<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Memeinator เตรียมสืบทอดมรดกต่อจาก Polygon ตั้งเป้าเป็นโซลูชัน Layer 2 ที่ดีที่สุดสำหรับ DeFi

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นที่รู้กันดีว่า Polygon (MATIC) เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าลงทุนที่สุด หลังจากมันแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นของตลาดหมีในปี 2022, อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เราใกล้จะสิ้นสุดปี 2023 แล้ว ด้านนักวิเคราะห์คริปโตเองได้คาดการณ์ราคา Polygon ในส่งท้ายปีที่กำลังจะมาถึง แต่อาจดูไม่ค่อยสดใสนัก

มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เนื่องจากมีโปรเจกต์เกิดใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลาย ๆ โปรเจกต์มีศักยภาพและราคาเชิงบวกมากกว่า โดยหนึ่งโปรเจกต์น่าตื่นเต้นที่ดึงดูดความสนใจจาก Polygon ก็คือ Memeinator (MMTR): เหรียญมีมน้องใหม่ที่จะมาปฏิวัติตลาดเหรียญมีมแบบเดิมและโครงการ ICO ที่เต็มไปด้วยสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ร่วมลงทุน

โดยบทความนี้เราจะมาสำรวจทั้งสองโปรเจกต์ในด้านมุมมองของตลาดและอัปเดตการคาดการณ์ราคาของ Memeinator และ Polygon ภายในปี 2025 กัน

Memeinator (MMTR) คืออะไร?

ปัจจุบัน 99% ของเหรียญมีมถูกสร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงและการเก็งกำไร โดยเหรียญมีมอันดับต้นๆ ล้วนเกิดจากการเก็งกำไรทั้งสิ้น เหรียญเหล่านี้สามารถขึ้นไปอยู่อันดับสูงๆ ได้ แม้ว่าจะเป็นเพียงเรื่องตลกในชุมชนคริปโตก็ตาม

แต่สิ่งที่ทำให้ Memeinator แตกต่างจากเหรียญหมาและเหรียญมีมรุ่นเก่าก็คือ Memeinator มีความสนุกและมีความน่าสนใจในฐานะเหรียญมีม แต่มันได้สร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับวงการเหรียญมีม ซึ่งมาในรูปแบบของ AI ที่ซับซ้อน นอกจากนั้นยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ตนเหล็กและการ Presale โทเค็น MMTR ก็เต็มไปด้วยสิทธิประโยชน์ ซึ่งกระแส FOMO สำหรับนักลงทุนในช่วง ICO ทำให้เห็นว่าทำไมผู้ที่เฝ้าดูวงการคริปโตถึงคาดการณ์ว่าเหรียญมีมดังกล่าวจะทำประสิทธิภาพได้ดี

การ Presale ของ MMTR ประกอบด้วย 29 เฟส โดยจะมีโครงสร้างที่จะทำให้ราคาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โทเค็น MMTR จะมีราคาอยู่ที่ 0.01 ดอลลาร์ ในช่วงเฟสที่หนึ่ง และจะค่อยๆเพิ่มขึ้น 6% ทุกเฟสตามกลไกที่วางไว้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สิ้นสุดที่ราคา $0.049 เมื่อการ Presale จบลงที่เฟส 29

Memeinator (MMTR) ทำงานอย่างไร? 

โทเคน MMTR ไม่เหมือนเหรียญมีมส่วนใหญ่ทั่วไป และมันไม่ใช่เครื่องมือการเก็งกำไรเพียงเท่านั้น, Memeinator ใช้โทเค็น MMTR สำหรับ Staking และการทำ yield-farming ซึ่งผู้ถือโทเคน MMTR จะได้สิทธิ์เข้าร่วมโปรเจกต์ NFT ธีม Memeinator ที่กำลังจะเปิดตัวและได้เข้าร่วมเล่นเกมสุดพิเศษของแพลตฟอร์มอย่าง Meme Warfare, โดยมันคือเกมที่ผู้ถือโทเค็น MMTR สามารถเล่นเป็น Memeinator และจัดการเหรียญมีมคู่แข่ง

Meme Warfare มีการใช้เครื่องมือในการเก็บข้อมูลจากเว็บไซต์ ซึ่งเครื่องมือนั้นมีชื่อว่า Memescanner, Memescanner เป็นการใช้ AI เพื่อค้นหาข้อมูลบนแพลตฟอร์มออนไลน์, ฟอรั่ม และโซเชียลมีเดีย เพื่อหาเหรียญมีมที่เอากลอริทึมเห็นว่าไม่มีคุณค่าเพียงพอและส่งมันเป็นอาหารให้กับระบบเกม Meme Warfare ในฐานะตัวละครใหม่ให้ผู้เล่นออกล่าและทำลาย ถึงเวลาคัดสรรเหรียญมีมที่อ่อนแอที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อที่ Memeinator จะได้ก้าวไปสู่มูลค่าตลาด $1 พันล้าน

คาดการณ์ราคา Memeinator: MMTR จะไปได้สูงแค่ไหนในปี 2025?

