<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Optimism เพิ่มขึ้นมา 5% และอาจเพิ่มขึ้นอีก และนี่คือสิ่งที่คุณควรรู้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ตลาดคริปโตฟื้นตัวต้อนรับ Uptober ในวันนี้ ก็ได้มีเหรียญอย่าง Optimism (OP) ที่ราคากระโดดขึ้นมา 5% ที่ 1.45 ดอลลาร์ และในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาเหรียญได้เพิ่มขึ้นมาถึง 15%

นอกจากการฟื้นตัวของตลาดแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ราคาเหรียญเพิ่มขึ้นมาจากการเปลี่ยนรูปแบบการรักษาความปลอดภัยของ Optimism ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

โดยทีมงาน OP จะมองคีย์ผู้ดูแลระบบ ให้กับผู้เข้าร่วมสาธารณะแบบกระจายอำนาจ ซึ่งพวกเขาจะสามารถเป็นผู้รักษาความปลอดภัยให้กับระบบได้

แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีการอนุมัติ แต่สิ่งนี้ทำให้ระบบนิเวศของ OP มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากและสามารถดึงดูนักลงทุนได้เป็นจำนวนมาก

สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ของเหรียญที่สามารถเติบโตได้อีก โดยตลอด 5 วันที่ผ่านมาได้มีนักลงทุนเริ่มสะสมเหรียญกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้ในตอนนี้ราคาเหรียญได้ทะลุเหนือ Donchian Channel (DC)

และในตอนนี้ราคาเหรียญมีแนวรับอยู่ที่ 1.41 ดอลลาร์ และกำลังขึ้นไปสู้กับแนวต้านที่ 2.50 ดอลลาร์ในเร็วๆ นี้ ถ้าหากว่านักลงทุนยังคงสามารถรักษากำลังซื้อนี้ไว้ได้

นอกจากนี้ Moving Average Convergence/Divergence (MACD) และ Relative Strength Index (RSI) ยังได้แสดงให้เห็นถึงสัญญาณการซื้อที่แข็งแกร่ง

อย่างไรก็ตาม แม้ตัวชี้วัดเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า OP มีแรงซื้อที่เข้มแข็ง แต่หากว่าราคาเหรียญสามารถทะลุแนวต้านที่ 1.50 ดอลลาร์ได้ ตลาดจะมีแนวโน้มที่จะเข้าสู่โซน Overbought ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเทขายได้

ที่มา: NewBTC