<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

5 Presale โปรเจ็คคริปโตที่นักลงทุนต่างกำลังจับตาดูเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในปี 2023 ได้มีการ Presale คริปโตที่น่าตื่นเต้นมากมาย แต่ละโปรเจกต์ต่างดูพร้อมแล้วที่จะมายึดครองโลก Web3 ในช่วงเดือนและปีที่กำลังจะมาถึง สำหรับผู้ที่ต้องการสนับสนุนคริปโตในช่วงเริ่มต้นเพื่อสร้างผลตอบแทนก้อนโต โอกาสที่เราคัดเลือกมาเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในตลาด

ในบทความนี้เราจะมาเจาะลึกถึงพื้นฐานของ Presale คริปโตที่น่าสนใจที่สุดของปี 2023 และพูดคุยกันว่าอะไรทำให้มันเป็นการลงทุนระยะยาวที่ยอดเยี่ยม

เหรียญที่นักลงทุนกำลังจับตามอง

โปรเจกต์เหล่านี้เปิดขายในราคาลดพิเศษในระหว่างช่วง Presale  โดยแต่ละโปรเจกต์นั้นมีความน่าสนใจมาก เป็นเหรียญคริปโตที่ผู้ใช้กำลังต้องการพ่วงด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนและเป็นสินทรัพย์ที่มูลค่าอาจเพิ่มขึ้นได้ในอนาคต

นี่คือ 5 การ ICO คริปโตที่น่าสนใจที่สุดของปีนี้:

  1. Shiba Memu (SHMU) — ชุมชนเหรียญมีมพลัง AI
  2. Chancer (CHANCER) — ตลาดการเดิมพัน Peer-to-peer
  3. AltSignals (ASI) — สัญญาณการเทรดคริปโตที่แม่นยำ
  4. Metacade (MCADE) — Metaverse และ GameFi 
  5. Tenet (TENET) — เพิ่มประโยชน์การใช้งานให้กับ Liquid Staking Derivatives (LSDs)

1. Shiba Memu (SHMU) — ชุมชนเหรียญมีมพลัง AI

มันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น เหรียญมีมพลัง AI อย่าง Shiba Memu ได้กลายเป็นหัวข้อข่าวไปทั่ว โทเคนเปิดขายในระหว่างการ Presale ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งราคาของโทเคนถูกกำหนดไว้ให้เพิ่มขึ้นรายวันเป็นเวลา 120 วัน จากราคา $0.011125 ขึ้นไปถึง $0.0379, เมื่อการ Presale สิ้นสุดลงในวันที่ 31 ตุลาคม มันจะทำราคาเพิ่มขึ้นสูงถึง 240%

ด้วยการใช้ Natural language processing, โปรโตคอลปัญญาประดิษฐ์ของ Shiba Memu จะสร้างโพสต์ Social media, ตอบกลับความคิดเห็นของนักลงทุนคริปโต และสร้างแคมเปญทางการตลาดให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย 

Shiba Memu ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการการตลาดของตัวเอง ใช้ปัญญาประดิษฐ์(AI) รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อสร้างโปรโตคอลทำการตลาดอัตโนมัติ มันเป็นหนึ่งในหมาที่ฉลาดที่สุดบนบล็อกเชนและมันมีศักยภาพที่จะกลายเป็นเหรียญมีมที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดบนอินเทอร์เน็ต

ทำไม SHMU ถึงน่าสนใจ?

ด้วย AI ที่ซับซ้อน, SHMU โทเคนของ Shiba Memu, สามารถทำให้ตัวมันเองแตกต่างจากเหรียญมีมอื่นๆ การ Staking SHMU ช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าถึง AI Dashboard สุดพิเศษ เป็นที่ที่ผู้ใช้สามารถติดต่อสื่อสารกับ Shiba Memu ได้โดยตรง และยังสามารถรับดอกเบี้ยจากเหรียญที่ถือได้อีกด้วย

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ SHMU, ได้ที่นี่

2. Chancer (CHANCER) — ตลาดการเดิมพันแบบ Peer-to-peer

Chancer เป็นตลาดการคาดการณ์กระจายศูนย์แห่งแรกของโลก มันมอบฟีเจอร์รูปแบบใหม่ให้กับธุรกิจการเดิมพันออนไลน์ นี่ทำให้มันได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก, Chancer ได้ระดมเงินลงทุนไปได้แล้วประมาณ 2.7 ล้านดอลลาร์ ในระหว่างการ Presale และมันก็กำลังเตรียมพร้อมเปิดตัวบน CEX ชื่อดังอย่าง BitMart

