปรเจกต์เหรียญคริปโต Presale มาแรงประจำเดือนตุลาคม 2023 นักลงทุนไม่ควรพลาด !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Presale เป็นเหมือนโอกาสทองสำหรับนักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนได้มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ที่มีอนาคตสดใสในราคาที่ถูกก่อนจะเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบ การเข้าลงทุนก่อนช่วยสร้างกำไรได้จำนวนมากหากโปรเจกต์ประสบความสำเร็จ 

ด้วยเหตุผลนี้เอง ทำให้การเข้าลงทุนเหรียญคริปโตในช่วง Presale จึงเป็นกลยุทธ์ที่ทรงคุณค่าอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมตั้งแต่เนิ่น ๆ  อย่างไรก็ตามการเลือกโปรเจกต์เหรียญคริปโต Presale ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวิสัยทัศน์ , ความน่าเชื่อถือ Tokenomics , และประโยชน์การใช้งานสำหรับเหรียญของโปรเจกต์

และรายชื่อต่อไปนี้คือ 5 โปรเจกต์เหรียญคริปโต Presale มาแรงประจำเดือนตุลาคม 2023  นักลงทุนจับตา !

  1. Shiba Memu (SHMU)
  2. Chancer (CHANCER)
  3. AltSignals (ASI)
  4. Strong Pepe (SPT)
  5. FxBox.io (FXB)

Shiba Memu เหรียญคริปโต Presale ที่ดีที่สุดเป็นเหมือนเพชรในเดือนตุลาคม

เพชรเม็ดเดิมๆ หลบไป – มีเพชรเม็ดใหม่มาแล้ว พบกับ Shiba Memu เหรียญมีมสุดมหัศจรรย์ – กลายเป็นที่รู้จักใน Presale คริปโตที่ดีที่สุด , SHMU ไม่ใช่แค่เหรียญคริปโต แต่คือนักทำการตลาดที่เกิดมาเพื่อสร้างชื่อเสียง

ด้วยการใช้ประโยชน์จาก AI  เจ้าหมาน้อยมากประสบการณ์ตัวนี้สร้างกลยุทธ์ด้านการตลาดที่ยอดเยี่ยม  ตั้งแต่การสร้างเนื้อหาที่ยอดนิยมไปจนถึงการมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้อง แนวทางการใช้ AI ขับเคลื่อนของ Shiba Memu มาสร้างวิธีการทำการตลาดด้วยตัวเองสำหรับคริปโตเคอเรนซี่ ซึ่งทำให้มันโดดเด่นอย่างมากในโลกคริปโต

ราคาเหรียญ Shiba Memu จะเพิ่มขึ้น $0.000225 ทุกวัน ตลอดช่วงการเปิดตัว Presale  ทำให้นักลงทุนไม่ควรพลาด 

ในโลกที่เต็มไปด้วย ICO คริปโต, Shiba Memu โดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างแบรนด์ความขี้เล่นและกลยุทธ์ด้านการเงิน  พร้อมหรือยังที่จะให้พอร์ตของคุณได้แสดงศักยภาพ ? ปัจจุบัน Shiba Memu เปิดขายเหรียญ Presale อยู่ที่ราคา $0.027550 ต่อเหรียญ และ Presale จะขยายเวลาออกไปอีก 60 วัน เพื่อให้นักลงทุนหน้าใหม่มีเวลามากขึ้นในการเข้ามาคว้าโอกาสและลงทุนในช่วงเริ่มต้น 

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ SHMU ได้ที่นี่

Chancer: ตั๋วแถวหน้าสู่การเดิมพันอย่างชาญฉลาด

นี่เป็นเพชรที่แวววาวกว่าแค่ประกายไฟ: Chancer Platform เดิมพันแบบ Peer-to-peer, กระจายศูนย์ มาสร้างชื่อเสียงในการ ICO คริปโตที่ดีที่สุดของเดือน ตุลาคม 

Chancer ทำให้คุณสามารถสร้างตลาดเดิมพันได้เอง, กำหนดอัตราต่อรองของตัวเองได้ และเดิมพันได้โดยไม่ต้องมีคนกลาง Chancer ไม่ใช่แค่เหรียญ มันคือการปฏิวัติ ! Chancer จะลิสต์บน BitMart และแจกรางวัลก้อนโตมูลค่าถึง $100k, Chancer ไม่ใช่แค่การเล่นเกม แต่มันมาเปลี่ยนกฎแบบเดิม ๆ 

