<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญคริปโตขวัญใจชาวไทย KUB-JFIN-SIX ราคาพุ่งกระฉูด รับข่าวดี KBank ซื้อหุ้น Satang Pro

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (วันที่ 30 ต.ค.) ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) ได้ออกมาประกาศชี้แจงเรื่องการเข้าซื้อหุ้นบริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเว็บเทรด Satang Pro ในสัดส่วน 97% โดยหลังจากการเข้าซื้อกิจการแล้วเสร็จ บริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น จะถูกเปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท ออร์บิกซ์ เทรด จำกัด

ทั้งนี้รายงานดังกล่าว ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นข่าวดีที่ส่งผลให้ราคาเหรียญคริปโตขวัญใจชาวไทยราคาพุ่งอย่างรุนแรง นำโดยราคาเหรียญ Bitkub Coin (KUB) ที่พุ่งขึ้นกว่า 16.56% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา จนทำจุดสูงสุดของวันนี้ที่ระดับ 43.72 บาท และมีราคาอยู่ที่ 41.64 บาท ในขณะที่เขียนบทความนี้

กราฟราคาเหรียญ Bitkub Coin (KUB) ที่มา: bitkub

อีกเหรียญหนึ่งที่ราคาพุ่งตามมาติด ๆ คือเหรียญ JFIN Coin (JFC) โดยราคาของเหรียญได้เพิ่มขึ้นกว่า 8.28% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา จนทำจุดสูงสุดของวันนี้ที่ระดับ 5.45 บาท และมีราคาอยู่ที่ 5.28 บาท ในขณะที่เขียนบทความนี้

กราฟราคาเหรียญ JFIN Coin (JFC) ที่มา: bitkub

ในอีกด้านหนึ่ง เหรียญ SIX Network (SIX) ก็เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่ราคามีการตอบสนองต่อข่าวดีเช่นกัน โดยราคาเหรียญ SIX ได้เพิ่มขึ้นประมาณ 5% ในช่วงสั้น ๆ ของวันนี้ จนทำจุดสูงสุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ระดับ 1.1150 บาท และมีราคาอยู่ที่ 1.0789 บาท ในขณะที่เขียนบทความนี้

กราฟราคาเหรียญ SIX Network (SIX) ที่มา: bitkub