Chancer คือแพลตฟอร์มการเดิมพันบนบล็อกเชนแบบ Peer-to-peer(P2P) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการสร้างและจัดการเดิมพันระหว่างผู้ใช้ หนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงตลาดการเดิมพันมากขึ้นมากกว่าแพลตฟอร์มแบบเดิมๆ รวมถึงมีตัวเลือกให้วางเดิมพันกับผลลัพธ์แบบสุ่มอย่างหัวหรือก้อย

Chancer ไม่เพียงให้นักลงทุนได้วางเดิมพันและจ่ายเงินเดิมพันกับผลลัพธ์ในโลกจริงๆ แต่มันยังทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางให้นักลงทุนสามารถร่วมกันเดิมพันกิจกรรมขนาดใหญ่ระดับโลก, Chancer จะเชื่อมโยงนักๆ เดิมพันโดยการใช้นวัตกรรมและให้ผู้ใช้ได้สร้างอัตราต่อรองแบบกำหนดเองได้ ไม่ว่าพวกเขาจะต้องการเดิมพันในการแข่งขัน PGA Tour หรือ Champions League รอบชิงชนะเลิศ

ทำไม CHANCER ถึงน่าสนใจ?

ในปัจจุบัน คนส่วนใหญ่เชื่อว่าในระหว่าง Presale, CHANCER มีราคาต่ำกว่ามูลค่าจริง ในช่วงการ Presale ผลิตทั้ง 12 รอบการลงทุน ราคาของโทเคน CHANCER จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจาก 0.01 ดอลลาร์ไปจนถึง 0.021 ดอลลาร์, รีบเข้าซื้อ CHANCER ในราคาถูกที่ราคาเพียง 0.012 ดอลลาร์ ก่อนที่มันจะเปิดตัวบนเว็บไซต์ BitMart

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ CHANCER, ได้ที่นี่

3. AltSignals (ASI) — สัญญาณการเทรดคริปโตที่แม่นยำ

AltSignals ปรากฏตัวขึ้นครั้งแรกในปี 2017, มันคือแพลตฟอร์มการเทรดออนไลน์ ช่วยให้นักเทรดคริปสามารถทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องด้วยการส่งสัญญาณการเทรดที่แม่นยำ เป้าหมายของโปรเจกต์คือการพัฒนาเครื่องมืออัลกอริทึมการเทรดที่ดีที่สุด, AltAlgoTM, เครื่องมือที่โปรเจกต์เป็นเจ้าของสิทธิบัตร, มันสร้างผลตอบแทนสูงถึง 10,000% บน Binance Futures ในช่วง 19 เดือนที่ต่างกันโดยมีอัตราความแม่นยำอยู่ที่ 60%

เพื่อเป็นการพัฒนาความแม่นยำและความถี่ของการแชร์สัญญาณการเทรดให้กับผู้ใช้, ปัจจุบัน AltSignals กำลังสร้างเครื่องมือวิเคราะห์เทคนิคระดับอุตสาหกรรมด้วยการใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์, ActualizeAI, คือเทคโนโลยีใหม่ที่จะคาดการณ์การเคลื่อนไหวของตลาดด้วยการใช้โมเดลการคาดการณ์และ Natural language processing (NLP) เพื่อทำการวิเคราะห์องค์ประกอบโดยรวม

ทำไม ASI ถึงน่าสนใจ?

จะต้องใช้ ASI ในการเข้าถึง ActualizeAI, ซึ่งเป็นโทเคนหลักของ AltSignals, เป็นการสมัครสมาชิกตลอดชีวิตกับหนึ่งในเครื่องมือการเทรดคริปโตที่ทันสมัยที่สุดในโลก โดยนักลงทุนจะต้องถือโทเคนขั้นต่ำต่ำเป็นจำนวน 50,000 ASI, ด้วยเครื่องมือนี้ นักลงทุนจะทำกำไรจากตลาดที่ผันผวนนี้ได้ในระยะยาว

ปัจจุบัน AltSignals เป็นโปรเจกต์ที่ไม่เหมือนใครในตลาดคริปโต มีการระดมทุนได้จำนวนมากในระหว่าง Presale โทเคน ถึงอย่างนั้นราคาของ ASI ก็ยังอยู่ที่เพียง 0.01875 ดอลลาร์, เหรียญนี้อาจเพิ่มขึ้นถึง 0.02101 ดอลลาร์ในไม่ช้า เพราะฉะนั้นนี่คือโอกาสสุดท้ายของคุณในการเข้าซื้อ ASI ในราคาลดพิเศษ