Memeinator มีเป้าหมายที่จะทำมูลค่าตลาดให้ไปถึง $1 เนื่องจากการเข้าใกล้ตลาดกระทิงในรอบต่อไปที่คาดว่าจะมาถึงในช่วงปี 2024 /2025 หลังเกิดเหตุการณ์ Bitcoin halving ดังนั้น ราคา $1 จึงเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ โดยมีการคาดการณ์ว่า MMTR จะไปถึงระดับ $0.50 ถึง $0.75 ในช่วงตลาดกระทิงรอบต่อไป

ก่อนหน้านี้เหรียญ PEPE สามารถทำมูลค่าตลาดได้ถึง $1 พันล้าน ภายในเวลาเพียงสัปดาห์เดียวโดยไม่มีประโยชน์การใช้งานใดๆ แต่กลับกันสำหรับ Memeinator ที่มีประโยชน์การใช้งานอย่างแท้จริง และมีการใช้เทคโนโลยี AI นี่จึงทำให้มันเป็นหนึ่งตัวเลือกการเดิมพันที่ยอดเยี่ยมว่าจะมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงปีที่กำลังจะมาถึง

Polygon (MATIC) คืออะไร?

Polygon (MATIC) คือโซลูชันปรับขนาด Layer-2 มันถูกออกแบบมาเพื่อลดค่าใช้จ่าย, เพิ่มความเร็วในการทำธุรกรรม, และปรับปรุงการทำธุรกรรมที่ซับซ้อนบนเครือข่าย Ethereum ซึ่งถือเป็นหนึ่งในคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าลงทุนในช่วงตลาดกระทิงรอบที่แล้ว เนื่องจากมันเป็นโซลูชันที่นักพัฒนาบน Ethereum กำลังมองหาเพื่อทำการปรับขนาดโปรเจกต์ของพวกเขา ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2017, Polygon  ได้เติบโตและมีระบบนิเวศที่แข็งแกร่งมี DApps กว่า 19,000 โปรเจกต์ และเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นี่ทำให้มันเป็นตัวเลือกการลงทุนที่มั่นคง  

คาดการณ์ราคาคริปโต Polygon: MATIC จะสามารถไปได้สูงแค่ไหนในปี 2025?

คำถามที่เกิดขึ้นสำหรับ MATIC ของ Polygon นั้นคือจะสามารถกลับมาทำราคา ให้สูงกว่าราคาเดิมที่ $2.92 ในปี 2021 ได้ไหม? ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตคาดการณ์ว่า Polygon จะเจอกับคู่แข่ง Layer-2 ด้านการปรับขนาด, ซึ่งมีโปรเจกต์ที่น่าสนใจเช่น Optimism และ Arbitrum นี่จึงทำให้มันเป็นไปได้ยากที่ Polygon จะกลับมาทำราคาสูงสุดเช่นเดิมได้อีกครั้ง ดังนั้น การคาดการณ์ราคาคริปโต MATIC ของ Polygon ในปี 2025 จึงอยู่ระหว่าง $1.25 ถึง $1.75

Memeinator (MMTR) vs. Polygon (MATIC): โปรเจกต์ใดเป็นการลงทุนที่ดีกว่า?

Polygon และ Memeinator ถูกวางอยู่ในตำแหน่งเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าลงทุนที่สุด แต่ทั้งสองโปรเจกต์มีความแตกต่างกันอยู่มาก ทั้งในแง่ของกรณีการใช้งานหรือในเรื่องของราคา เนื่องจากมีการใช้งาน AI ที่ไม่เหมือนใครและเหรียญยังอยู่ในความนิยม ซึ่งทำให้ดูเหมือนว่า Memeinator จะมีศักยภาพมากกว่า

ในขณะเดียวกัน, Polygon ต้องพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งจากโปรโตคอล Layer-2 ใหม่ๆ อย่าง Optimism และ Arbitrum, ซึ่งโปรเจกต์เหล่านี้จะเข้ามาแย่งส่วนแบ่งการตลาดของ MATIC ในช่วงปีที่กำลังจะมาถึงหรืออาจทำศักยภาพได้ดีกว่าด้วย

การ Presale ของ  Memeinator (MMTR) ได้เปิดตัวไปแล้วตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน :7j’หากใครสนใจสามารถ เข้าร่วมการ Presale ของ MMTR ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์