<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

4 โปรเจกต์เหรียญคริปโตที่พร้อมจะบูมในเดือนตุลาคม 2023

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเดินทางในตลาดคริปโตถือเป็นเรื่องท้าทาย โดยเฉพาะเมื่อต้องการมองหาโปรเจกต์คริปโตที่น่าซื้อที่สุด โดยบทความนี้เราจะมาพูดคุยถึง 4 โปรเจกต์เหรียญคริปโตที่ดีที่สุด ซึ่งไม่ได้เพียงมีนวัตกรรมเท่านั้น แต่ยังมีศักยภาพในการเติบโตสูง ซึ่งมันถูกคัดเลือกมาอย่างดี โดยอ้างอิงจากปัจจัยต่าง ๆ อย่างเทคโนโลยีที่ใช้, ศักยภาพในการเข้ามาเปลี่ยนแปลง และชุมชนที่แข็งแกร่ง

คริปโตเคอร์เรนซีที่น่าซื้อที่สุดในเดือนตุลาคม

  1. Shiba Memu: เหรียญมีมผู้เชี่ยวชาญด้านการโฆษณาตัวเอง
  2. Chancer: สร้างคำนิยามใหม่ให้กับการเดิมพัน
  3. AltSignals: ยกระดับการส่งสัญญาณเทรดด้วย AI
  4. Metacade: ศูนย์การเล่นเกม Play-to-earn แบบครบวงจร

1. Shiba Memu: เหรียญมีมผู้เชี่ยวชาญด้านการโฆษณาตัวเอง 

Shiba Memu ได้สร้างนิยามใหม่ให้กับความหมายของเหรียญมีม ในขณะที่เหรียญมีมอื่น ๆ ส่วนใหญ่นั้นมีความไม่แน่นอน  Shiba Memu จะเข้ามาสร้างแนวทางใหม่ ดาวดวงใหม่นี้จะใช้ปัญญาประดิษฐ์สุดล้ำสมัยในการโฆษณาตัวเอง, คาดการณ์เทรนตลาด และโต้ตอบจากนักลงทุนที่สนใจ

Shiba Memu ทำหน้าที่เป็นนักโฆษณาตัวเอง  Shiba Memu ใช้ Natural language processing ในการอ่านและวิเคราะห์ความรู้สึกโดยรวมเพื่อประเมินเทรน ปรับแต่งกลยุทธ์ในขณะที่ตัวมันเองก็จะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย โมเมนตัมการพึ่งพาตัวเองทำให้มันไม่ใช่แค่คริปโตที่น่าซื้อที่สุดอันดับต้น แต่มันคือคริปโตที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ด้วย  Shiba Memu ที่อยู่ระหว่างวัฒนธรรมมีมและ AI, Shiba Memu คือพลังที่นักลงทุนหลายๆ คนหันมาสนใจ มีศักยภาพที่สามารถกลายเป็นผู้นำเหรียญมีมได้

ความตื่นเต้นนี้ถูกยกระดับขึ้นไปอีกขั้น ด้วยกลยุทธ์ราคาในช่วง Presale ที่ราคาจะเพิ่มขึ้นวันละ $0.000225 นั่นหมายความว่า SHMU จะเพิ่มขึ้นมากกว่า 240% เมื่อการ Presale สิ้นสุดลง นี่ถือเป็นโอกาสสำคัญในการเข้าร่วมรับสิทธิประโยชน์จากราคาที่เพิ่มขึ้นทุกวันของ SHMU 

>>> สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ SHMU, ได้ที่นี่

2. Chancer: สร้างคำนิยามใหม่ให้กับการเดิมพัน

หากกำลังสงสัยว่าคริปโตโปรเจกต์ไหนน่าจับตามอง ? เชิญพบกับ Chancer แพลตฟอร์มเดิมพันแบบ Peer-to-peer สุดแหวกแนว ก่อตั้งโดยพี่น้องผู้ประกอบการ Adam และ Paul Chancer เตรียมพร้อมเพื่อการปฏิวัติอุตสาหกรรมการเดิมพันด้วยการให้พื้นที่กระจายศูนย์ที่นักเดิมพันสามารถสร้างและเข้าร่วมตลาดการเดิมพันแบบปรับแต่งได้อย่างอิสระ

ลองจินตนาการถึงการเดิมพันการแข่งขันกีฬาขนาดใหญ่และเดิมพันว่า เพื่อนๆ ของคุณจะสามารถกินฮอทดอก 7 ชิ้นภายใน 1 นาทีได้หรือไหม การทำการเดิมพันเช่นนั้นโดยไม่ต้องมีบุคคลที่สามที่มีอัตราต่อรองเอนเอียงและแบ่งส่วนแบ่ง นั่นคือสิ่งที่ Chancer กำลังนำเสนอ

พี่น้อง Kelbie ได้รับทราบถึงปัญหาของการควบคุมแบบมีส่วนกลางในแพลตฟอร์มการเดิมพันในปัจจุบัน พวกเขาจึงต้องการสร้างทางเลือกที่มีความโปร่งใส,ความยุติธรรม และความสนุก แนวทางการลงมือทำจริงของพวกเขาถือเป็นหัวใจสำคัญในการประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว Presale ของโปรเจกต์

ยกตัวอย่างเช่น พวกเขาได้โต้ตอบกับนักลงทุนที่เข้าร่วมลงทุนในโปรเจกต์ผ่านช่องทาง telegram โดยตรงและได้จัดการแจกรางวัลครั้งใหญ่ รวมถึงทริปเที่ยว Las Vegas และแจกรางวัลเป็นโทเคน Chancer ที่มีมูลค่าถึง$100k! โดยสรุปก็คือ Chancer ได้ก้าวขึ้นมาอย่างรวดเร็วกลายเป็นแพลตฟอร์มที่น่าสนใจในรายการคริปโตที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ 