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ ASI, ได้ที่นี่

4. Metacade (MCADE) — Metaverse และ GameFi

Metacade เป็นระบบนิเวศเสมือนของเกมที่กว้างใหญ่ มันสามารถช่วยสร้างประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างครบครัน ทุกเกมเป็นเกมแบบ Play-to-earn, ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นฝ่าด่านในเกมที่ชอบและรับโทเคน MCADE ไปด้วย

แพลตฟอร์มเปิดตัวในช่วงต้นปี 2023 หลังจากมีการ Presale คริปโตที่ประสบความสำเร็จ ในระหว่างช่วงเวลาแปดขั้นของการ Presale, MCADE ระดมทุนไปได้ถึง $16.4 ล้าน และเปิดตัวโทเคนบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนขนาดใหญ่สองแห่ง ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา MCADE ก็เติบโตขึ้นถึง 3 เท่าในตลาดใหม่และมันก็ได้กลายเป็นศูนย์กลางของกิจกรรม GameFi

ทำไม MCADE ถึงน่าสนใจ?

จากการ Presale เหรียญคริปโตเหรียญนี้ที่สิ้นสุดลงในเดือนพฤษภาคม, ตอนนี้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าซื้อ MCADE ได้ในตลาดเปิด นักลงทุนสามารถรับสิทธิประโยชน์ได้จากบริการการ Staking บนแพลตฟอร์มของ Metacade และซื้อ MCADE ได้ทั้งบน Bitmart และ Uniswap

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ MCADE, ได้ที่นี่

5. Tenet (TENET) — เพิ่มประโยชน์การใช้งานให้กับ Liquid Staking Derivatives (LSDs)

Tenet ได้ทำการพัฒนาโปรโตคอล Stablecoin ที่กำหนดให้มูลค่าของเงินดิจิทัลนี้อยู่ที่ $1 ด้วยการใช้ LSD ในการถ่วงดุล ผ่านแพลตฟอร์ม Tenet, ผู้ใช้สามารถเทรดสัญญาอนุพันธ์ด้วยการใช้ Leverage ได้โดยตรง, ผลิต Stablecoin ของ Tenet แลกกับ LSD, หรือ Stake สินทรัพย์เพื่อสร้างรายได้

Stablecoin ของ Tenet, LSDC ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกู้เงินได้โดยมีอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 0% และมันอยู่ได้อย่างยั่งยืน นอกจากนั้นมันยังเป็น Stablecoin เดียวที่ไม่ใช้หลักประกันเป็น Stablecoin ที่มีศูนย์กลาง เพื่อแสดงภาพให้เห็นชัด สอง Stablecoin ต่อไปนี้ออกโดยบริษัทที่มีศูนย์กลาง: DAI, Stablecoin กระจายศูนย์ที่น่าเชื่อถือ, ใช้ USDC, Pax Dollar, BTC, ETH และอีกมากมาย 

ทำไม TENET ถึงน่าสนใจ?

หนึ่งในด้านที่มีการพัฒนาอย่างมากในโลกคริปโตในช่วงหลังๆ มานี้ก็คือ Liquid staking, ด้วยการคูณดอกเบี้ยสินทรัพย์, แลกเปลี่ยนดอกเบี้ย-สร้างสินทรัพย์ on-chain, และเทรดกับสินทรัพย์อื่น, LSD ช่วยให้นักลงทุนสามารถกระจายความเสี่ยงพอร์ตการลงทุนได้โดยไม่ต้องลดโทเคน มันยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถถอนสินทรัพย์จะออกมาเป็นเงินในขณะที่ยังรักดอกเบี้ยไปด้วยได้

คริปโตตัวใดคือการ Presale ที่น่าลงทุนที่สุดของเดือนพฤศจิกายน 2023?

การ Presale คริปโตแต่ละตัวในรายการนี้ถูกคัดเลือกมาเนื่องจากมันมีผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจสำหรับชุมชน Web3 เป็นอย่างยิ่ง ทั้งรายการนี้เต็มไปด้วยคุณภาพ แต่ 3 การ Presale คริปโตที่ดูน่าสนใจของปีนี้ก็ได้แก่:

  1. Shiba Memu (SHMU)
  2. Chancer (CHANCER)
  3. AltSignals (ASI)

คุณควรศึกษาแต่ละโปรเจกต์ในรายการนี้ให้ดี คาดการณ์เบื้องต้นบอกว่าการกระจายความเสี่ยงให้กับพอร์ตการลงทุน โดยการมีโปรเจกต์เหล่านี้อยู่ในพอร์ตจะทำให้คุณทำเงินได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงตลาดกระทิงที่กำลังมาถึงนี้