<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้! ราคาเหรียญ Uniswap อาจกำลังเตรียมพุ่ง หลังมีเจ้ามือเริ่มสะสมเหรียญเป็นจำนวนมาก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตอย่าง Ali Martinez ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหรียญ DeFi ชื่อดังอย่าง Uniswap (UNI) หลังค้นพบความเป็นไปได้ ที่จะทำให้ราคาเหรียญนี้พุ่งขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

Martinez ได้ระบุว่า ในช่วงที่ผ่านมา UNI ได้ประสบปัญหาเกี่ยวกับแรงขายจำนวนมาก ส่งผลให้ราคาเหรียญลดลง แต่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าแรงขายเหล่านี้ได้หมดลงไปแล้ว

ตัวเขาก็ได้คาดการณ์ราคาเหรียญว่า จะมีแนวรับสำคัญอยู่ที่ประมาณ 4 ดอลลาร์ โดยชี้ให้เห็นถึงจำนวนธุรกรรมบน UNI ที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งมีสาเหตุมาจากนักลงทุนสถาบันและวาฬที่มากขึ้น และมีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจกำลังเตรียมที่จะช้อนซื้อเหรียญในราคาต่ำอยู่

“ด้วย 87.56% ของนักลงทุน UNI ถือครองสถานะ “Out of the Money” จึงมีความเป็นไปได้ที่ Uniswap จะพุ่งในเร็วๆ นี้!

ด้วยแรงกดดันในการขายที่ลดลงและแนวรับที่สำคัญที่ประมาณ 4 ดอลลาร์”

“สิ่งที่น่าสนใจคือจำนวนธุรกรรมขนาดใหญ่ของ UNI เพิ่มขึ้น ซึ่งบ่งชี้ถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นจากผู้เล่นสถาบันและวาฬ UNI ในระดับราคาปัจจุบัน

พวกเขาอาจจะลงทุนหรือเข้าซื้อเหรียญก่อนที่ Uniswap จะขึ้น”

นอกจากนี้ Martinez ยังได้เสริมอีกว่า ถ้าหาก UNI สามารถทะลุแนวต้านราคาที่ 4.23 และ 4.45 ดอลลาร์ได้ ราคาเหรียญจะเพิ่มขึ้นต่อไปอีก

“แม้ว่า UNI จะสร้างแนวรับที่สำคัญที่ 4 ดอลลาร์ แต่ตัวเหรียญยังมีแนวต้านที่สำคัญอยู่ 2 แห่งที่ต้องเอาชนะเพื่อส่งสัญญาณถึงภาวะกระทิง คือ 4.23 ดอลลาร์ และอีกอันคือ 4.45 ดอลลาร์”

โดยในตอนนี้เหรียญ Uniswap มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 4.207 ดอลลาร์ และได้เพิ่มขึ้นมา 0.82% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา จากการอ้างอิงข้อมูลของ CoinMarketCap

ที่มา: BitcoinSistemi