<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Memeinator เตรียมยึดครองตลาดเหรียญมีม คาดราคาทะลุ 100% ในอีก 3 เดือน 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญมีมเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลประเภทหนึ่งที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เหรียญเหล่านี้มักมีพื้นฐานมาจาเกมส์หรือกระแสนิยมทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งทำให้เข้าถึงได้ง่ายและดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนหน้าใหม่ อย่างไรก็ตาม เหรียญมีมมักถูกมองว่าเป็นสินทรัพย์เก็งกำไรที่มีความเสี่ยงสูง มูลค่าของเหรียญเหล่านี้สามารถผันผวนได้อย่างมาก และนักลงทุนอาจสูญเสียเงินจำนวนมากหากลงทุนอย่างไม่ระมัดระวัง

แต่ไม่ว่าผู้คนจะมองว่า มันจะเป็นสินทรัพย์เก็งกำไรที่มีความเสี่ยงสูงหรือไม่ แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ การเดิมพันกับเหรียญมีมที่ถูกต้องในเวลาที่ถูกต้องจะทำให้คุณได้กำไรก้อนโต ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าเหรียญมีมอย่าง Dogecoin และ Pepe Coin ได้สร้างกำไรอย่างมหาศาลให้กับนักลงทุน ซึ่งเป็นสิ่งพิเศษและหาได้ยากถึงแม้เหรียญเหล่านั้นจะไม่มีประโยชน์การใช้งานจริงก็ตาม 

อย่างไรก็ตาม ความจริงคือ 99% ของโปรเจกต์เหรียญมีมเป็นแค่ของปลอม มันเป็นแค่เรื่องสนุกและการเก็๋งกำไร จนกระทั่งนักพัฒนาโปรเจกต์จากไปพร้อมกับเงินของนักลงทุน 

เหรียญมีมที่แย่เหล่านั้นสร้างความคิดเชิงลบต่อคริปโตว่า มันคือ  ‘คาสิโน’ เห็นได้จากเหรียญขยะที่สามารถไต่อันดับขึ้นเป็นเหรียญอันดับต้นๆ ได้เพียงชั่วข้ามคืน

โลกของเหรียญมีมต้องการผู้ไถ่บาปที่สามารถผสมมุมมองต่าง ๆ ของเหรียญมีมเข้ากับประโยชน์การใช้งานและคุณภาพของมันที่ทำให้มันแตกต่างจากคู่แข่ง

ซึ่งหนึ่งในผู้ไถ่บาปเหล่านั้นก็คือ Memeinator  ฮีโร่ที่ตลาดเหรียญมีมกำลังต้องการ วันพิพากษากำลังมาถึงตลาดเหรียญมีมแล้วในวันที่ 27 กันยายน เมื่อ Memeinator เปิดขาย Token Presale เหรียญ  MMTR ทั้ง 29 เฟส เพื่อเพิ่มจำนวนนักลงทุน

และผู้เฝ้ามองดูตลาดคริปโตต่างเชื่อกันว่า Memeinator เป็นเหรียญคริปโตที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2023 และนี่คือเหตุผลว่าทำไม

Memeinator (MMTR) คืออะไร?

The Memeinator คือ นักล่าค่าหัวที่ถูกส่งมาจากอนาคตอันไกลโพ้นเพื่อล่า, ฆ่า และกินเหรียญมีมขยะเป้าหมายสูงสุดคือ การทำมูลค่าตลาดให้สูงถึง $1 พันล้าน และถ้าคุณคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ให้ลองย้อนมอง Pepe Coin ที่ทำสิ่งเดียวกันได้หลังจากทำราคาเพิ่มขึ้น 7,000% ภายในเวลา 3 สัปดาห์ จนกระทั่งความนิยมหายไป

เหรียญ MMTR ของ Memeinator มีฟีเจอร์ให้นักลงทุนได้มีโอกาส Staking และทำฟาร์ ม, ระบบการเผาเงินฝืดเพื่อสนับสนุนการเพิ่มขึ้นของราคา และให้มีแรงซื้อเข้ามาอย่างยั่งยืน รวมถึงยังมีสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับนักลงทุนในช่วงเริ่มต้นที่เข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรางวัลใหญ่ ซึ่งอย่างแรกเลยคือ Virgin Galactic  การเดินทางไปสู่อวกาศ ที่ฟรีค่าใช้จ่ายในการเดินทางทั้งหมด 

