<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

5 เหรียญ ICO น่าจับตามองประจำเดือนตุลาคม เหรียญไหนเหมาะเก็งกำไรในระยะยาว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สำรวจอาณาจักรเหรียญคริปโต ICO  ที่น่าสนใจ โดยในบทความนี้เราจะมาเจาะลึกโปรเจกต์คริปโตลำดับต้น ๆ ที่จะมาช่วยเสริมพอร์ตการลงทุนของคุณในปี 2024 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งการเปิดตัว Presale เหรียญคริปโตมักจะช่วยให้คุณสามารถทำกำไรได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของการระดมทุน  

รายการการ ICO คริปโตที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2023

นักลงทุนที่กำลังมองหาเหรียญคริปโต ICO ที่น่าจับตามอง ควรตรวจสอบโปรเจกต์ต่าง ๆ ในรายชื่อต่อไปนี้ให้ดี เพราะแต่ละโปรเจกต์ถือเป็นโอกาสสำคัญสำหรับการเข้าร่วมลงทุนในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา

โดยรายชื่อต่อไปนี้คือ 5 เหรียญ ICO ที่น่าจับตามากมองที่สุดในปัจจุบัน

  1. Shiba Memu (SHMU)
  2. Chancer (CHANCER)
  3. AltSignals (ASI)
  4. Metacade (MCADE)
  5. Polygon (POL)

1. Shiba Memu (SHMU) เหรียญมีมพลัง AI ที่ดูพร้อมจะพุ่ง

Shiba Memu คือ เหรียญมีมยุคใหม่ ซึ่งผสมผสานชุมชนผู้ที่รักมีมระดับตำนานเข้ากับความสามารถของปัญญาประดิษฐ์สุดทันสมัย โดยใช้โปรโตคอลการทำการตลาดอัตโนมัติที่จะทำการโฆษณาโปรเจกต์ไปทั่วช่องทางโซเชียล 

เนื่องจากเหรียญมีมมักจะหวังพึ่งการเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ Shiba Memu ถูกเชื่อว่า มันจะมีศักยภาพอย่างมากในโลกคริปโต ซึ่งจะใช้ Natural language processing (NLP) เพื่อวิเคราะห์แนวโน้มตลาดและเทรนด์ในตลาดคริปโตได้อย่างแม่นยำ ทำให้มันสามารถสร้างแคมเปญการตลาดที่ชาญฉลาด และช่วยเพิ่มกรณีการเข้าใช้งานโทเค็น SHMU

Shiba Memuจะมีแดชบอร์ด AI ให้ผู้ใช้สามารถติดตามแคมเปญการตลาดล่าสุด นอกจากนั้นผู้ถือ SHMU ยังสามารถโต้ตอบกับ Shiba Memu ผ่านหน้าจอรูปแบบ ChatGPT ทำให้โทเค็นนี้มีประโยชน์สำหรับการใช้งานอย่างยอดเยี่ยม 

ทำไมควรจับตามอง SHMU? 

Shiba Memu อาจเติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยศักยภาพของแคมเปญการตลาดอัตโนมัติ เนื่องจากแคมเปญเหล่านี้จะมีการใช้งาน Machine learning ซึ่งช่วยให้ Shiba Memu สามารถพัฒนาประสิทธิภาพได้อย่างต่อเนื่อง

ไม่เพียงแค่นั้น ฟีเจอร์ของ SHMU ยังทำให้ Shiba Memu เป็นหนึ่งในไม่กี่เหรียญมีมในตลาดที่มีประโยชน์ในกรณีการใช้งานจริงบน Web3 โทเค็นนี้ระดมทุนไปได้แล้วถึง 3,800,000 ดอลลาร์ ในระหว่างช่วง Presale และโมเมนตัมจาก  ICO ของ Shiba Memu ก็เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่โปรเจกต์ใกล้ลิสต์เหรียญบนเว็บเทรดชั้น ซึ่งจะเปิดให้มีการซื้อขายครั้งแรกบนเว็บเทรด Bitmart

>>> สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ SHMU ได้ที่นี่

2. Chancer (CHANCER)  ตลาดการเดิมพันไร้ขีดจำกัดและการเดิมพันที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์

Chancer เป็นหนึ่งในโอกาสของการลงทุนที่ทุกคนต่างมองหาการลงทุนในโลก Web3 หลังจากที่โปรเจกต์สามารถระดมทุนไปได้ถึง 2,700,000 ดอลลาร์ ในช่วงเริ่มต้นของการ Presale 

Chancer จะช่วยให้ผู้ใช้มีโอกาสในการเดิมพันได้อย่างไร้ขีดจำกัด ผ่านการเดิมพันแบบปรับแต่งได้ ซึ่งคาดว่า  Chancer จะมาปฏิวัติอุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์ไปอย่างสิ้นเชิง

