<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitget ผงาดกลายเป็นหนึ่งในเว็บเทรดแรก ๆ ที่ลิสต์ Tottenham Hotspur Fan Token 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitget ได้ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบโทเค็นกีฬาทั่วโลกด้วยการลิสต์เหรียญใหม่ตัวหนึ่ง

Bitget กลายเป็นเว็บเทรดบุกเบิกในการลิสต์ SPURS

Bitget แพลตฟอร์มเทรดคริปโตชั้นนำรู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่าแพลตฟอร์มนี้เป็นหนึ่งในเว็บเทรดแบบรวมศูนย์แห่งแรก ๆ ที่ลิสต์ Tottenham Hotspur Fan Token (SPURS) ไว้ใน Innovation Zone และ Fan Token Zone

SPURS เป็นโทเค็นแฟนอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอล Tottenham Hotspur สโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โทเค็นได้รับการพัฒนาร่วมกับ Chilliz โดยได้รับการยืนยันและตรวจสอบอย่างเป็นทางการ พร้อมส่งมอบโอกาสพิเศษให้แฟน ๆ ได้มีส่วนร่วมกับสโมสรฟุตบอลที่พวกเขาชื่นชอบด้วยวิธีที่สร้างสรรค์

โดยที่ SPURS นั้นเป็นส่วนหนึ่งของแนวโน้มการเติบโตของโทเค็นแฟนในอุตสาหกรรมกีฬา ช่วยให้แฟน ๆ สามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสโมสร, กระบวนการตัดสินใจและประสบการณ์เหนือระดับไปอีกขั้นของแฟนคลับ

โทเค็น SPURS นั้นรันบนบล็อกเชนของ Chilliz เพื่อให้มั่นใจถึงความโปร่งใส, ความปลอดภัยและการทำธุรกรรมที่ราบรื่นสำหรับผู้ใช้

Tottenham Hotspur มีฐานแฟนบอลจำนวนมหาศาลทั่วโลก โดยมีแฟนบอลประมาณ 32 ล้านคนทั่วโลก ความนิยมของสโมสรได้แผ่ขยายออกไปนอกสหราชอาณาจักรโดยมีผู้ติดตามจำนวนมากในยุโรป, เกาหลีใต้และภูมิภาคอื่น ๆ ด้วยการเปิดตัวโทเค็น SPURS แฟน ๆ จากทั่วโลกสามารถมีส่วนร่วมกับสโมสรและเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครได้แล้ววันนี้

ที่มา : U.Today