<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Pepe ฟื้นตัวเมื่อตลาดคริปโตเขียว พร้อมกับ Meme Kombat ที่ดูเป็นแนวโน้มขาขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากไตรมาส 3 ที่ยากลำบาก เหรียญ Pepe เริ่มต้นเดือนตุลาคมได้อย่างยอดเยี่ยม มีการเพิ่มขึ้น 2.41% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมากกว่า 17% ในสัปดาห์นี้

โปรเจกต์นี้ทำให้เกิดการโต้เถียงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากอดีตสมาชิกทีมถูกกล่าวหาว่าขโมยเงินจำนวน 15 ล้านดอลลาร์ จากกระเป๋าเงิน Multi-sig ของโปรเจกต์ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดการเทขายลงอย่างรุนแรง ทำราคาร่วงแตะจุดต่ำสุดที่ 0.0000006125 ดอลลาร์ ในช่วงกลางเดือนกันยายน

อย่างไรก็ตาม ราคาได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่นั้นมา ปัจจุบันซื้อขายที่ $0.0000008087 เพิ่มขึ้น 32% จากจุดต่ำสุด สิ่งนี้ทำให้มีความคาดหวังในเรื่องการฟื้นตัวและการพัฒนาในทิศทางที่ดีขึ้นในระยะยาว โดยพิจารณาจากสภาวะตลาดที่ดีขึ้น

ในขณะเดียวกัน Meme Kombat เหรียญ Stake ตัวใหม่ P2E ก็แสดงโมเมนตัมเชิงบวกในระหว่างช่วงการพรีเซล โดยระดมทุนได้มากกว่า 220,000 ดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เกิดขึ้น

ราคา Pepe พุ่งขึ้นเมื่อตลาดคริปโตฟื้นตัวและมีกิจกรรมบนโซเซียลเพิ่มขึ้นถึง 106%

แม้จะมีเรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้น แต่ความเชื่อมั่นของตลาดเกี่ยวกับ Pepe กลับมาก่อตัวขึ้นอีกครั้ง หลังทีมงานเองได้ประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า พวกเขาได้ลบผู้ที่เกี่ยวข้องกับการโจรกรรมออกไปแล้ว ซึ่งเป็นตัวหนุนความเชื่อมั่นของนักลงทุนและผลักดันให้เกิดการระดมทุนครั้งล่าสุด แต่นี่ไม่ใช่ปัจจัยที่ส่งผลให้ Pepe มีแนวโน้มขาขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เท่านั้น

จากข้อมูลของ LunarCrush กล่าวถึง โซเชียลของ Pepe ที่เพิ่มขึ้น 106% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความสนใจที่เพิ่มมากขึ้นในโปรเจกต์ และมีความคาดหวังที่ราคาจะฟื้นตัวกลับมาใน Halving ปี 2024  

นอกจากนี้ Pepe ยังไต่ขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของรายการเหรียญคริปโตมาแรงของ CoinMarketCap ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสนใจของคอมมูนิตี้ที่กำลังเติบโตขึ้นได้เป็นอย่างดี

ในขณะเดียวกัน รายงานของ Matrixport ล่าสุด พบว่า ราคาของ Bitcoin อาจจะขึ้นไปถึง 37,000 ดอลลาร์ ในเดือนตุลาคม เนื่องจากตลาดคริปโตมักให้ผลตอบแทนที่ดีในไตรมาสที่ 4 ของทุกปี และราคาของ Bitcoin ได้เพิ่มขึ้นมาแล้วมากกว่า 3.5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ความรู้สึกในเชิงบวกเกี่ยวกับ Bitcoin อาจเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ Pepe ประสบความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมาเนื่องจากโดยทั่วไปแล้ว altcoins จะติดตามราคาของบิทคอยน์