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ CHANCER, ได้ที่นี่

Alt Signals: เพชร AI ในเดือนตุลาคม เป็นมงกุฎการ Presale คริปโต

AltSignals เป็นเหรียญที่น่าจับตามอง ท่ามกลางประโยชน์ใช้งานในโลกแห่งความเป็นจริง โดยประวัติของโปรเจกต์ ย้อนกลับไปในปี 2017, AltSignals  ส่งสัญญาณเทรดแก่นักลงทุน และได้ให้ผลลัพธ์ถูกต้องมากกว่า 60% –  เป็นหนึ่งในอินดิเคเตอร์ที่แม่นยำสูงที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน

การเปิดตัว Presale ของ AltSignals (ASI) เป็นเหมือนตัวช่วยขับเครื่องสภาพคล่องเพื่อการพัฒนา ActualizeAI, การผสมผสานปัญญาประดิษฐ์เพื่อให้การส่งสัญญาณมีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น โดยคาดการณ์ว่าจะมีอัตราความแม่นยำสูงกว่า 85%!  นี่จะทำให้ AltSignals กลายเป็นผู้นำตลาดในด้านการให้สัญญาณเทรด ช่วยให้ผู้ใช้มีโอกาสทำเงินในตลาดได้ดีขึ้น ทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในการ Presale คริปโตที่น่าตา

AltSignals คือพลังแห่งการขับเคลื่อนที่อยู่เบื้องหลังการใช้ AI ที่น่าตื่นเต้นที่สุด   ปัจจุบัน AltSignals เปิดขายเหรียญ Presale อยู่ที่ราคาเพียง $0.01875 ทำให้มันคู่ควรที่จะอยู่ในรายชื่อเหรียญ ICO คริปโตที่ดีที่สุดสำหรับเดือนตุลาคม

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ ASI, ได้ที่นี่

Strong Pepe Token: เบ่งกล้ามขึ้นไต่ไปอันดับสูงสุด

พร้อมที่จะพบกับการปฏิวัติเหรียญมีมแล้วหรือยัง? Strong Pepe Token มาเพื่อปั๊มเงินในพอร์ตคริปโตของคุณ! Strong Pepe Token เป็นเหรียญมีมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมีม Pepe the Frog แต่เหรียญนี้ไม่ใช่เหรียญมีมทั่วๆ ไป เพราะมันได้นำเสนอ Pepe ในรูปแบบใหม่ คือ มีความแข็งแรง และมีความมั่นใจ พร้อมสร้างเป็นเหรียญ BEP20 บน BNB Chain

นอกจากนี้ Strong Pepe Token ยังถูกออกแบบมาให้มีระบบการเงินฝืด รวมถึงยังมีค่าธรรมเนียมแจกจ่าย 5% จากทุกการขายเพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าในระยะยาว ทำให้มันเป็นหนึ่งในการ ICO ที่น่าลงทุนที่สุด

ด้วยความปลอดภัยสูงที่สุด  สละสิทธิ์การควบคุมสัญญา เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีกระเป๋าเงินของทีมหรือผู้พัฒนาสามารถโกงเหรียญได้ รวมถึงความหายาก, การกำหนด Supply 60% เพื่อเผาก่อนเปิดตัว จึงทำให้ Strong Pepe Token เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโต Presale ที่ดีที่สุดสำหรับเดือนตุลาคม 

FxBox.io: สนามเด็กเล่นคริปโตรวมในที่เดียว

FxBox.io  เป็นสนามเด็กเล่น แบบครบวงจรสำหรับนักเทรดและนักลงทุน จินตนาการถึงพื้นที่ที่คุณสามารถ Swap , Stake, ขุด,ฟาร์ม และซื้อขายแลกเปลี่ยนในขณะที่สนุกไปกับประสบการณ์ของการเล่นเกมได้ 

FxBox.io คือ เหรียญคริปโตที่จะมาปฏิวัติวงการ GameFi, ทำให้การลงทุนและการเทรดด้านการเงินทั้งได้กำไรและสนุกไปพร้อม ด้วยเหรียญ FXB, FxBox.io ถูกออกแบบมาให้เป็นดาวดวงใหม่ในพอร์ตคริปโตของคุณ ดังนั้นสำหรับคำถามที่ทำไมมันถึงกลายมาเป็นเพชรที่เฉิดฉายอยู่ในรายการการ Presale ของเรา? นั่นก็เพราะการ เปิดตัว Presale ของ FxBox.io เป็นหนึ่ง ICO ที่ดีที่สุดที่นำพาความสนุกมาสู่โลกการลงทุน 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์