<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไอดอลคริปโต ‘แทนไท’ ฟันกำไรเหนาะ ๆ เกือบ 18 ล้านบาท หลังราคา Bitcoin พุ่งทะลุ $28,000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin ทะยานขึ้นอย่างรุนแรงในวันนี้ โดยราคาได้พุ่งทะลุระดับ 28,000 ดอลลาร์ ในช่วงสั้น ๆ ก่อนจะปรับตัวลงมาอยู่ต่ำกว่าระดับอีกครั้ง การเคลื่อนไหวครั้งนี้สร้างความตื่นเต้นให้กับนักลงทุนคริปโตเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนักเทรดฝั่งขา Long ที่ยังคงรอคอยการทะลุแนวต้านสำคัญนี้มานาน

และแน่นอนว่าไอดอลคริปโตไทยอย่างคุณแทนไท ณรงค์กูล ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเดิมด้วยราคา Bitcoin พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง คุณแทนไทก็ได้ออกมาโชว์พอร์ต ที่ฟันกำไรไปแบบชิล ๆ

จากภาพที่คุณแทนไทโชว์นั้น คาดว่าจะยังไม่ใช่ออเดอร์ทั้งหมดที่เขามีแต่ภาพดังกล่าวก็ถือเป็นกำไรที่มีมูลค่าเกือบ 18 ล้านบาท ซึ่งยังเป็นกำไรที่ยังเกิดขึ้นจนกว่าจะมีการปิดออเดอร์

ทั้งนี้เจ้าตัวได้โพสต์บน Facebook ว่า :

“เดือดแต่เช้า ตื่นมาเช้านี้ราคา Bitcoin ดีดพุ่งทะลุ 28,000$ (+4%) พอมี Order เปิดขา Buy กับเขาไว้อยู่บ้าง ก็เทรด 2 พอร์ต 2 Exchange ไปเลยสิครับ ฟันกำไรไปรวม 490,757 Usdt หรือประมาณ 17,961,706 บาทไทย

นับวันยิ่งใกล้ถึงเวลา Bitcoin Having สิ้นปีนี้ไปยันปีหน้า ถ้าตามหลักสถิติมันต้องถึงเวลาเทรนด์ขาขึ้นแล้วสินะ”

ตามที่คุณแทนไทได้โพสต์นั้นเป็นเรื่องที่มีความเป็นไปได้ว่า Bitcoin อาจเตรียมกลับตัวเข้าสู่แนวโน้มขาขึ้นแล้ว นอกจากนั้นนักวิเคราะห์ต่างชาติก็มีความเห็นเป็นในเชิงทิศทางเดียวกัน ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้ยินข่าวดีกว่านี้ในเร็ว ๆ นี้