นี่เป็นเพียงเศษเสี้ยวจากข้อเสนอของ Memeinator เท่านั้น การ Presale ของเหรียญ MMTR เป็นตัวขับเคลื่อนการเปิดตัววิดีโอเกมในอนาคตที่จะมีตัวละครเด่นเป็น Memeinator ก็คือเกม Meme Warfare, ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็น Memeinator ในเกมเดินหน้ายิงสุดตื่นเต้น โดยผู้เล่นจะได้ล่า, ไล่ยิง และระเบิดเหรียญมีมคู่แข่ง

อีกทั้ง Meme Warfare ยังมีฟีเจอร์นวัตกรรม AI ที่มีชื่อว่า Memescanner โดยเก็บข้อมูลจากเว็บนี้ซึ่งจะสแกนอินเทอร์เน็ตหาเหรียญมีมที่ไม่มีมูลค่าจริง ไม่คู่ควรกับการลงทุน ด้วยการใช้อัลกอริทึมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเอง  Memescanner จะนำพวกมันมาเปลี่ยนเป็นตัวละครให้ Memeinator กำจัด คุณเคยอยากกำจัดเหรียญขยะอย่าง ogelon Mars, BabyDoge, ApeCoin, และ HarryPotterObamaSonic10Inu ใน ‘โลกเสมือน’ ไหม? ตอนนี้คุณทำได้แล้ว Memescanner!

คาดการณ์ราคา Memeinator สำหรับปี 2025

Memeinator เป็นเหรียญมีมที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับ Roadmap ให้นักลงทุนสามารถเข้าร่วม การ Presale ทั้ง 29 เฟสของ MMTR โดยเริ่มต้นในวันที่ 27 กันยายน โดยเปิดขายมาที่ $0.01 ต่อหนึ่งเหรียญ MMTR และราคาจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละเฟส ซึ่งราคาจะเพิ่มขึ้นเฉลี่ยอยู่ที่ 6 เปอร์เซ็นต์ต่อเฟส

เมื่อการ Presale ไปถึงเฟสที่ 29 เหรียญ MMTR แต่ละเหรียญ จะมีราคาขายอยู่ที่ $0.049 ก่อนที่ Memeinator จะเปิดตัวสู่สาธารณะและลิสต์เข้าสู่เว็บเทรดคริปโตทั่วโลก นั่นเป็นการเพิ่มขึ้นถึง 390% เมื่อนับจากเฟสที่ 1 ถึงเฟสที่ 29 ช่วยให้ผู้ซื้อสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มขึ้นจากการเริ่มต้นลงทุนในวันที่หนึ่งได้ถึง 4 เท่าก่อนที่โทเคนจะเปิดขายบนเว็บเทรดชั้นนำ

Memeinator อาจไม่ได้เห็นราคาถูกเช่นนี้อีกเลย เมื่อมันเปิดตัวบนกระดานแลกเปลี่ยน โดยคาดการณ์ราคากล่าวว่า ราคาเหรียญ MMTR จะซื้อขายอยู่ที่ $0.50 ในปี 2025 และอาจไปถึง $1 ถ้าหากมีตลาดกระทิงมาสนับสนุน 

ในขณะนี้รถไฟยังไม่ออกจากสถานี ยังมีเวลาเหลือมากพอสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองโอกาสลงทุนเหรียญมีมเหรียญตัวต่อไปที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด ลองจินตนาการถึงการลงทุนใน Dogecoin หรือ Shiba Inu ก่อนที่ราคามันจะพุ่ง อย่าพลาดโอกาสเข้าซื้อหนึ่งในเหรียญที่น่าซื้อที่สุดในวงการเหรียญมีม

สมัครร่วมการ Presale ของ Memeinator วันนี้และลงทุนในคริปโตที่น่าซื้อที่สุดตอนนี้บนเว็บไซต์ Memeinator 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์