และดูเหมือนว่าวาฬกำลังซื้อ Pepe อีกครั้ง โดย Lookonchain ได้วิเคราะห์ถึงคริปโตว่า มีกระเป๋าเงินสองใบได้ซื้อ Pepe มากกว่า 800,000 ดอลลาร์ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ แม้ว่านี่จะเป็นการซื้อขายเพียงไม่กี่รายการ แต่มันบ่งชี้ถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในตลาดหมี

กราฟราคา Pepe ด้านล่างแสดงให้เห็นว่า มันเพิ่งทะลุแนวต้าน EMA 200 วัน และปิดเหนือระดับแนวต้านในที่ก่อตัวขึ้นตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน นี่เป็นสัญญาณเริ่มต้นของการกลับตัวของแนวโน้ม แต่สามารถทดสอบระดับต่ำสุดที่ $0.0000006125 อีกครั้งได้เช่นกัน

อีกหนึ่งเหรียญมีม P2E  ที่น่าจับตามอง Meme Kombat ระดมทุนได้ 220,000 ดอลลาร์ 

Meme Kombat เหรียญมีมที่เล่นเพื่อรับรายได้ ช่วยให้นักลงทุนสามารถเดิมพันผลลัพธ์ของการต่อสู้ระหว่างตัวละครมีมที่โด่งดัง ปัจจุบันโปรเจกต์นี้อยู่ระหว่างพรีเซล โดยสามารถระดมทุนได้ 220,000 ดอลลาร์ ในช่วงเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น

นับตั้งแต่เปิดตัว โปรเจกต์นี้ก็กลายเป็นประเด็นร้อนในกลุ่มชุมชนออนไลน์เหรียญมีมโดยนักลงทุนและนักวิเคราะห์ต่างให้ความสนใจในกลไกการ Staking ที่ให้ผลตอบแทนร้อยละ 112 ต่อปี (APY) และการใช้งานที่ไม่ซ้ำใคร

เหนือสิ่งอื่นใด Michael Wrubel นักวิเคราะห์บน YouTube ที่มีชื่อเสียง (ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 300,000 คน) พูดถึงโปรเจกต์นี้โดยกล่าวเป็นนัยว่า อาจมีมูลค่าเพิ่มขึ้นหลังจากเปิดตัวบนเว็บเทรด

ประโยชน์ของกลไกการ Stake มี 2 อย่าง โดยอย่างแรกคือ กระตุ้นการมีส่วนร่วมและทำให้เกิดการมีส่วนร่วมในกลุ่มชุมชนออนไลน์ ข้อดีอีกอย่างหนึ่งคือ ช่วยสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงของอุปสงค์และอุปทาน 

เช่นเดียวกับการกำจัดอุปทาน $MK จำนวนมากออกไปจากตลาด กลไกการ Staking จะช่วยเพิ่มอุปสงค์ในขณะที่นักลงทุนก็แสวงหาผลตอบแทนจากการ Stake ที่มีกำไร

ผู้ใช้จะต้อง Stake เหรียญในการต่อสู้ของเหรียญมีมบนแพลตฟอร์ม ผู้เล่นสามารถเดิมพันในโหมดเกมต่างๆ มากมาย ทั้งแบบผู้เล่นกับผู้เล่น และผู้เล่นกับเกม แพลตฟอร์มนี้เปิดใช้งานโหมดที่เรียกว่า Side Bet Action ซึ่งผู้ใช้สามารถเดิมพันในเหตุการณ์ที่เปลี่ยนไปเช่น การเริ่มต้นในครั้งแรกหรือผลลัพธ์ที่เฉพาะเจาะจง

สุดท้ายนี้ กลไกอุปสงค์และอุปทานที่แข็งแกร่ง รวมกับการใช้งานที่เป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์ของเหรียญมีม คือ $MK มีโอกาสสูงในการเพิ่มขึ้นหลังจากการเปิดตัวในตลาด อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Token พรีเซลนั้นอาจจะหมดอย่างรวดเร็ว ดังนั้นหากนักลงทุนคนไหนสนใจไม่ควรพลาด เดี๋ยวจะเสียโอกาสทอง

เข้าร่วม Meme Kombat Presale ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์