>>> สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ CHANCER, ได้ที่นี่

3. AltSignals: ส่งสัญญาณการเทรดอีกระดับด้วย AI

เมื่อมองหาคริปโตที่น่าจับตามองที่โดดเด่นสุดในตอนนี้  AltSignals เป็นเหมือนแสงนำทางของนักเทรดตั้งแต่เปิดตัวในปี 2017 ซึ่งได้รับความเชื่อถือจากผู้สมัครสมาชิกกว่า 50,000 ราย โดยได้คะแนนถึง 4.9 ดาวบน Trustpilot และมีอัตราการชนะเฉลี่ยอยู่ที่ 64% ถือว่าเป็นผลตอบแทนที่น่าทึ่งเป็นอย่างมาก เฉพาะในเดือนมิถุนายนปี 2023  AltSignals สามารถสร้างผลตอบแทนไปได้ถึง 1829% และมีอัตราการชนะเฉลี่ยอยู่ที่ 72% สำหรับการส่งสัญญาณเทรดบน Binance Futures

เบื้องหลังความสำเร็จนี้ก็คือ เครื่องมือ AltAlgo™ ซึ่ง AltSignals มีแผนจะพัฒนาเพื่อสร้างระบบการเทรดด้วย AI ที่มีชื่อว่า ActualizeAI  แผนคือเพื่อเพิ่มอัตราการชนะเฉลี่ยให้ถึง 80%!

เพื่อเสริมความมุ่งมั่นด้านกิจการนี้ AltSignals ได้เปิดตัวโทเคน ASI  กุญแจสำคัญในการเข้าถึงสัญญาณเทรดอันยอดเยี่ยมของ ActualizeAI โดยการถือโทเคน ASI 50,000 โทเคน จะได้สิทธิ์เข้าใช้งานระบบนี้แบบตลอดชีวิต 

นอกจากสัญญาณเทรดแล้ว ผู้ถือโทเคน ASI ยังจะสามารถเข้าร่วม AI Members Club  ซึ่งช่วยให้นักลงทุนได้มีโอกาสทดลองฟีเจอร์ใหม่ ๆ และรับโทเคน ASI เป็นค่าตอบแทน โดยคาดการณ์ว่า ActualizeAI จะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2024  และทำให้ ASI มีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและกลายเป็นคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าจับตามองที่สุดในระหว่างการ Presale ที่กำลังเกิดขึ้น

>>> สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ ASI, ได้ที่นี่

4. Metacade: บ้านของการเล่นเกมแบบ Play-to-earn

Metacade คือโปรเจกต์ Play-to-earn (P2E) ที่มีเป้าหมายในการเป็นแพลตฟอร์มปลายทางของเกมเมอร์, ผู้ชื่นชอบคริปโต, และผู้พัฒนาที่มีความชอบเหมือนกัน ออกแบบมาเพื่อเป็นศูนย์กลางชุมชนที่รวมทุกอย่างไว้ในที่เดียว  Metacade มีเป้าหมายที่จะปฏิวัติวงการเกมคริปโตด้วยการผสมผสานเกมอาเคด (Arcade game) ชื่อดังจำนวนมากกับเทคโนโลยี บล็อกเชน ถ้าคุณเป็นแฟนของเกม P2E และกำลังสงสัยว่าคริปโตตัวใดน่าจับตามอง Metacade ถือเป็นตัวเลือกที่ควรค่าแก่การจับตามอง

Metacade มีทั้งการลงมือทำจริงและเงินลงทุนในการสนับสนุนวิสัยทัศน์ครั้งนี้ ในช่วงต้นปีนี้แพลตฟอร์มระดมทุน Presale ไปได้มากกว่า $15 ล้าน และร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท Web3 ชั้นนำอย่าง Metastudio และ Metafuse  เงินทุนก้อนนี้ถือเป็นส่วนสำคัญในการเติบโตของแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะการเบิกตัวโปรแกรม Metagrants 

ด้วยเงินช่วยเหลือนี้ผู้ถือโทเคน MCADE จะมีสิทธิ์ตัดสินใจได้โดยตรงต่ออนาคตของเกม P2E  โดยผู้ถือโทเคนจะสามารถโหวตว่า ผู้พัฒนาเกมรายใดจะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากเงินคลังของชุมชน และเกมที่ประสบความสำเร็จจะได้รับการเพิ่มเข้าไปยังอาเคดเสมือนของ Metacade การมีส่วนร่วมของชุมชนระดับนี้เป็นสิ่งที่หาได้ยากในวงการ Web3 เมื่อทำการเลือกคริปโตที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ โทเคน MCADE ถือเป็นตัวเลือกที่โดดเด่น

>>> สามารถเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ MCADE, ได้ที่นี่

โปรเจกต์เหล่านี้อาจกลายเป็นคริปโตที่น่าจับตามองในเดือนตุลาคม

การเลือกโปรเจกต์ในโลกคริปโตที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องเพื่อหาคริปโตที่น่าสนใจที่สุดในวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างไรก็ตาม หลังจากการวิเคราะห์เชิงลึก 4 โปรเจกต์นี้ได้ก้าวขึ้นมากลายเป็นโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยม แต่ละโปรเจกต์มีศักยภาพอย่างมากที่จะมาเปลี่ยนแปลงหรือกลายเป็นผู้นำในด้านนั้น ๆ สำหรับคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าจับตามองที่สุดในวันนี้ สามารถเลือกได้จากรายการต่อไปนี้:

  1. Shiba Memu
  2. Chancer
  3. AltSignals
  4. Metacade

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์