<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Max Keiser ยังคงย้ำชัดว่าราคา Bitcoin จะไปแตะที่ $220,000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในอัพเดทล่าสุดนั้น Max Keizer ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตที่มีชื่อเสียงและผู้สนับสนุน Bitcoin ได้แสดงความเชื่อมั่นอย่างไม่เปลี่ยนใจต่อราคา Bitcoin ที่ใกล้จะพุ่งขึ้นสู่ $220,000 Keiser ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการคาดการณ์ราคาอย่าง bullish ในอดีต

เขาเชื่อมั่นอย่างแน่วแน่ว่ามูลค่าของ BTC เตรียมจะพุ่งสูงขึ้น โดยได้เน้นย้ำว่า Bitcoin กำลังจวนจะกลายเป็นมาตรฐานทางการเงินของโลก

การออกมาการันตีของ Keiser เกิดขึ้นเป็นผลจากเหตุการณ์สำคัญต่างๆ มากมายไม่ว่าจากการออกมาแถลงอย่างชัดเจนในจุดยืนของอดีตผู้อำนวยการ BlackRock ซึ่งยืนยันว่า SEC จะให้ไฟเขียวกับ Bitcoin Spot ETF ทั้งหมดภายใน 3-6 เดือนข้างหน้า Keizer มองว่าการพัฒนานี้เป็นช่วงเวลาสำคัญ โดยถือเป็นการก้าวกระโดดของ Bitcoin ไปสู่จุดสูงสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ในทางตรงกันข้ามกับการวิเคราะห์ทางการเงินแบบดั้งเดิมที่บ่งบอกถึงรอยร้าวในตลาดการเงิน Keizer ยังคงเชื่อไม่มีใครขัดขวาง Bitcoin ได้ เขาไม่สนใจข้อกังวลเหล่านี้ โดยระบุว่าความวุ่นวายในปัจจุบันทำให้สถานะของ Bitcoin แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก

มุมมองในเชิงบวกของ Keiser นั้นคล้ายกับมุมมองบุคคลสำคัญในวงการคริปโตอีกคนหนึ่งนั่นก็คือ Arthur Hayes ซึ่งคาดการณ์ว่ามูลค่าของ Bitcoin จะเติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 100% Hayes มองว่าการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนี้เกิดจากความจำเป็นที่ต้องผ่อนปรนนโยบายการเงินและความไม่มั่นคงของระบบการเงินโลกที่เพิ่มขึ้น

ที่มา : U.Today