<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เทรดเดอร์ที่ซื้อ Dogecoin ตั้งแต่ปี 2017 ได้ทำนายว่า ราคาเหรียญจะพุ่งขึ้นไปกว่า 37,500% ในเร็วๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เจ้าแห่งเหรียญมีมอย่าง Dogecoin (DOGE) ก็ยังคงเป็นหนึ่งในเหรียญที่มีการตื่นตัวของคอมมูนิตี้มากที่สุด ซึ่งก็ได้มีผู้ถือ DOGE ตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว ได้ออกมาอธิบายเหตุผลที่ตัวเขานั้นยังคงถือเหรียญนี้อยู่ พร้อมกับวิเคราะห์ทิศทางของราคาอีกด้วย

ตัวเขาได้โพสต์กราฟการวิเคราะห์ราคา DOGE ใน TradingView เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยในกราฟของเขานั้นได้แสดงรูปแบบ Double bottom ที่มีการดีดตัวของราคาที่คล้ายกับช่วงปี 2020-2021 ซึ่งถ้าหากสิ่งนี้เกิดขึ้นจริง ราคาเหรียญอาจพุ่งขึ้นไปแตะ 27 ดอลลาร์ได้ หรือประมาณ 37,500%

นอกจากนี้ตัวเขายังได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตลาดในตอนนี้ไว้ว่า:

“เมื่อฉันได้พูดคุยเกี่ยวกับหลักทรัพย์กับเพื่อนของฉัน การสนทนามักจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์การเทขายเหรียญจำนวนมากที่กระตุ้นให้เกิด pumps and dumps ขึ้น แต่ฉันมองว่า ทั้งหมดนี้เป็นเพียงสิ่งรบกวนเท่านั้น เพราะเรากำลังพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน แต่เมื่อฉันมองออกมาดูภาพรวมแล้วสัมผัสได้ว่าตลาดหมีกำลังจะจบลง ไม่ว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ก็ตาม”

อย่างไรก็ตามตัวเขาไม่มั่นใจว่าการวิเคราะห์ของเขาจะถูกหรือไม่ และไม่ว่าเหตุการณ์จะออกมาในรูปแบบไหน ตัวเขาก็ยังมั่นใจว่า ตลาดกระทิงของ Dogecoin กำลังจะมาถึง และถ้าหากว่าราคาเหรียญร่วงลงจริง ตัวเขาก็จะแน่วแน่กับความคิดของเขาอยู่

และเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ตัวเขาก็ได้อัปเดตการวิเคราะห์ของเขา และออกมายืนยันว่า ตลาดหมีของ DOGE ได้ผ่านไปแล้ว พร้อมกับมั่นใจว่าตลาดกระทิงนั้นจะอยู่ยาวตลาดทั้งปีจนไปถึงธันวาคมปีหน้า

อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap ในตอนนี้ Dogecoin มีราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.0687 ดอลลาร์ ซึ่งลงลงมา 1.92% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา: NEWSBTC