นักเดิมพันสามารถวางการเดิมพันพร้อมปรับแต่งกับผลลัพธ์ใด ๆ ในโลกจริงก็ได้บน Chancer เนื่องจาก Chancer ช่วยให้สามารถเดิมพันกันได้อย่างอิสระโดยมีอัตราต่อรองตามที่ผู้ใช้กำหนด สิ่งทำให้ Chancer ไม่เหมือนใคร ก็ตือ ผู้ใช้สามารถวางเดิมพันได้กับทุกสิ่ง ตั้งแต่การเดิมพันทั่ว ๆ ไปจนถึงกิจกรรมระดับโลก Chancer ช่วยทำให้เกิดความเป็นไปได้อย่างไม่สิ้นสุด Chancer จึงเป็นหนึ่งในการ Presale คริปโตที่น่าจับตามองที่สุดของปี 2023

Chancer ได้เปิดตัว Presale ICO มาที่ราคา 0.012 ดอลลาร์ ซึ่งมูลค่าของเหรียญจะเพิ่มขึ้นไปถึง 0.021 ดอลลาร์ หลังจบการ Presale  ซึ่งเป็นโอกาสในการลงทุนโปรเจกต์คริปโตที่มีศักยภาพสูงในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา 

ทำไมควรจับตามอง CHANCER ?

โทเค็นหลักของแพลตฟอร์ม CHANCER กำลังเปิดขายเหรียญในราคาที่ลดพิเศษ ระหว่างการเสนอขายเหรียญในช่วง ICO ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า CHANCER อาจทำราคาเพิ่มขึ้นได้มากกว่า 50x ในช่วงของเดือนและปีที่กำลังจะมาถึง หมายความว่า โอกาสในการร่วมการ Presale ที่กำลังเกิดขึ้นอาจเป็นหนึ่งในการลงทุนที่สามารถทำกำไรได้มากที่สุด

>>> สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ CHANCER ได้ที่นี่

3. AltSignals (ASI) เครื่องมือการเทรดระดับอุตสาหกรรมที่สร้างกำไรจากคริปโตได้อย่างต่อเนื่อง

AltSignals เป็นแพลตฟอร์มให้สัญญาณเทรดที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2017oy[ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ได้กลายเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นในด้านการให้สัญญาณการเทรด ช่วยให้นักเทรดในตลาดคริปโตสามารถทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าสภาพตลาดจะเป็นอย่างไร

โดยโปรเจกต์กำลังพัฒนาเครื่องมือการเทรดที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์สุดล้ำ มีชื่อว่า ActualizeAI ซึ่งคาดว่าจะมาช่วยเพิ่มความแม่นยำและความถี่ของการแชร์สัญญาณการเทรดให้กับผู้ใช้ ActualizeAI ใช้ประโยชน์จาก NLP และ machine learning เพื่อสร้างกลยุทธ์การเทรดที่มีความแม่นยำสูง โดยเทคโนโลยีนี้ปกติแล้วจะถูกใช้สำหรับนักลงทุนระดับองค์กรเท่านั้น

ทำไมควรจับตามอง ASI?

โทเค็น ASI ของ AltSignals เปิดขายในราคาที่ลดพิเศษระหว่างช่วง ICO โดยโทเค็นจะช่วยให้ผู้ถือสามารถเข้าถึง ActualizeAI และสิทธิประโยชน์มากมายในระบบนิเวศของ AltSignals ActualizeAI อาจเป็นหนึ่งในการใช้งาน AI ได้อย่างดีเยี่ยมที่สุด และคาดว่าจะมาปฏิวัติวงการเทรดคริปโตสำหรับนักลงทุนรายย่อย

>>> สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ ASI ได้ที่นี่

4. Metacade (MCADE) อาเคด Metaverse ขนาดใหญ่ เป็นหนึ่งในการ Presale ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดของปี 2023

Metacade คือแพลตฟอร์ม GameFi ที่ครอบคลุมสำหรับการเปิดตัวการ ICO นับตั้งแต่ช่วงต้นปี 2023 การเปิดตัว Presale โทเค็น MCADE สามารถระดมทุนไปได้ถึง 16.4 ล้านดอลลาร์ จากการลงทุนทั้งหมด 8 รอบ ทำให้ Metacade เป็นหนึ่งในการ Presale ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของปีนี้

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา MCADE ก็มีประสิทธิภาพอย่างยอดเยี่ยม โดยโทเค็นได้เปิดตัวบนเว็บไซต์ Bitmart และ Uniswap ในเดือนพฤษภาคม ก่อนที่ราคาจะเพิ่มขึ้นถึง 200%   ปัจจุบัน Metacade เป็นเหมือนบ้านของเกมอาเคด Play-to-earn ที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยแต่ละเกมจะมีรางวัลเป็นโทเค็นให้กับผู้เล่นของเกม

ทำไมควรจับตามอง MCADE? 

