<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จับตาดูเหรียญ altcoin หลายตัวเตรียมจ่อปลดล็อกที่กำลังจะไหลสู่ตลาดในเดือนพฤศจิกายนให้ดี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการปลดล็อกโทเค็นในอีก 1 เดือน ข้อมูลชี้ให้เห็นว่ามีการปลดล็อกจำนวนมากมูลค่าเกินกว่า 10 ล้านดอลลาร์ในเดือนพฤศจิกายน โดยมีโทเค็นเช่น SUI, IMX, HFT, APT, APE, AVAX, OP และอื่น ๆ ที่เตรียมจะปลดล็อก

สินทรัพย์มูลค่าเกือบ 400 ล้านดอลลาร์จะไหลเข้าสู่ตลาดหลังจากการปลดล็อกเสร็จสิ้น

เหรียญถูกปลดล็อกในเดือนพฤศจิกายน

ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ TokenUnlocks SUI เป็นโทเค็นแรกที่จะถูกปลดล็อกในเดือนนี้ในวันที่ 3 พฤศจิกายน โทเค็นที่ปลดล็อกใหม่เหล่านี้ มีจำนวนกว่า 34.62 ล้าน SUI มูลค่าประมาณ 15.9 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเตรียมถูกจัดสรรให้กับ Community Access Program

การปลดล็อกครั้งใหญ่อันต่อไปจะเป็น Aptos ในวันที่ 12 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นบล็อกเชนเลเยอร์ 1 ที่พัฒนาโดยอดีตผู้บริหาร Meta ซึ่งจะมี APT จำนวน 24.8 ล้าน APT ที่ถูกปลดล็อก อีเวนท์นี้มีความโดดเด่นเนื่องจากผู้มีส่วนร่วมหลัก, นักลงทุน ชุมชน และ Aptos Foundation มีกำหนดที่จะได้รับส่วนหนึ่งของเหรียญที่ถูกปลดล็อก

ในส่วนของ ApeCoin (APE) มีกำหนดจะปลดล็อกในวันที่ 17 พฤศจิกายน โดยจะมีการปลดล็อคโทเค็น APE จำนวน 15.60 ล้าน APE ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 121.22 ล้านดอลลาร์ ณ ราคาปัจจุบัน

AVAX บล็อกเชนเลเยอร์ 1 ซึ่งเป็น native token ของ Avalanche กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการปลดล็อกโทเค็นในวันที่ 24 พฤศจิกายน โทเค็น AVAX จำนวน 9.54 ล้าน AVAX ที่เตรียมจะถูกปล่อยออกมา

Optimism (OP) เป็นโทเค็นสุดท้ายที่จะถูกปลดล็อกในเดือนนี้ ซึ่งมีกำหนดในวันที่ 30 พฤศจิกายน โดยโทเค็น OP 24.16 ล้าน OP มีมูลค่าประมาณ 34.31 ล้านดอลลาร์จะถูกปลดล็อกออกมาตามกำหนดการณ์

แน่นอนว่าเหรียญที่ถูกปลดล็อกและเข้าสู่มือผู้ใช้อาจนำไปสู่การเทขายได้ในอนาคตหรือไม่ก็อาจจะถูกเทขายเลยในทันทีเลยก็เป็นได้

ที่มา : CryptoPotato