<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ทำนายว่า ราคา XRP จะพุ่งขึ้นกว่า 1,137% หากกราฟทำตามรูปแบบคลื่น Elliott Wave

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์เริ่มคาดการณ์ XRP ในแง่ดีอีกครั้ง หลังจากราคาสามารถทรงตัวได้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ นักวิเคราะห์คริปโตคาดว่าราคา XRP จะสามารถพุ่งขึ้นทำจุดสูงสุดตลอดกาลใหม่ได้สำเร็จ และอาจเหนือกว่าจุดสูงสุดเดิมในปี 2018

ราคา XRP จะพุ่งขึ้นแตะ 5.85 ดอลลาร์

จากโพสต์บนแพลตฟอร์ม X (หรือเดิม Twitter) ของ Dark Defender นักวิเคราะห์คริปโตได้กล่าวถึงสถานการณ์ที่ราคา XRP อาจขึ้นไปสูงไปถึง 5.85 ดอลลาร์ โดยนักวิเคราะห์ได้ใช้ทฤษฎีคลื่น Elliott Wave สำหรับการคาดการณ์ราคาของเขา  

ตามข้อความที่ระบุบนโพสต์ WAVE 1 และ WAVE 2 ได้จบไปแล้วโดย WAVE 1 เกิดขึ้นในช่วงที่ Ripple ชนะคดีแรกกับคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (SEC) และทำให้ราคา XRP พุ่งขึ้นถึง 0.91 ดอลลาร์

ในส่วนของ WAVE 2 จะเป็นการย่อตัวลงของราคา XRP ซึ่งทำให้ราคา XRP ลดลงจากระดับสูงสุดในเดือนกรกฎาคม โดยราคา XRP ย่อลงไปที่ระดับ 0.39 ดอลลาร์ก่อนที่จะฟื้นตัวขึ้นมา เพื่อเตรียมความพร้อมรอพุ่งทะยานไปสู่ WAVE 3

ในอนาคต นักวิเคราะห์กล่าวว่า WAVE 3 นี้อาจทำให้ราคา XRP เพิ่มขึ้นเป็น 5.85 ดอลลาร์ ในขณะที่เป้าหมาย Fibbonanci ระยะสั้นของ Wave 3 จะอยู่ที่ราคา $1.8815 ซึ่งแข็งแกร่งมาก นักวิเคราะห์กล่าว

หาก Wave 3 เกิดขึ้น ราคาของสินทรัพย์ดิจิทัลจะเพิ่มขึ้นมากถึง 1,137% อย่างไรก็ตาม นี่ยังไม่ใช่จุดจบ เนื่องจากทฤษฎี คลื่น Elliott Wave ประกอบด้วยห้าส่วน ซึ่งมีแนวโน้มว่า XRP จะไปต่อได้อีกไกล

WAVE 4 และ WAVE 5

ในกราฟที่นำเสนอโดยนักวิเคราะห์ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า WAVE 3 ยังไม่ใช่จุดสิ้นสุด ซึ่ง WAVE 4 จะทำงานคล้ายกับ WAVE 2 นั่นหมายความว่า ราคา XRP จะย่อตัวลงในระยะสั้น หลังจากที่ราคาเพิ่มขึ้นแตะระดับ 5.85 ดอลลาร์ โดยราคาอาจย่อตัวลงต่ำกว่า 4 ดอลลาร์ เพื่อทำ WAVE 4

และในท้ายที่สุด WAVE 5 ก็จะกลับมาดำเนินการต่อในช่วงขาขึ้น เหมือนกับ WAVE 3 โดยมีความเป็นไปได้ว่าราคา XRP อาจพุ่งแรงถึง 100%  นั่นหมายความว่า ราคา XRP อาจสามารถยืนเหนือราคา 7.5 ดอลลาร์ ได้เมื่อเสร็จสิ้น ทฤษฎีคลื่น Elliott Wave

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : bitcoinist