MCADE ถึงแม้ไม่ได้อยู่ในช่วงลดราคาเปิดขายเหรียญ ICO แล้ว แต่ก็ยังเป็นหนึ่งในโทเค็นใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่สุดของปีนี้ โดยโปรเจกต์มีระบบการสร้างรายได้หลายรูปแบบที่ทำให้ MCADE เป็นมากกว่า Metaverse อาเคด ซึ่งมีสภาพแวดล้อมความเป็น Social ที่สามารถเชื่อมโยงเกมเมอร์ Web3 ได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน MCADE เติบโตขึ้นจากการเป็นการ ICO คริปโตที่ดีที่สุด จึงกลายเป็นโปรเจกต์ที่น่าจับตามองในปี 2024 ที่กำลังจะมาถึง

>>> สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ MCADE ได้ที่นี่

5. Polygon (POL) โทเค็นใหม่สำหรับเครือข่าย Polygon

Polygon ผู้นำตลาดด้านโซลูชันการปรับขนาดสำหรับระบบนิเวศของ Ethereum เมื่อ ไม่นานมานี้โปรเจกต์มีการประกาศว่า จะมีการโยกย้ายโปรโตคอล Polygon ทั้งหมดไปใช้เทคโนโลยี Zero-knowledge ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเกรด Polygon 2.0 รวมถึงการเปิดตัวโทเค็นที่ใช้ชื่อว่า POL เพื่อจ่ายเป็นรางวัลให้กับผู้ตรวจสอบและยังสามารถจ่ายเป็นค่าธรรมเนียม Gas บนเครือข่ายได้

ประโยชน์การใช้งานของ POL จะมาแทนโทเค็น MATIC ในระบบนิเวศของ Polygon ซึ่งยังมีข้อมูลในส่วนนี้ไม่มากนักเกี่ยวกับการเปิดตัวโทเคน POL แต่นักเก็งกำไรต่างกล่าวว่า นี่เป็นโอกาสการลงทุนที่มีศักยภาพสูงในช่วงเริ่มต้น

ทำไมควรจับตามอง POL?

ยังไม่มีการกำหนดวัน ICO อย่างเป็นทางการ POLจึงยังไม่ตรงกับคุณสมบัติการ ICO คริปโตเคอร์เรนซีที่น่าจับตามองในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม POL ก็ยังเปิดตัวโทเค็นใหม่ที่มีศักยภาพสูง และนักลงทุนก็อาจสร้างผลตอบแทนได้อย่างยอดเยี่ยมจากการซื้อโทเค็นตัวนี้เมื่อ POL เริ่มเปิดตัว

ผู้ถือ MATIC จะสามารถแลกเปลี่ยนเป็น POL ได้ไหมต้องรอดู แต่มั่นใจได้เลยว่า POL อาจเป็นหนึ่งในโทเค็นเปิดตัวใหม่ที่จะทำประสิทธิภาพดีที่สุดของปี POL จะมาปฏิวัติระบบนิเวศของ Polygon  โดยโปรเจกต์กล่าวไว้ว่ามันคือ “โทเคนยุคที่ 3”

เหรียญ ICO ตัวไหนน่าจับตามองที่สุด?

ถือเป็นเรื่องยากที่จะเลือกการ ICO คริปโตตัวเดียวจากรายการนี้ เนื่องจากแต่ละโปรเจกต์ก็มีศักยภาพในการเติบโตสูง ดังนั้นนักลงทุนที่กำลังต้องการมองหาการลงทุนในเหรียญ ICO สามารถกระจายความเสี่ยงได้ โดยแบ่งเงินลงทุนไปลงทุนทั้ง 5 ตัวเลือก เป็นการกระจายความเสี่ยงให้กับพอร์ตด้วยการลงทุนในโปรเจกต์คริปโตศักยภาพสูงในช่วงเริ่มต้น

อย่างไรก็ตาม เหรียญ ICO ที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้จะมีรายชื่อดังต่อไปนี้

  1. Shiba Memu (SHMU)
  2. Chancer (CHANCER)
  3. AltSignals (ASI)

โปรเจกต์แต่ละตัวจาก 3 ตัวเลือกนี้มีฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนใครทำให้แตกต่างและโดดเด่นในโลก Web3 , มีการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นแดชบอร์ดสไตล์ ChatGPT ของ Shiba Memu , การปรับแต่งการเดิมพันอย่างเต็มรูปแบบของ Chancer หรือสัญญาณการเทรดที่มีความแม่นยำสูงของ AltSignals, 3 โปรเจกต์นี้พร้อมแล้วที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์